Go Back   Cựu Học Sinh Lê Quý Đôn - Long An > :: Thông tin trường hội :: > • Hội Cựu Học Sinh ™

Chuong Trinh Hoc Bong Hoc Ki 2

Chuong Trinh Hoc Bong Hoc Ki 2

this thread has 19 replies and has been viewed 6084 times

Gởi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #1
Hồ sơ
trongbangpham
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2004
Tuổi: 49
Số bài viết: 414
Tiền: 25
Thanks: 234
Thanked 300 Times in 85 Posts
trongbangpham is an unknown quantity at this point
Default

Cac ban than men

Thoi gian qua, Do thay Quan Hai chuan bi ve huu, Truong co mot so thay doi ve nhan su, nen moi lien lac va viec trao hoc bong do cac ban dong gop co phan cham tre.

Hom 26/12 Bang co dip gap thay Ha?i, va co ban ve viec trao hoc bong hoc ki hai cho cac em tai truong. Thay Ha?i hua se gioi thieu cho hoi chung ta 10 em hoc sinh tieu bieu, co thanh tich hoc tap tot va co hoan canh kho khan, can giup do de trao hoc bong tai truong vao dip hoi trai tat nien.

Hien nay , quy hoc bong cua chung ta moi duoc hon 4 trieu, vay la con thieu khoan 1 trieu nua thi du muoi ( 10 ) suat hoc bong , moi suat khoan 500 000 vnd. Thoi gian to chuc trao hoc bong thi khong con nhieu. :P . rat mong cac ban gop y ve viec nay, hoac la chung ta chung suc dong gop them cho du 10 suat hoc bong , moi suat 500 000 vnd hay chung ta se chi trao 8 suat hoc bong thoi ,

Phuong thuc dong gop them nhu the nao xin cac ban cu trao doi tren dien dan, chung ta cung tim cach thuan tien nhat cho cac ban .

Than ai
Trong Bang

Note: Anh Bằng ơi! Chịu khó bỏ dấu dùm.... Click vào phía trên để bỏ dấu:
Off | Telex | VNI | VIQR

trongbangpham is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #2
Hồ sơ
Kimngan
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Số bài viết: 41
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
Kimngan
Default

Lúc anh Bằng vừa gởi bài có rất nhiều ý kiến nhưng vì web site của trường bị lỗi, các bài bị biến mất (sau khi web site họat động lại)! Chị cứ tưởng meohoang biết chuyện này hóa ra thì không! Xin các anh, chị, em và các bạn vui lòng post lại bài của mình đi.
Hình như đã từ lâu chưa có update danh sách những người đóng góp.
Ngân thấy không phải tất cả các đại diện của các khối đều đã lên website này! Nên Ngân nghĩ ai là thủ quỹ nên phụ trách luôn việc liên hệ với các đại diện của các khối để lấy tiền đóng góp. Không biết ý kiến của Cô thủ quỹ thế nào?
Theo Ngân biết Khôi 92A đang còn giử 1 số tiền, không biết chính xác là bao nhiêu, nhưng "ít nhất cũng được 1 suầt học bổng"
__________________
Kim Ngân 92A
Vivre, c'est lutter ! (Thầy TRI)
Kimngan is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #3
Hồ sơ
lim
Senior Member
 
lim's Avatar
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Số bài viết: 548
Tiền: 25
Thanks: 505
Thanked 740 Times in 212 Posts
lim is an unknown quantity at this point
Default

Anh Bang oi,

Em cung da gui may cai mail cho anh roi,o thay anh tra loi, hom nay kiem tra lai moi biet mang down!!!????

94 cung co 1 quy, hien co Tuong Van dang dung ten tai khoan, anh chi trong BCH Hoi CHS lien he voi co de lay tien do ra.It nhat la duoc 2 suat HB!!!!

Chao anh!
__________________
10A94 (Liêm Bùi) thanhliem_nt@yahoo.com
lim is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #4
Hồ sơ
Kimngan
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Số bài viết: 41
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
Kimngan
Default

Chào anh Hiệp,
Trích:
hoặc các bạn trong ban đại diện hãy thông báo trực tiếp trên diễn đàn
Nếu thế thì có thể mình không nên làm phiền đến cô thủ quỹ nửa.
Trích:
Tuyết Trinh vừa đi làm và vừa đi học sau đại học nên ít có thời gian online
Em nghĩ nếu nói bận thì chắc ai cũng đều bận. Khi đã nhận thì cố gắng làm, nếu Tuyết Trinh tự nguyện. Còn nếu do mọi người chỉ định thì không em không có gì để nói.

Em chào anh.
__________________
Kim Ngân 92A
Vivre, c'est lutter ! (Thầy TRI)
Kimngan is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #5
Hồ sơ
PHANDINH
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2004
Số bài viết: 119
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
PHANDINH
Default

Ý KIẾN CỦA CHỊ UYÊN VÀ CỦA HẠNH KHIẾN MÌNH CỨ TRĂN TRỞ KHÔNG YÊN.

MÌNH KHÔNG ÐƯỢC THAM DỰ NGAY TỪ ÐẦU CHƯƠNG TRÌNH TRAO HỌC BỔNG NÊN CŨNG CHỈ NGHE LOÁNG THOÁNG VỀ NHỮNG TIÊU CHÍ ÐỂ CHỌN AI LÀ NGƯỜI ÐƯỢC HỌC BỔNG: HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, NỖ LỰC HỌC TẬP... CÓ THỂ CHÚNG TA SẼ DỄ DÀNG CHỌN ÐƯỢC MỘT, HAI EM KHI HOÀN CẢNH CỦA CÁC EM THẬT SỰ CẦN ÐƯỢC QUAN TÂM (NHƯ LẦN TRAO ÐẦU TIÊN). TUY NHIÊN, ÐẾN NAY, HỘI MÌNH QUYẾT ÐỊNH TỔ CHỨC TRAO 10 PHẦN HỌC BỔNG. CHỌN RA 10 EM CÓ NHỮNG HOÀN CẢNH ÐẶC BIỆT NHƯ VẬY THEO MÌNH LÀ KHÓ. SỐ LƯỢNG ÐÓ THEO MÌNH THÌ KHÔNG NHIỀU. TRONG KHI ÐÓ TIÊU CHÍ CỦA MÌNH LẠI QUÁ CHUNG CHUNG, ÐẠI THỂ NÊN KHI CHỌN THÌ THẤY AI CŨNG CÓ THỂ ÐƯỢC VÀ HÌNH NHƯ AI CŨNG KHÔNG ÐƯỢC...

NHỮNG BĂN KHOĂN CỦA CHỊ UYÊN, CỦA HẠNH ÐÁNG ÐỂ CHÚNG TA QUAN TÂM VÀ KIỂM TRA LẠI. LIỆU CHÚNG TA CÓ QUÁ HỒ HỞI, QUÁ DỂ DÃI KHI QUYẾT ÐỊNH MỘT VẤN ÐỀ "QUAN TRỌNG". TRAO HỌC BỔNG LÀ MỘT VIỆC LÀM CÓ Ý NGHĨA NHƯNG NẾU KHÔNG CHỌN ÐƯỢC NGƯỜI XỨNG ÐÁNG THÌ NÓ CŨNG CHỈ LÀ MỘT PHONG TRÀO KHÔNG HƠN KHÔNG KÉM. PHẢI LÀM SAO CHO THẤY ÐƯỢC ÐÂY LÀ NHỮNG PHẦN HỌC BỔNG QUÝ GIÁ, PHẢI LÀM SAO CHO THẤY ÐƯỢC NGƯỜI ÐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG LÀ NHỮNG NGƯỜI CẦN ÐƯỢC GIÚP ÐỠ THỰC SỰ.

NHƯ THẾ, THEO MÌNH NGHĨ NHỮNG ANH CHỊ NÀO "ÐẦU TÊU" CỦA CHƯƠNG TRÌNH NÀY MAU MAU LÊN DIỄN ÐÀN BỔ KHUYẾT NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN NGƯỜI TRAO HỌC BỔNG, MỤC TIÊU CỦA QUỸ KHUYẾN HỌC... ÐỂ CÁC THÀNH VIÊN NHẬN THỨC ÐẦY ÐỦ HƠN VỀ VẤN ÐỀ NÀY. NẾU ÐÚNG TA CÓ THỂ TRAO NĂM, MƯỜI SUẤT HỌC BỔNG CŨNG KHÔNG SAO (VÀ CHÚNG TA CŨNG CÓ THỂ DỄ DÀNG ÐÓNG GÓP ÐƯỢC) CÒN NẾU KHÍT KHAO HƠN TA CŨNG CHỈ CẦN TRAO MỘT HAI SUẤT LÀ ÐỦ...PhanDinh
PHANDINH is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #6
Hồ sơ
RuaLQD
Senior Member
 
RuaLQD's Avatar
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Cư ngụ: 94A
Số bài viết: 105
Tiền: 25
Thanks: 22
Thanked 13 Times in 11 Posts
RuaLQD
Default

Anh Ngo Tuan Hiep khong post bai len duoc nen mail nho Rua post dum de tra loi nhanh cho Truong Giang.
Meohoang xem lai dum anh Hiep nhe!

Tiêu chí xét HỌC SINH ÐƯỢC NHẬN HỌC BỔNG...
Chuyện này là chuyện gây tranh cãi nhiều nhất trong lần họp mặt đầu tiên...
Bao nhiêu suất một năm?
Mỗi suất bao nhiêu tiền?
Và đối tượng như thế nào?
....
Có rất nhiều ý kiến khác nhau...mỗi ý kiến dều có lý hết... nói chung sau hơn 2 giờ bàn cãi tạm thời thống nhất ý kiến: Chọn những học sinh khá, giỏi có hoàn cảnh khó khăn.... (ở đây không nói đến khá giỏi theo bảng điểm...vì có nhiều em học giỏi thật nhưng bảng điểm cũng không cao). Vậy là, xét hoàn cảnh khó khăn là chủ yếu, nhưng phải là học sinh khá giỏi... nếu đồng thời hai em đều khó khăn thì ưu tiên cho em học giỏi, em học giỏi mà không khó khăn thì xét xuống em khá... Nói chung mọi việc chỉ có tính tương đối...

Không có một tiêu chí hay chỉ tiêu nào cho đối tượng nào cả... Ví dụ: có thể có hơn 10 em khó khăn, thì hội cũng sẽ cố gắng vận động, tuy nhiên nếu chỉ có 2 em khó khăn thì Hội chỉ hỗ trợ hai suất thôi..không nhất thiết phải là 10...
Nói tóm lại, mọi việc chỉ có tính tuơng đối và làm sai đến đâu sửa đến đó... Do đó, rất cần sự hỗ trợ của nhà trường vì chỉ có nhà trường mớii hiểu rõ đâu là những học sinh thật sự khó khăn cần Hội hỗ trợ không kể hệ chuyên hay xét tuyển và dĩ nhiên phải xét đến hiệu quả của đầu tư. (Hạnh xem lại, nhà truờng xét như thế nào, anh sẽ hỏi lại ANH BẰNG sau)

Một kinh nghiệm những Trường chuyên khác: trong những năm đầu thành lập quĩ học bổng, Hội cựu HS chỉ hỗ trợ cho các em nghèo, không xét đến học lực, kết quả sau 3 năm không có em nào trong nhóm đó vào đại học cả..xem ra mục tiêu thất bại..từ đó về sau Hội đó chỉ hỗ trợ cho những học sinh khá giỏi..



============//==========//==========//=============
Vì lí do kỹ thuật , font chữ sử dụng trong bài viết đã bị lỗi , do đó tieunhoc tạm thời , xin mạn phép anh Tuấn Hiệp , vào chỉnh sửa lại font chữ cho đúng chuẩn
Theo những gì tieunhoc đã làm thì , nội dung của bài viết không hề bị thay đổi , tieunhoc chỉ chỉnh sửa font chữ , nhưng có lẽ khó tránh khỏi lỗi , do tieunhoc sửa theo cách hiểu của mình , mong anh Tuấn Hiệp sẽ sớm vào đọc lại bài viết , và có chỗ nào không đúng , xin anh sửa lại , và bỏ qua cho em
tieunhoc


Thanks tieunhoc
__________________
Rồi ngày sẽ trôi qua, Cuộc đời vẫn đẹp sao!!!
ctdiemai@yahoo.com
RuaLQD is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #7
Hồ sơ
trongbangpham
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2004
Tuổi: 49
Số bài viết: 414
Tiền: 25
Thanks: 234
Thanked 300 Times in 85 Posts
trongbangpham is an unknown quantity at this point
Default

Chao cac ban

Thanh that xin loi la Bang tham du lai dien dan hoi tre.
Qua cac y kien cua cac ban, bang xin gop y them nhu sau:

* Chung ta cung thong nhat la trao hoc bong khong phan biet CHUYEN hay KHONG CHUYEN
* Dieu kien trao hoc bong theo Bang thay nen trao cho hoc sinh Gioi, Kha, co hoan canh kho khan.

Tuy nhien, theo nhu tieu chi nay thi phai xet lai la nhu the nao la hoan canh kho khan, co nguoi thay the nay la kho khan , nhung co nguoi thay nhu vay la chua kho khan lam ......., chung ta se rat kho khan de xet trong truong hop nay , phai khong .

Hien nay, Cac ban da rat nhiet tinh dong gop cho quy hoc bong, ai trong chung ta cung muon nhung dong gop cua chung ta se den dung nhung hoc sinh that su can va quy hoc bong phai duoc su dung mot cach hop ly.

Viec lua chon hoc sinh de trao hoc bong phai that can than va phai duoc su thong nhat cua cac ban da dong gop. day cung la viec het suc kho khan cho toan the chung ta va cung nhu cac anh chi em trong ban quan tri. nhat la thoi gian de trao hoc bong khong con nhieu nua, chi con hon mot tuan nua thoi.

Theo nhu y kien cua Bang, Nguoi theo sat cac hoc sinh Le Quy don hien nay khong ai khac hon la cac thay co dang hang ngay giang day tai truong, Bang thay y kien cua cac thay co se la y kien chinh xac trong luc nay, nhat la khi chung ta chua the dua ra va giam sat mot cach that ro rang , chinh xac cac doi tuong du tieu chuan vua hoc gioi , vua co hoan canh kho khan theo tieu chi.

Mong cac ban cho biet y kien nha.

Cung xin thong bao luon la hien gio quy hoc bong da nhan duoc 5 900 000 VND

Thay Ha?i vua goi cho Bang. Thay cho biet la hien nay truong da chon duoc 16 hoc sinh vua hoc gioi, vua kho khan cua cac lop chuyen va khong chuyen. Neu chung ta trao hoc bong cho cac hoc sinh nay thi moi phan hoc bong se la 300 000 VND/ hoc bong

Ngoai ra , Thay Ha?i cung gioi thieu, mot truong hop dat loai gioi, nhung hoan canh dac biet kho khan, Ba me ban ay vua mat trong tai nan giao thong. thay rat mong cac ban co the tang mot hoc bong dac biet cho ban nay ( khoan 500 000VND)

Rat mong nha duonc su dong gop y kien cua cac ban de chung ta som thong nhat van de nay

Than ai

Trong Bang






trongbangpham is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #8
Hồ sơ
PHANDINH
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2004
Số bài viết: 119
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
PHANDINH
Default

MÌNH TIN TƯỞNG VÀO SỰ LỰA CHỌN, ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC THẦY CÔ. NẾU THẦY CÔ ĐÃ ĐỀ XUẤT ĐƯỢC NHỮNG EM CẦN ĐUỢC HỖ TRỢ THÌ MÌNH OK NGAY. 10 EM HAY 16 EM CŨNG KHÔNG SAO.
ANH BẰNG ƠI, VỤ NÀY COI VẬY LÀ TẠM ỔN RỒI PHẢI KHÔNG!
PHANDINH is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #9
Hồ sơ
trongbangpham
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2004
Tuổi: 49
Số bài viết: 414
Tiền: 25
Thanks: 234
Thanked 300 Times in 85 Posts
trongbangpham is an unknown quantity at this point
Default

Các bạn thân mến

Nếu không có gì thay đổi thì chúng ta sẽ trao hoc bong cho các em vào nàgy cắm trại này.

Các bạn thấy thế nào

Thân
Trong Bằng
.................................................. .................................................. .................
Xin lỗi Anh Bằng vì em không thể reply được ở mục mới (có lẽ do lỗi mạng) nên mượn tạm phần của anh để reply .
.................................................. .................................................. ...............

Trích:
Thay cho biet la hien nay truong da chon duoc 16 hoc sinh vua hoc gioi, vua kho khan cua cac lop chuyen va khong chuyen. Neu chung ta trao hoc bong cho cac hoc sinh nay thi moi phan hoc bong se la 300 000 VND/ hoc bongNgoai ra , Thay Ha?i cung gioi thieu, mot truong hop dat loai gioi, nhung hoan canh dac biet kho khan, Ba me ban ay vua mat trong tai nan giao thong. thay rat mong cac ban co the tang mot hoc bong dac biet cho ban nay ( khoang 500 000VND)
Thứ nhất, về danh sách học sinh được nhận học bổng, nhà trường đã đưa ra, không biết đại diện các khối có ý kiến gì hay không? Nếu cần thiết chúng ta sẽ có một buổi họp mặt trước ngày trao học bổng, theo như Hoàng Hiệp đề nghị vào cuối tuần này, không biết ý kiến anh Bằng như thế nào?
Thứ hai, nêu không có gì thay đổi thì tổng số tiền phải trao trong đợt này là: 16 x 300.00 = 4.800.000 đồng + 500.000 đồng . Tổng cộng 5.300.000 đồng, nghĩa là quỹ chúng ta vẫn cần đủ để trao, tuy nhiên tôi tự hỏi 300.000 một năm liệu có quá phong trào không??? Tôi biết có một số bạn có nhã ý muốn đóng góp cho quỹ khuyến học, liệu chúng ta có thể cố gắng thêm để nâng số tiền hỗ trợ cho các em thêm một tí nữa hay không???
Thân chào! Cảm ơn anh Bằng nhiều
trongbangpham is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #10
Hồ sơ
trongbangpham
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2004
Tuổi: 49
Số bài viết: 414
Tiền: 25
Thanks: 234
Thanked 300 Times in 85 Posts
trongbangpham is an unknown quantity at this point
Default

[font=Times]

Cac ban than men

Bang nghi la cac em hoc sinh se rat hanh phuc va that la sung sung khi duoc cac anh chi hoc sinh lo lang va quan tam den nhu vay

Hien nay theo thong tin Bang co duoc thi chung ta da huy dong tong cong 5 900 000 vnd tu cac ban trong va ngoai nuoc. day la so tien khong lon nhung do la tam long cua rat nhieu anh chi em hoc sinh.
Tu gio toi luc cam trai thoi gian con khong nhieu, Bang rat mong nhan duoc them nhieu su ung ho cua cac ban cho quy khuyen hoc , neu duoc 500 000 / phan hoc bong thi that la tuyet voi, tuy nhien, voi 300 000 / xuat thi cung khong phai la it ( theo nhu thay Ha?i thi day la phan hoc bong kha gia tri o Long An?!! )

Nhu vay, chung ta tiep tuc trong doi vao su ung ho cua cac ban gan xa cho quy hoc bong,

De tien cho cac ban hoc sinh hao tam, viec dong gop co the gom theo khoi hay goi ve cho co thu quy Tuyet Trinh. Tuy nhien , Bang nghi neu cac ban khong gap duoc thi co the lien he qua dien thoai truoc roi goi tien khi ve cam trai o truong cung duoc ma, cac ban dong y khong ?

Neu duoc cac ban ung hoc them cho du (500 000 x 16 phan)+ 500 000 ( phan dac biet ) = 8 500 000 d thi chung ta se trao luon vao dip nay, Con neu chua toi muc do thi phan tien con doi ra ( 300 000 x 16 ) + 500 000 ( phan dac biet ) = 5 300 000 se trao vao dip tong ket hoc ki hai, Cac ban thay the nao ??


Rat mong nhan duoc su gop y cua cac ban

PS: neu chung ta hop mat truoc khi ve truong duoc, san dip ban chuyen trao hoc bong va cap trai cu the thi that la tuyet voi . Chi tiec cho anh Bang thoi. Chu nhat tuan nay Anh Bang phai sam sua Trau Ruou, Ba'nh Mu*'t va dua Ba Me anh Bang sang nha co hang xom. Hoi xem co co bang long theo anh Bang ve lam dau truong Le Quy Don khong ?!!!! Ban wa troi luon! Cac ban cu ban voi nhau nha, Bang ung ho het minh, Chac chan lan sau se di hop bu` " hai minh" luon, cac ban thong cam nha !!!!


Than ai
Trong Bang
trongbangpham is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời



Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
Bạn không được quyền gởi bài
Bạn không được quyền gởi trả lời
Bạn không được quyền gởi kèm file
Bạn không được quyền sửa bài

vB code đang Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến


Website sử dụng phần mềm vBulletin phiên bản 3.6.8
do Công ty TNHH Jelsoft giữ bản quyền từ 2000 - 2024.
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:36 PM.

Hội CHS Lê Quý Đôn-Long An giữ bản quyền nội dung của website này

Tự động[F9]TELEX VNI VIQR VIQR* TắtKiểm chính tảDấu cũ
phan mem quan ly ban hang | thuê vps