Go Back   Cựu Học Sinh Lê Quý Đôn - Long An > :: Câu Lạc Bộ :: > ..:: CLB Thể Thao ::.. > Bóng Đá

Bóng Đá Các vấn đền liên quan đến bóng đá

Hậu Seagames 23

Hậu Seagames 23

this thread has 25 replies and has been viewed 14494 times

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Next Post Next
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #3
Hồ sơ
Vinh Loc 90A
Super Moderator
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Số bài viết: 5,209
Tiền: 10500
Thanks: 1,044
Thanked 4,886 Times in 1,420 Posts
Vinh Loc 90A is an unknown quantity at this point
Default

Trích:
LĐ số 343 Ngày 12.12.2005 Cập nhật: 08:13:07 - 12.12.2005

Đội tuyển U.23 Việt Nam tại SEA Games:
Có dấu hiệu một phóng viên môi giới bán độ

* Lê Công Vinh là cầu thủ xuất sắc nhất SEA Games 23 của U.23 VN.

Theo một nguồn tin riêng của Lao Động, Cơ quan điều tra đã nhận được đơn tố cáo một số cầu thủ U.23 bán độ ở ít nhất 2 trận đấu tại SEA Games 23. Trong đó, có một số cầu thủ có biểu hiện bán độ tại trận bán kết gặp Malaysia. Rất may, vụ việc này đã bị phát hiện trước khi trận đấu diễn ra.


Văn Quyến trong trận U.23 VN
gặp Malaysia tại Sea Games 23

Theo đó, "hợp đồng" của trận này là hoà trong 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, những phút đầu của hiệp hai, "hợp đồng" trên bị phá vỡ khi Công Vinh đưa U.23 VN vượt lên với tỉ số 2 -1. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận bán kết.
Kết quả này có được là do Cơ quan điều tra đã kịp thời phát hiện. Bước đầu, Cơ quan điều tra đã có bằng chứng một số cầu thủ ở cả 3 tuyến của đội tuyển U.23 có biểu hiện bắt tay nhau để cùng bán độ. Điều đáng chú ý nhất trong vụ việc này là vai trò "môi giới" của một phóng viên thể thao.

Trong trận gặp Myanmar ở vòng bảng, tuy được đánh giá "trên cơ", song một số cầu thủ VN đã vào cuộc với một lối đá thiếu lửa, khiến đội Myanmar giành quyền kiểm soát thế trận. Sau trận đấu, dù thắng Myanmar với tỉ số 1-0 và đứng đầu bảng, song HLV A.Riedl không thể vui trước lối chơi của các học trò.

Hiện Cơ quan điều tra đã nắm trong tay một số tài liệu cho thấy, một số tuyển thủ U.23 đã có biểu hiện "bán độ" trong trận đấu quan trọng này với kết quả 1-0; đó chính là tỉ số mà một số kẻ tổ chức cá độ trong nước đưa ra để mua các cầu thủ VN.

Trước đó, Cơ quan điều tra cũng có thông tin về một vụ bán độ khác của U.23 VN tại đấu trường Đông Nam Á vài năm trước. Chỉ biết rằng, trong trận thua 0-2 tại sân khách này, một số tuyển thủ đã bán độ với giá lên đến... 6 tỉ đồng.

Vì vậy, song song với vụ tiêu cực liên quan đến trọng tài, Cơ quan điều tra quyết định tiến hành củng cố hồ sơ tiêu cực của một số cầu thủ, các cá nhân, tổ chức cá độ ở các giải đấu quốc gia cũng như khu vực mà VN tham gia. V.H

Lê Công Vinh là cầu thủ xuất sắc nhất SEA Games 23 của U.23 VN

Hôm qua (11.12), LĐBĐVN đã công bố kết quả bầu chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển U.23 VN tại SEA Games 23. Theo đó, với 11 phiếu được phát ra, Công Vinh giành được 4 phiếu và giành được danh hiệu này, vượt qua các đàn anh Văn Quyến, Quốc Vượng, Minh Đức.

Như vậy, chiếc xe Toyota Vios - phần thưởng mà nhà tài trợ - siêu thị Nguyễn Kim - dành cho cầu thủ xuất sắc nhất U.23 VN đã thuộc về Công Vinh. Giá một chiếc Toyota Vios hiện nay là 27.800USD. Tuy nhiên, theo thông lệ, Công Vinh chỉ được nhận một phần nhỏ (20%) tổng giá trị chiếc xe (khoảng 5.800USD), phần còn lại được chia đều cho các thành viên khác của ĐT.

Tuy nhiên, việc danh hiệu này về tay Công Vinh là một bất ngờ... bí ẩn. Theo nguồn tin của LĐ, cho đến tận chiều 10.12, người dẫn đầu danh sách còn là Văn Quyến với 4 phiếu bình chọn. Nhưng đến hôm qua, khi LĐBĐVN công bố kết quả, thì chiến thắng lại thuộc về Công Vinh, cùng với 4 phiếu giành được, trong khi Văn Quyến chỉ về... thứ ba.

Việc Văn Quyến không có tên, được biết có thể là do anh đã dính vào một nghi án tiêu cực từ JVC Cup 2003 (khi đó, cả Văn Quyến, Như Thành, Huy Hoàng đều có tên trong nghi án, nhưng cuối cùng chỉ có mỗi Vũ Như Thành bị "chấm").

Thành phần tham gia cuộc bầu chọn này - ngoài các nhà báo - còn có 4 chuyên gia hàng đầu của LĐBĐVN là PCT Lê Thế Thọ, TTK Trần Quốc Tuấn, HLV Riedl và trợ lý Lê Thụy Hải. Q.M



Hay là vào đây nè!!!!!!

[Đăng nhập để xem liên kết. ]

[Đăng nhập để xem liên kết. ]

[Đăng nhập để xem liên kết. ]

[Đăng nhập để xem liên kết. ]


Sưu tầm
__________________
Tâm thượng quang Khuê tảo
Vinh Loc 90A is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
 



Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
Bạn không được quyền gởi bài
Bạn không được quyền gởi trả lời
Bạn không được quyền gởi kèm file
Bạn không được quyền sửa bài

vB code đang Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến


Website sử dụng phần mềm vBulletin phiên bản 3.6.8
do Công ty TNHH Jelsoft giữ bản quyền từ 2000 - 2024.
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:16 AM.

Hội CHS Lê Quý Đôn-Long An giữ bản quyền nội dung của website này

Tự động[F9]TELEX VNI VIQR VIQR* TắtKiểm chính tảDấu cũ
phan mem quan ly ban hang | thuê vps