View Single Post
Old 05-07-2013, 11:59 PM   #26
Hồ sơ
RainLee
Senior Member
 
RainLee's Avatar
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Cư ngụ: rainy_sky
Tuổi: 33
Số bài viết: 193
Tiền: 25
Thanks: 55
Thanked 196 Times in 80 Posts
RainLee is on a distinguished road
Default Ðề: Khởi động họp mặt CHS LQĐ LA năm 2013

Trích:
Nguyên văn bởi duonghoanghiep View Post
Hôm rồi được mời tham dự buổi họp mặt thân mật của khóa K05 &06 bàn về việc tổ chức ngày họp mặt truyền thống lần 9, tôi được dịp hòa cùng không khí rộn ràng chuẩn bị của các bạn trẻ.
Năm nay ngày chủ nhật thứ ba của tháng 8 nhằm ngày 18 tháng 8 năm 2013.
Tiếp nối tinh thần “Truyền thống là sự tiếp nối”, trong ba năm trở lại đây ban tổ chức ngày họp mặt đều là những gương mặt trẻ 100% và có sự chuyển giao tuần tự từ khóa 02-03, 04-05, 05-06 bắt đầu từ lần học mặt lần thứ 7. Không khí chuẩn bị vẫn khẩn trương, hăm hở như những ngày đầu.
Năm nào cũng vậy, cứ đến tầm tháng 6 là ban tổ chức lại nhóm họp, bàn thảo, chọn người rồi cùng nhau chuẩn bị suốt cả hai tháng liền để có một ngày gặp mặt tháng 8 thật hoành tráng, chu đáo và ấm cúng. Suốt 6 năm đầu tiên, ngày họp mặt do một tập thể nồng cốt các anh chị đứng ra làm vì chưa có khối đàn em nào chịu đứng ra tổ chức. Một nỗi lo lắng vô hình khi mà các anh chị thì ngày một già đi mà các bạn trẻ thì chưa mạnh dạn tiếp nối .
Thế rồi từ năm 2011, nhóm các bạn K2001 & K2002 đứng đầu là các bạn Lê Xuân Huy, Kim Châu, Quang, Kim Dung, Ngọc Diễm, Vũ…đứng ra đăng cai ngày họp mặt truyền thống lần thứ 7 với chủ đề Chung một mái nhà. Không khí trẻ trung cuộn trào của các bạn đã đem đến một diện mạo mới, một phong cách mới cho ngày họp mặt với cách thức tổ chức ngày một hoành tráng, chuyên nghiệp hơn. Các bạn đã tận dụng kết hợp được hai yếu tố ở sức trẻ năng động, sáng tạo cùng với kinh nghiệm của các anh chị đi trước.
Thừa thắng xông lên, các bạn K2003 và K2004 cũng đã tiếp nối thành công ngày họp mặt truyền thống lần thứ 8 “Nối thế hệ, Kết yêu thương”.
Năm nay đã không còn sự rụt rè, bẽn lẽn mà là cả sự hào hứng nhiệt tình, tự tin của một tập thể các bạn trẻ thuộc thế hệ cuối cùng của trường chuyên LQĐ -LA. Các bạn đang bàn nhau làm thế nào để có một chủ đề thú vị tiếp nối sự thành công của các bậc đàn anh. Chủ đề năm nay ban tổ chức đang bàn bạc và chưa công bố nhưng mật mí sẽ là một cái gì đó ấm áp, yêu thương mang ý nghĩa quay về…
Nhìn những gương mặt trẻ rạng ngời nhiệt huyết của các bạn Ngọc Diễm, Ly, Tuyền, Nhã Uyên, Phúc, Phương Dung, Vân, Lộc, Trí , Trang, Thư, Vân, Trí, Nghĩa…K05& K06 tôi chợt nhớ không khí chuẩn bị của những năm xưa và tin tưởng rằng ngày họp mặt năm nay sẽ thành công tốt đẹp.
[FONT='Calibri','sans-serif']Tuy nhiên một vấn đề quan trọng không thể thiếu để giúp các em tổ chức ngày họp mặt truyền thống thành công là sự chung tay góp sức của mọi người. Các em rất cần sự ủng hộ tài trợ nhiệt tình của các anh chị và cần đến sự giúp sức của các bạn, các em trong công tác tuyên truyền và tổ chức. Mong sự chung tay, chung sức, chung lòng của anh chị em hướng về ngày họp mặt lần thứ 9.[/font]
Chúng em rất cảm ơn những người luôn tâm huyết và gắn bó với ngày hội truyền thống, đặc biệt là a.Hiệp luôn luôn theo sát bọn em, tư vấn cặn kẽ và chỉ dẫn đường đi nước bước cho bọn em dù công việc rất bậ rộn.
Chúng em cũng rất mong ngày HTT lần thứ 9 cũng sẽ thành công tốt đẹp
__________________

"Mưa lại về trên con phố ngày xưa
Hàng liễu rủ như nỗi buồn ngơ ngác
Em xoè tay đón hạt mưa rào rạc
Lại một mùa mưa nữa chẳng cùng anh...."

RainLee is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có 2 thành viên gửi lời cám ơn đến RainLee vì bạn đã đăng bài:
04C111 (08-07-2013), duonghoanghiep (12-07-2013)