View Single Post
Old 06-01-2012, 04:12 PM   #9
Hồ sơ
magicboy
Moderators
 
magicboy's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2004
Tuổi: 42
Số bài viết: 2,047
Tiền: 30000
Thanks: 106
Thanked 1,688 Times in 549 Posts
magicboy is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Chọn nghề hay chọn trtrường?

Chào cả nhà,

Nói là phải làm ngay nếu không thì nó nguội mất.

Mục đính của mình không phải là hướng dẫn các em chọn ngành nghề nào cho đúng. Mình chỉ muốn nói cho các em biết về những thăng trầm trong cái nghề của mình để các em nào có ý định theo nghiệp y có một lần nhìn lại bản thân và hạ quyết tâm theo đuổi tới cùng bằng niềm đam mê chứ không phải chỉ là yêu thích.

Vì thế chắc trong một buổi nói chuyện mình không thể nói về nhiều ngành nghề được.Mình dự tính giao lưu trong khoảng 1 giờ để giới thiệu và trả lời tất cả các vần đề liên quan tới ngành y. Nếu có các ngành nghề khác thì chúng mình cùng nhau sắp xếp để có được những khoảng thời gian thích hợp nhất, giúp các em nhiều nhất.

Vấn đề bây giờ là mình không biết bằng cách nào có thể liên lạc với nhà trường để sắp xếp. Không biết có ai giúp mình được không.

Kế hoạch của mình là sẽ viết một bài sơ lược giới thiệu về ngành y (nếu kế hoạch được triển khai mình sẽ up bài lên đây để mọi người góp ý) và hẹn một ngày nào đó (có thể là thứ 7 tuần sau) để mình có khoảng 1 giờ gặp gở được các em quan tâm tới ngành y, để giao lưu.

về người tham dự mình rất mong được sự góp mặt của anh tuấn Hiệp, các BS đang công tác tại BV tỉnh, và các em đang là sinh viên Y khoa và các bạn CHS chúng mình tham gia để ... mình bớt run hihi.
Về tổ chứ mình mong phía trường sắp xếp được hội trường trong 1 giờ, có thể là giờ sinh hoạt lớp để có thể cùng nói chuyện với các em, hoặc có thể một buổi trưa hay chiều cũng được.
__________________
Còn gặp nhau thì hãy cứ vui
Cuộc đời như nước chảy hoa trôi
Lợi danh như bóng mây chìm nổi
Chỉ có tình thương mãi để đời.

YM: thang12a1
site: http://buiquocthang.vn.googlepages.com
magicboy is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có 2 thành viên gửi lời cám ơn đến magicboy vì bạn đã đăng bài:
mai (06-01-2012), Vinh Loc 90A (06-01-2012)