View Single Post
Old 21-09-2006, 08:48 AM   #23
Hồ sơ
duonghoanghiep
Hội CHS
 
duonghoanghiep's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2004
Tuổi: 45
Số bài viết: 1,658
Tiền: 25
Thanks: 277
Thanked 3,021 Times in 680 Posts
duonghoanghiep is an unknown quantity at this point
Default Re: Sắp xếp lại nhân sự

Dù đã giải thích nhiều và rất thiện chí nhưng sao vẫn có nhiều người vẫn còn chưa chịu hiểu. Tôi có cảm giác hình như mọi người vẫn còn có sự nghi ngờ, giận dỗi như thế nào đó.

Tôi hiểu trong chúng ta có nhiều anh em rất nhiệt huyết nên mới có nhiều ý kiến đóng góp. Nhưng trong giai đoạn này điều mà chúng ta cần nhất là những người đứng ra bắt tay làm chứ bàn mãi cũng chẳng đi đến đâu. Điều mà tôi thất vọng nhất trong lần tổ chức ngày 20 tháng 8 vừa qua là những người tôi tin tưởng có nhiều ý kiến đóng góp nhất lại chẳng hề đến dự. Tôi hy vọng anh em cùng nhau xây dựng hội. Chứ còn hiện trạng cứ để thì chẳng ai làm.Còn khi có người làm thì người khác không đồng ý. Dần dần những nhiệt tình của người tâm huyết sẽ lần lượt đội nón ra đi. Đi chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự ì ạch của mọi hoạt động từ trơớc đến nay.

Nếu việc đăng ký là cần thiết xin tư vấn cho quy tình chuẩn bị và nộp đơn xin đăng ký gồm những thủ tục nào, liên hệ ở đâu đừng nêu vấn đề chung chung như vậy chẳng biết đâu mà lần. Các anh em cứ tiếp tục cho ý kiến nhưng khi đưa ra một giải pháp nào xin trình bày đến nơi đến chốn.
__________________
Mọi lý thuyết đều là màu xám. Chỉ có cây đời mãi mãi xanh tươi...
duonghoanghiep is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến duonghoanghiep vì bạn đã đăng bài:
MyLove (31-10-2007)