View Single Post
Old 09-09-2006, 05:15 PM   #4
Hồ sơ
kienvang
Một nữa bán cầu Bắc cô đơn
 
Tham gia ngày: Feb 2005
Cư ngụ: Van Lang University
Tuổi: 40
Số bài viết: 433
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 73 Times in 57 Posts
kienvang is an unknown quantity at this point
Default

Trả lời bài #3 :

Box góp ý không cần đăng nhập được đưa vào thử nghiệm . Mục đích này nhằm để thuận lợi hơn cho khách , tiết kiệm thời gian , đó cũng nhằm thể hiện tính dân chủ . Theo em nghĩ , nếu là một góp ý chính đáng xây dựng forum thì không cần biết member đó là ai , BQT đều tôn trọng các ý kiến đó như nhau và cố gắng phản hồi một cách nhanh nhất . Còn nếu như có những bài post ko mang tính xây dựng thì BQT Del bài là chuyện bình thường .

"Chấn chỉnh khâu quản lý ". Cũng không nghiêm trọng quá , hiện tại chúng ta đang sử dụng diễn đàn hoàn toàn mới và tất cả các thanh viên đều phải đăng ký lại pasword với admin hết , như vậy là sẽ lộ diện những nick ảo , các anh chị có thể thấy qua bảng thống kê phí dưới cùng của diễn đàn , nó ghi active member = 89 có nghĩa là qua 1 ngày thì hiện có khoảng ngần ấy thành viện thực sự vào diễn đàn .

Em nghĩ không cần thiết phải bắt buộc đăng nhập mới cho xem bài viết , điều này sẽ gây khó chịu rất nhiều người , hơn nữa nếu là người có nhiệt tình thì sẽ đăng nhập đường hoàng , còn không có thời gain thì chỉ lướt qua thôi chẳng hạn .

BQT luôn đem những điều tốt đẹp nhất cho tất cả các anh chị .

Các anh chị mau mau gửi mail đến em kienvang99a7@yahoo.com để đăng ký lại pasword để em set lại ( trong thời gian em có thể , sắp tới em bận lắm đó nha ) hoặc tieunhoc@gmail.com .

DIỄN ĐÀN ĐÃ HOẠT ĐỘNG LẠI BÌNH THƯỜNG , CÁC ANH CHỊ CỨ POST BÀI THOẢI MÁI .
__________________
On Examination
kienvang is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến kienvang vì bạn đã đăng bài:
MyLove (31-10-2007)