View Single Post
Old 23-04-2010, 11:11 AM   #7
Hồ sơ
TheDeath
CEO CLBCK
 
Tham gia ngày: Oct 2007
Số bài viết: 5,744
Tiền: 8283
Thanks: 456
Thanked 3,063 Times in 1,371 Posts
TheDeath is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Thách đố mới cho giới bảo mật

Trích:
Nguyên văn bởi Lai Quoc Dat View Post
Thực ra, theo cá nhân thì, nếu làm được gì cho cái đất nước này thì tuyệt vời rồi. Vào đó, có điều kiện và môi trường để đóng góp. Nhưng sự thực thì có khi làm ta chán nản.

Có thằng bạn, học xong an ninh, về làm ở PA25, lâu lâu được ngày nó rảnh, ngồi uống cà phê với mấy thằng bạn, có 1 thằng cũng như bác myhanh, muốn vào ngành công nghệ thông tin của cảnh sát. Thằng làm ở PA25 khuyên: trong lực lượng an ninh, cảnh sát hiện nay, 2 nơi nguy hiểm nhất chính là PA25 và an ninh mạng. Nguy hiểm ko phải đến từ kẻ thù mà đến từ tổ chức vì...biết quá nhiều...

Ngồi, nghe, và biết thế, chứ thực sự ko biết thực hư thế nào...
Cái này đúng đó! Nguy hiểm vì biết quá nhiều!

Ngoài lề một tí, chẳng ăn nhập gì về cái ý ở trên: khi gởi mail, gởi một thông tin gì tới mấy trang như BBC chẳn hạn (hoặc các trang web phản động) thì trước khi dữ liệu được gởi tới có khả năng dữ liệu được lưu trữ tại server của nơi cung cấp dịch vụ và lưu lại địa chỉ của bác.
Liên quan đến các cuộc gọi điện thoại di động thì người ta nghi ngờ các cuộc gọi đều có thể được ghi âm lại và giữ lại chẳng khác nào thằng google nó lưu dữ liệu, khi cần truy xuất lại là chỉ cần enter!
__________________
Không thể thay đổi ngày hôm qua!

thay đổi nội dung bởi: TheDeath, 23-04-2010 lúc 11:14 AM.
TheDeath is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến TheDeath vì bạn đã đăng bài:
phanphuong (23-04-2010)