View Single Post
Old 03-09-2009, 07:53 PM   #11
Hồ sơ
nhk
Đóng cửa - Thiền định.
 
Tham gia ngày: May 2005
Số bài viết: 872
Tiền: 25
Thanks: 234
Thanked 858 Times in 267 Posts
nhk đã tắt điểm góp phần
Default Ðề: Sao các cựu không cùng nhau làm ăn nhỉ?

Một vài suy nghĩ cá nhân về lợi thế của hùn vốn 1-2 tỷ khi kinh doanh Bất động sản ở Long An.

Nếu một miếng đất hay nhà giá khoảng 500 triệu đổ xuống thì sẽ có nhiều cạnh tranh trong những người mua vì có khá nhiều người có khả năng đầu tư vài trăm triệu. Nhưng với cái giá Bất động sản khoảng vài tỷ thì người bán khó bán vì số người có số vốn vài tỷ dùng để đầu tư hiếm hơn và không nhiều như ở mức 500 triệu. Cơ hội cho bên mua thương lượng và làm giá.

Lợi thế thứ hai là cộng đồng LQD rộng khắp và hoạt động trong nhiều lĩnh vực nên cơ hội nắm bắt thông tin sẽ nhanh nhạy hơn nhiều một cá nhân trong kinh doanh Bất động sản. Nhiều cá nhân có tiền tỷ nhưng nhiều khi họ không thể tiếp cận được cơ hội kinh doanh kiếm lời chỉ vì không có thông tin hay thiếu thông tin về các miếng đất hay căn nhà giá đúng ra vài tỷ nhưng vì khó tìm người mua nên chỉ bán phân nửa giá. (Chỉ là một ví dụ nhưng thực tế nghe nhiều người nói về điều này).

Hùn vốn mỗi người góp vài chục triệu nên không có áp lực lên từng cá nhân về đồng vốn. Nhờ số đông góp lại thì vài tỷ. Còn một cá nhân đầu tư vài tỷ thì phải đắn đo nhiều thứ.

Cho nên đoàn kết là sức mạnh vô địch. Câu chuyện sức mạnh bó đũa nếu đem ra so sánh với việc hùn vốn của chúng ta thì thật không khác mấy.

thay đổi nội dung bởi: nhk, 03-09-2009 lúc 10:05 PM.
nhk is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn