View Single Post
Old 28-08-2009, 01:24 PM   #114
Hồ sơ
92D16
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2009
Số bài viết: 10
Tiền: 25
Thanks: 1
Thanked 12 Times in 7 Posts
92D16 is on a distinguished road
Default Ðề: 1001 Chuyện nội trú

Trích:
Nguyên văn bởi nguyenthevinh View Post
Câu chuyện thứ 13 : Những chuyện tình LQD

Đọc 1001 chuyện nội trú của các em vừa làm anh cười muốn ... nín thở vừa làm anh nhớ lại những kỉ niệm những ngày ở LQD rất nhiều !

Nhân tiện đây anh cũng xin tự giới thiệu anh tên Nguyễn Thế Vinh, như cái nick của anh vậy và là 1 trong những học sinh đầu tiên của trường LQD (lớp 90A). Anh biết trang web này là do chị Kim Ngân (lớp 93D) cho anh biết.

Cái kỉ niệm dể nhớ nhất đối với anh có lẽ là "những chuyện tình LQD" mặc dù anh không phải là 1 trong những nhân vật chính !
Những chuyện tình học trò nãy sẽ không có gì là ầm ĩ nếu như không bị sư tổ (là thầy Uyển) của chúng ta phản đối (vì sư tổ lo rằng sẽ ảnh hưởng đến việc học và có thể đi quá...mức cho phép (do các anh chị đều ở xa nhà và không đuợc ba mẹ quản lý).

Chuyện tình ầm ỉ và lâu bền nhất có lẽ là của anh Hiếu (lớp 90D) và chị Trang (lớp 90B). Anh nhớ không chắc lắm là 2 người này "để ý nhau" từ năm đầu tiên thì phải. Sau bao nhiêu "ba chìm bảy nổi tám lênh đênh" với vài lần nhắc nhở kiểm điểm bởi sư tổ, 2 anh chị này hiện giờ đã thành vợ chồng rồi đó (sau khoảng hơn 10 năm quen nhau...chắc thuộc kỉ lục guinness LQD rồi còn gì). Mấy chi tiết về thời gian chắc phải đợi sau này 2 anh chị vô diễn đàn này đính chính há.

Còn chuyện tình thứ 2 có liên quan đến cái nhà tắm lộ thiên mà các em kể ở trên là của anh Huy (lớp 90A) và Phương (lớp 93D). Lớp mà Phương học nằm kế bên cái nhà tắm "mát mẻ" đó. Còn anh Huy và các anh thì trọ ở phòng bên hông của lớp với cái hồ nước nằm ở giữa ! Dĩ nhiên là mấy chị trong lớp sẽ không thể học được nếu như để cửa sổ lớp mở và lâu lâu vô tình "thưởng thức" khu "biệt thự cao cấp ngàn sao" của mấy anh ! Bởi vậy cửa sổ lớp học hầu như luôn luôn được đóng (ít nhất là 1 cánh) ! Nhưng điều này làm cho anh Huy (và quan sư là anh Nghĩa) không thể chiêm ngưỡng được dung nhan mĩ miều của chị Phương !

Để giải quyết vấn đề thì cách "thô thiển" nhất là lâu lâu âm thầm ra mở cánh cửa sổ đó. Còn nếu hôm nào 1 cánh cửa bị khóa từ bên trong và cánh cửa còn lại mở làm cho anh Huy không thể nhìn chị Phương từ phòng trọ được thì cái nhà tắm lộ thiên sẽ phát huy tác dụng của nó. Dĩ nhiên là anh Huy và Nghĩa không thể ra đó mà.... tắm được !!! Sau khi mặc quần áo chỉnh tề, đi tìm cái ca nước và đi ra hồ nước phía cánh cửa mở để làm bộ..... múc nước và.... ngắm và.... cười ..... duyên 1 cái rồi trở lại phòng trọ
Nhờ vậy mà bây giờ 2 người đã thành vợ chồng rồi ! Và thời gian từ lúc quen nhau đến khi cưới cũng không thua gì anh Hiếu và chị Trang đâu !

Phải chi hồi xưa anh theo anh Huy hay anh Hiếu "tầm sư học đạo" thì đâu phải chịu cảnh "phòng không nhà trống" như bây giờ nhỉ, hichic...

Mấy chuyện tình LQD thì còn nữa, nhưng anh ..... mỏi tay rồi Hẹn các em khi khác với chuyện khác vậy. Chúc các em vui khỏe nhiều.

PS.: anh xin loi~ la` kho^ng đa'nh đuo*c. pho^ng tie^'ng vie^t. vi` ...kho^ng bie't đa'nh la`m sao va` đa'nh cha^m. ho*n kie^u? na`y nhie^`u. Hy vong. la` la^`n sao se~ to^'t ho*n ! Huy, Nghia~, Hie^u', Trang va` Phuo*ng ne^u' co' đoc. ma^'y do`ng na`y đu*`ng tra'ch tui nghen ne^'u nhu* co' 1 so^' su*. tha^t. chu*a....đuo*c. ke^? he^'t .

**************************
Trời ơi mỏi tay quá đi !!!! Lần sau nhớ bỏ dấu nha Bé Bự. "Pờ ly xờ" !!!
Mèn ơi, anh Vinh kể chuyện làm tụi em nhớ hồi xưa quá đi. Cám ơn anh đã gợi lại những kỷ niệm- Người trong cuộc. Hi..hi..
92D16 is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn