View Single Post
Old 18-08-2009, 12:12 PM   #30
Hồ sơ
khucbanchieu
Member
 
khucbanchieu's Avatar
 
Tham gia ngày: Aug 2009
Số bài viết: 70
Tiền: 25
Thanks: 13
Thanked 25 Times in 19 Posts
khucbanchieu is on a distinguished road
Default Ðề: Hậu truyền thống V!

Để có được ngày họp mặt truyền thống CHS Lê Quý Đôn vừa rồi là một quá trình chuẩn bị rất chu đáo của các anh chị, tất cả mọi thứ từ ý tưởng, kịch bản, thiết kế, tặng hoa, đón khách....mọi thứ hầu như phải lên kế hoạch từ trước và rất chu đáo, ngoài ra e cảm thấy rất bất ngờ vì các anh chị đã tạo ra bầu không khí thân mật, ấm áp kỉ niệm thầy trò mà dường như e đã cho vào quên lãng cùng với nhịp sống vội vã của Sài Gòn và đây là một thành công lớn của chương trinh Nhưng bên cạnh đó có một số yếu tố hình như chưa được...xét :
- MC của chương trình đã mắc một lỗi quá lớn là "điểm danh " sót thầy Huy, đọc sai tên thầy cô, thầy Tri thành thầy Trí....,không được khớp.
-Phục vụ ăn uống không chuyên nghiệp, hình như xương khớp đã cứng hết rồi hay sao ấy nên các bác phục vụ không được chu đáo cho lắm!!! (cái này là quan trọng lém đó)
-Khi mời các thầy lên trao giải thưởng nên..nên và rất rất nên có một bạn nữ duyên dáng dìu các thầy lên. (tội nghiệp thầy Quang Hai, chân đi không vững mà lảo đảo đi lên một mình..hic..hic)
Ý tưởng

- Ghép hình là một ý tưởng rất hay, nhưng các thầy cô cận hết rùi, làm seo mà thấy, đã vậy còn ở xa nữa nên không thấy càng không thấy...
- Đấu giá gây quỹ thì rất là ok rồi, nhưng vật đấu giá cần phải xem xét lại, cái ti vi chỉ có giá trị về vật chất, hok có giá trị về tinh thần, nên nó là vật có giá rõ ràng rồi, làm seo mà đấu giá được.
Tại sao chúng ta không tạo ra một vật gì ấy vô giá nhỉ ? VD: một bài thơ viết tay của cô Điệp trên một cái phong bằng giấy nẹp tre giống như thư pháp ấy!!, hay một cuốn sổ đẹp ghi lại tất cả những cảm nghĩ của thầy cô về chương trình của năm trước, về học trò của mình...cái này chắc ai cũng muốn mua.

Cám ơn các anh chị rất rất nhiều!

Những điều đơn giản sẽ tạo thành một tuyệt tác.

thay đổi nội dung bởi: khucbanchieu, 18-08-2009 lúc 12:14 PM.
khucbanchieu is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có 2 thành viên gửi lời cám ơn đến khucbanchieu vì bạn đã đăng bài:
92A01 (19-08-2009), Gem (18-08-2009)