View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #1
Hồ sơ
An Nhiên
Super Moderator
 
An Nhiên's Avatar
 
Tham gia ngày: Nov 2004
Tuổi: 38
Số bài viết: 782
Tiền: 25
Thanks: 284
Thanked 202 Times in 130 Posts
An Nhiên is on a distinguished road
Default

Underworld: Evolution


“Bông hồng Anh” Kate Beckinsale trở lại với vai Selene, ma cà rồng trong cuộc chiến không có đoạn kết với kẻ thù truyền kiếp ma sói. Nhưng như trong phần 1, Selene vẫn không thể không yêu Micheal (Scott Speedman), một ma sói lai ma cà rồng. Họ sát cánh bên nhau trở về cội nguồn của mối thù giữa hai giống loài kinh khủng này.

Phim của đạo diễn Len Wiseman với sự tham gia của Bill Nighy, Derek Jacobi và Tony Curan. Khởi chiếu ngày 30.1.2006
V for Vendetta

Nước Anh thời tương lai là một đế quốc độc tài mà bất cứ công dân nào cũng có thể bị tống ngục vì những hành vi bị xem là chống đối. Trong lúc chờ ngày tử hình, Evey (Natalie Portman) được một người hùng mang bí danh V giải cứu và thúc đẩy cô cùng nhiều người khác nổi lên chống lại chính quyền hà khắc. Nhưng Evey sẽ còn khám phá V là ai với mục tiêu chính là gì. Đây là phim của đạo diễn James McTeigue chuyển thể từ truyện tranh, với sự góp mặt của Hugo Weaving (đối thủ chính của Keanu Reeves trong 3 phim The matrix), Stephen Rea (ngôi sao sáng của điện ảnh Ailen), Rupert Graves và Stephen Fry. Khởi chiếu ngày 17.3.2006.

Basic instinct 2: Risk addiction

Hai mươi ba năm sau, nữ tiểu thuyết gia lưỡng tính tình dục Catherine Tramell có thực là một nữ sát nhân hàng loạt hay không nay mới tái xuất hiện. Nhưng lần này là ở London, nơi diễn ra nhiều án mạng bí mật mà nạn nhân toàn là đàn ông trưởng thành và khá giả. Sở cảnh sát Anh đặc phái tiến sĩ Andrew Glass - chuyên gia tâm lý trị liệu và sĩ quan điều tra Nick Curran ngầm theo dõi hành tung của người phụ nữ kinh khủng này. Nhưng cả Glass và Curran cũng sập bẫy tình. Phim đánh dấu sự trở lại đỉnh cao của Sharon Stone, do đạo diễn tài danh Michael Caton-Jones thực hiện cùng dàn diễn viên gồm David Morrisey, David Thewlis, Stan Collimore và cả đàn chị Charlotte Rampling. Khởi chiếu ngày 31.3.2006.
Basic Instinct 2

Studio: Columbia Pictures, MGM
Director: Michael Caton-Jones
Screenwriter: Leora Barish, Henry Bean
Starring: Sharon Stone, David Morrissey, Charlotte Rampling, David Thewlis, Stan Collymore, Andre Schneider
Genre: Thriller
__________________
Çhúng †a chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ mọi cố gắng
An Nhiên is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn