View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #29
Hồ sơ
duonghoanghiep
Hội CHS
 
duonghoanghiep's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2004
Tuổi: 45
Số bài viết: 1,657
Tiền: 25
Thanks: 277
Thanked 3,021 Times in 680 Posts
duonghoanghiep is an unknown quantity at this point
Default

Trích:
Originally posted by thienthansocola@Nov 27 2005, 07:35 PM
thienthansocola đang có chuyện bức xúc muốn nói với các anh chị nè .Hôm 20/11 đứa nào cũng nôn được nhìn thấy mấy "cụ" về nhưng thất vọng ghê vì ngoài học bổng ra thì chẳng có tí gì gọi là quan tâm đàn em cả.Mấy đứa bạn em cứ hỏi em hoài,rằng có biết tieunhoc,duonghoanghiep,foureyes,trongbangpham.... ...là ai không,em tham gia diễn đàn lâu vậy mà cũng mù tịt,nhiều lúc cảm thấy ảo ảo ,không thật...
Lâu lâu mới có dịp về trường,các anh chị hãy "quan tâm chú ý"tới đàn em hơn nhé!
[snapback]6125[/snapback]
Chào bạn Thiên thần Sôcôla,

Mấy hôm nay đọc được bài viết của bạn của bạn cảm thấy ray rức vì chưa trả lời cho bạn được. Quả đúng là thất vọng khi chúng ta chưa thể tổ chức những dịp giao lưu giữa CHS và các em mặc dù ngày về các anh chị đã có dự định và rất mong gặp gỡ các em, ít nhất là các trưởng lớp để tạo một kênh liên lạc xuyên suốt giữa các anh chị CHS và các em đang học tại trường.
Thật tế trong những lần về trường vào dịp 20 tháng 11 chúng ta rất khó giao lưu vì thời gian ngắn quá các anh chị thường về trường khi buổi lễ bắt đầu và chỉ có khoảng thời gian lưu lại một hai giờ rồi lại phải tranh thủ về thăm nhà (có những anh chị lâu lâu mới trở về Long An) hoặc trở lại với công việc. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy thường các anh chị chỉ kịp thăm hỏi thầy cô, tranh thủ gặp lại bạn bè, ghi lại địa chỉ, điện thoại vì có những người lâu lắm rồi mới gặp lại nhau và vì vậy về trường cũng là dịp bạn bè gặp gỡ.

Và rồi cũng một lý do khác nữa là các em đông quá. Sau buổi lể các em thường tan hàng và ra về. Chúng ta chưa có một không gian nào để tập hợp tất cả nhau lại và cũng chưa có dịp nào các anh chị CHS trò chuyện trước các em.

Hôm đó phải cố gắng lắm mới tập hợp được các anh chị em CHS lại sau buổi tiệc và cũng chỉ kịp chuyền tay nhau quyển sổ ghi địa chỉ, e-mail, số điện thoại của mọi người. Mình cũng muốn bắt chuyện một vài bạn nhưng các em đã về hết rồi.
Dịp thích hợp nhất để các anh chị có thời gian trò chuyện lâu hơn với các em có lẽ là những dịp như ngày cắm trại hoặc ngày truyền thống. Trong thời gian tới, các anh chị CHS cũng cố gắng tìm một dịp nào đó để gặp gở các em, trước tiên là các lớp trưởng để tạo mối liên lạc.

Các em đừng buồn, chắc chắn chúng ta sẽ có một dịp gặp nhau vì một trong những mục tiêu của HCHS và diễn đàn hướng về trường xưa và các em là một trong những đối tượng chính quan tâm của Hội.

Thân mến.
__________________
Mọi lý thuyết đều là màu xám. Chỉ có cây đời mãi mãi xanh tươi...
duonghoanghiep is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn