View Single Post
Old 05-02-2009, 10:04 AM   #32
Hồ sơ
Le.Giang
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2008
Số bài viết: 657
Tiền: 25
Thanks: 120
Thanked 237 Times in 150 Posts
Le.Giang is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Red Cliff - ĐẠI CHIẾN XÍCH BÍCH

Trích:
Đây mới thật là đại chiến Xích bích. Khán giả sẽ choáng ngợp với những trận đấu cả về trí lẫn dũng trong phần 2.
Khéo chia bộ phim thành hai phần nên Đại chiến xích bích của Ngô Vũ Sâm luôn được khán giá trông đợi ở cả 2 lần ra mắt.
Như lời của đạo diễn họ Ngô từng nói, phần một chỉ thuật lại sự xuất hiện và mối quan hệ của các nhân vật. Phần hai tựa gốc là Đại Chiến Xích Bích: quyết chiến thiên hạ, mới thực sự là đại chiến xích bích
Fan hâm mộ điện ảnh sẽ bị hớp hồn bởi những cảnh chiến tranh hoành tráng vượt hơn hẳn Bát quái trận trong phần một.

Tào Tháo (Trương Phong Nghị đóng) đọc thơ trước khi phát binh tiến đánh. Tiểu Kiều (Lâm Chí Linh) rơi lệ vì chiến tranh.

Theo sử sách ghi chép thì sau trận chiến Xích Bích 2 năm, Chu Du đã chết vì vết thương bị mũi tên đâm tái phát. Ở tập đầu có đoạn Chu Du đã đỡ một tên cho Triệu Tử Long, biên kịch Trần Hãn nói: "Đáng ra phần sau chúng tôi sẽ nhắc đến tình tiết này, sẽ để Chu Du giả chết, sau đó sẽ xuất hiện ở lúc gay cấn nhất. Nhưng do thời lượng phim không cho phép, làm thế tình tiết phim sẽ càng phức tạp hơn nên đã cắt bỏ." Tuy nhiên, phần sau của Đại Chiến Xích Bích sẽ nói đến việc Triệu Tử Long trả ơn cứu mạng của Chu Du khi trận "hỏa thiêu liên hoàn" xảy ra, lúc đó Tiểu Kiều đang ở doanh trại của Tào Tháo.

Trong Xích Bích phần 2 - Quyết chiến thiên hạ, trận chiến lịch sử mà khán giả chờ đợi đã lâu, rốt cuộc cũng đã nổ ra với các tình tiết kinh điển. Đặc biệt phần 2 tập trung miêu tả cảnh "thuyền cỏ mượn tên" và "lửa thiêu liên hoàn thuyền" thật hùng vĩ. Đạo diễn Ngô Vũ Sâm cũng thừa nhận nội dung trong phần 2 này sẽ rất đặc sắc. Khán giả đang rất tò mò bởi không biết Chu Du và Gia Cát Lượng rốt cục là bạn hay là thù; chữ "bình an" mà Tiểu Kiều viết mang ý nghĩa gì; Tào Tháo gây nên chiến tranh liệu có thực sự vì muốn chiếm người đẹp, âm mưu tiếp theo của Tào Tháo là gì... Tiểu Kiều trong phần 2 càng thể hiện rõ vị trí quan trọng khi một mình cùng đứa con trong bụng xông tới doanh trại quân Tào, nhằm kéo dài thời gian tấn công của địch, giúp cho đội quân liên minh của chồng mình có điều kiện phản công. Chính vì vậy Lâm Chí Linh càng có thêm nhiều đất diễn và thử thách to lớn.

Phần hai của bộ phim Đại chiến Xích Bích một bức tranh về trận chiến nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc sẽ chính thức ra rạp vào ngày 7-9 tháng 1 phá rào so với dự kiến trước đó 15 ngày.
Đạo diễn : Ngô Vũ Sâm
Kịch bản: Hoàng Huy Linh
Thể loại: Sử Thi, Chiến Tranh
Khởi Chiếu Tại Việt Nam: 23/01/2009
diễn viên: Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Hồ Quân, Triệu Vy, Trương Chấn, Trương Phong Nghị, Lâm Chí Linh, Shido Nakamura
Hãng sản xuất: Summit Entertainment
Website chính thức:
Mã:Ấn vào đây để bôi đen tất cả

http://www.foxmovies.com.tw/......dcliff

Nội Dung:
Phần hai sẽ tiếp tục diễn biến của phần một khi phía Ngô - Thục đã chiến thắng đựơc trận đầu tiên nhờ mưu kế và tài thao lược của Gia Cát Lượng (Do Kim Thành Vũ thủ vai) cùng Chu Du (Do Lương Triều Vỹ thủ vai), còn Tào Tháo (Do Trương Phong Nghị thủ vai) vẫn đang trấn thủ tại vùng Nam Hạ. Tiểu Kiều (Do Lâm Chí Linh thủ vai) thấy binh sĩ bị thương vô số, bá tánh cũng rơi vào cảnh lầm than nên đã quyết định đến gặp Tào Tháo để thương lượng.

Trong Xích Bích - Quyết chiến thiên hạ, đạo diễn Ngô Vũ Sâm sẽ chiêu đãi khán giả những màn chiến đấu đẹp mắt và đầy kịch tính. Những trận chiến lừng danh như "Thuyền cỏ mượn tên", "Khổng Minh mượn gió Đông", "Thiên đăng truyền quân tình" và đặc biệt là trận thủy chiến "Hoả thiêu thuyền liên hoàn" sẽ lần lượt được xuất hiện trong phần này. Ngoài ra, các màn đấu trí giữa Khổng Minh và Chu Du chắc chắn cũng sẽ đem đến cho người xem nhiều bất ngờ thú vị!

Phim sẽ ra mắt vao dịp tết kỷ sửu 23/01
Giờ đã chiếu cho pà con đây nè chịu khó tải về xem nhé bản online ra sau và bản DVD chất lượng chắc khoảng 2 tuần nữa sẽ có

http://www.megaupload.com/?d......ZAU7WK
http://www.megaupload.com/?d......8D698T
http://www.megaupload.com/?d......TUDHPV
http://www.megaupload.com/?d......SJNNB3

Or pass: 8giaitri.com
http://rapidshare.com/files/......t1.rar
http://rapidshare.com/files/......t2.rar
http://rapidshare.com/files/......t3.rar
http://rapidshare.com/files/......t4.rar
or

http://rapidshare.com/files/......t1.rar
http://rapidshare.com/files/......t2.rar
http://rapidshare.com/files/......t3.rar
http://rapidshare.com/files/......t4.rar

or ( link mediafire download nhiều link cùng lúc có hỗ trợ tubo )
http://www.mediafire.com/?ig......ilc1wq
http://www.mediafire.com/?wl......zedwty
http://www.mediafire.com/?mu......gb4ynu
http://www.mediafire.com/?p2......qvm2jp


chôm từ trang xã luận
Le.Giang is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn