View Single Post
Old 31-10-2008, 03:31 PM   #17
Hồ sơ
cobemongmo
Super Moderator
 
cobemongmo's Avatar
 
Tham gia ngày: Aug 2006
Cư ngụ: Đức Hòa - Long An
Tuổi: 41
Số bài viết: 1,636
Tiền: 1444
Thanks: 787
Thanked 1,229 Times in 410 Posts
cobemongmo is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Có nên thú nhận sự trong trắng?

Trước tiên thì phải xác định xem người chồng tương lai của mình thuộc dạng người nào! Nếu thuộc dạng người theo tư tưởng tiến bộ thì vấn đề rất đơn giản. Nói hay không không quan trọng. Cũng không cần nghĩ ngợi nhiều.
Còn nếu như thuộc người có tư tưởng bảo thủ thì bắt buộc phải nói nhưng quan trọng là lựa đúng thời điểm và cơ hội để nói vì nếu không nói thì sau khi kết hôn bị phát hiện ra sẽ mang tiếng là gian dối ----> nếu đượcchấp nhận thì tốt (nhưng ai biết được tương lai..... liệu họ có đem những cái đó ra để hành hạ không thì không biết trước. Còn nói trước khi cưới thì phải chấp nhận một điều là có thể người đó không chấp nhận và chia tay, nhưng cũng đừng nên hối tiếc vì điều đó, một khi người đàn ông không chấp nhận bạn vì quá khứ khi hiện tại bạn sống rất tốt với họ thì người đó thật sự là một người ích kỹ. Khi về sống với nhau chưa chắc đã hạnh phúc.

To mấy anh: Em phản đối cái việc vá vá gì gì đó. Nghe phản cảm quá đi! Tại sao ko dám chịu trách nhiệm với quá khứ của mình, gian dối để làm gì??? Điều đó là quá khứ, tại sao không để qua khứ ngủ yên?? Nói như thế là chính các anh còn xem trọng vấn đề kia lắm đó!
__________________
Chỉ mất một phút để quen ai đó, một giờ để thích ai đó , một ngày để yêu ai đó , nhưng sẽ là cả đời để bạn quên đi một người mà bạn yêu.

Khi yêu một người nào đó bạn hãy để cho người ấy ra đi (nếu họ muốn) nếu họ quay lại họ thuộc về bạn, còn nếu họ không quay lại có nghĩa là từ trước đến giờ họ chưa bao giờ thuộc vê bạn.
-------------0978184058, 01229921853
cobemongmo is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn