View Single Post
Old 23-09-2008, 12:57 PM   #19
Hồ sơ
Gem
Senior Member
 
Gem's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2004
Tuổi: 40
Số bài viết: 2,127
Tiền: 109549
Thanks: 170
Thanked 1,340 Times in 543 Posts
Gem is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Chuyện không của riêng ai

Tuổi trẻ online

Trích:

Đồng nghiệp Bút Bi gửi về những tấm ảnh cận cảnh những vết thương của bé: những vết thương chi chít, chằng chịt, sâu hoắm trên da thịt, có vết còn lở loét, có vết đã thành sẹo... Những vết sẹo quá khủng khiếp trên da thịt em bé 3 tuổi, cái tuổi còn bi bô nói chưa tròn tiếng!
Đây không phải lần đầu bé bị hành hạ. Hàng xóm thừa nhận đã nhiều lần thấy bé bị đánh, bị trói, bị kéo lê và bị lấy vật nhọn đâm vào cơ thể. Nhưng đã không có ai lên tiếng để cái ác hành hạ em ra nông nỗi này: bị cắt gân chân, cắt đầu ngón tay, suy kiệt cơ thể!
Còn nhớ cách đây không lâu, cái ác cũng đã chà đạp em Bình - một cô gái đi ở cho một gia đình ở Hà Nội - cả chục năm ròng. Em chỉ được giải cứu khi một cụ bà hàng xóm tốt bụng ra tay nghĩa hiệp, giúp em đi trốn. Hàng chục năm bị hành hạ, hàng xóm của em Bình biết nhưng tất cả cũng im lặng.
Tại sao?
Có thể có người sợ cái ác. Có thể có người không thích liên lụy. Có thể thế này, có thể thế nọ, vân vân… Nhưng chứng kiến những hành vi mất nhân tính ấy chà đạp lên những số phận không biết tự vệ hoặc không có khả năng tự vệ mà quay mặt đi phía khác thì chúng ta, chí ít là vô tâm, chưa nói là vô cảm. Và rồi có ngày chính chúng ta cũng trở thành nạn nhân của nó.
BÚT BI
Gem is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn