Ðề tài: Tuyết tháng tư
View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #1
Hồ sơ
DeMen
Administrators
 
DeMen's Avatar
 
Tham gia ngày: Feb 2005
Cư ngụ: Noitacol
Tuổi: 38
Số bài viết: 2,266
Tiền: 25
Thanks: 370
Thanked 912 Times in 460 Posts
DeMen is an unknown quantity at this point

Tuyết tháng tư là bộ phim được mong chờ nhất châu Á mùa thu này ngay từ ngày đầu bấm máy (tháng 2-2005), những thông tin về diễn tiến chuyện làm phim được cập nhật hàng ngày. Đặc biệt, buổi họp báo trình chiếu thử nghiệm, ra mắt bộ phim cuối tháng 8 vừa qua tại Hàn Quốc đã thu hút sự tham gia của gần 300 nhà báo châu Á, nhất là hơn 500 fan hâm mộ đến từ Nhật Bản.

Bộ phim này cũng đã được nhà phân phối tại Pháp mua bản quyền ngay tại liên hoan phim Cannes mấy tháng trước đây. Là một trong năm bộ phim Hàn Quốc được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Toronto lần thứ 30, và sẽ được trình chiếu trong mục "Trình chiếu phim đặc biệt" tại liên hoan phim này.

Nguyên nhân tạo nên cơn sốt này chính là sự tham gia của hai diễn viên trai tài gái sắc Bae Yong Joon và Son Je Yin. Đặc biệt là Bae Yong Joon, diễn xuất tuyệt vời, khuôn mặt đẹp trai và câu chuyện tình lãng mạn của bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông đã phát sóng tại Nhật trước đó đã tạo nên một làn sóng hâm mộ anh tại xứ sở hoa anh đào này.

Bộ phim được trình chiếu chính thức tại các rạp trong SG từ ngày 16-9



__________________
tặng nhau nhé tim nghe hồn nhiên
DeMen is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn