View Single Post
Old 20-08-2008, 05:13 PM   #3
Hồ sơ
solidity
Senior Member
 
solidity's Avatar
 
Tham gia ngày: Sep 2006
Cư ngụ: the Netherlands
Tuổi: 42
Số bài viết: 117
Tiền: 25
Thanks: 90
Thanked 182 Times in 64 Posts
solidity is on a distinguished road
Default Re: "Ta tự hào có 2 gia đình, một gia đình huyết thống và một gia đình LQĐ"

@A.Lộc: em và anh chỉ gặp nhau được 2 lần và em cũng không biết TN và rất nhiều ACE trong diễn đàn. Và chắc là nhiều ACE khác cũng vậy, biết nhau qua cái nick, cùng tham gia và cảm thấy gần gũi với diễn đàn chỉ bởi vì chúng ta có cái chung là cùng đã từng học LQĐ ....Cho nên em viết bài này vì em muốn em và công đồng LQĐ hugging cả 2, Anh và TN, hugging tất cả chúng ta. Nếu đã coi nhau như 1 bộ phận trong 1 cơ thể, cơ thể LQĐ, lẽ nào cánh tay phải lại không đau khi vô tình làm cánh tay trái bị thương và ngược lại!... Thông qua bài viết em cũng muốn "nối lại truyền thông (đã bị đứt, sắp đứt!)" giữa em và những người bạn, những ACE LQĐ từng có thời gian làm việc chung với em, em sẽ tìm gặp các bạn ấy để nói lên và lắng nghe những vụng về của em đối với bạn và vụng về của bạn đối với em khi có dịp về VN.

Em sẽ không nói và làm được điều này nếu trước đây 1 tháng, trước khi em có cơ hội tham gia lớp “Take care ourself, take care our love, take care our colleagues”.

Sau lớp học em có cảm nghĩ: cho đến ngày nay em đã trải qua 1 thời gian dài của cuộc đời - 27 năm và điều kiện của thế giới ngày nay cho phép em (chúng ta) có nhiều cơ hội tìm hiểu tiếp xúc với không gian bao la bên ngoài nhưng lúc này cũng bị chật hẹp và thiếu thời gian vì công việc, vì nhiều thứ ....Ai đó đã nói, thời đại chúng ta có internet, có điện thoại, chỉ cần 1 cú nhấp chuột, 1 cái nhấc phone là đến được với nhau. Nhưng chúng ta thiếu truyền thông, thiếu sự có mặt cho nhau, rồi có những nghi kỵ lẫn nhau, có tri kiến sai lầm về nhau...dẫn đến những lời nói hành động tổn thương nhau ...

Vì vậy, em, Anh, TN, admins, smods, các bạn hãy cho nhau đủ thời gian và không gian để ngồi lại với nhau và lắng nghe nhau được không anh? được không các bạn ?

Solidity đang nói những điều ""không tưởng"" chăng???

Tôi muốn ôm các bạn và hít thở thật sâu...


__________________
------------------------------------------------
http://so.solidity.googlepages.com/home
solidity is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến solidity vì bạn đã đăng bài:
post ảnh (21-08-2008)