View Single Post
Old 19-08-2008, 09:37 AM   #3
Hồ sơ
sauvuongynhac
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2008
Tuổi: 48
Số bài viết: 2,220
Tiền: 25
Thanks: 146
Thanked 617 Times in 274 Posts
sauvuongynhac is on a distinguished road
Default Ðề: Lửa lòng đã tắt ...

Hôm rồi, thầy Biết nói Quỹ Học bổng cần phải báo cáo Ủy ban. Tôi chỉ nói "em muốn lắm thầy ạ. Còn nhiều việc phải làm lắm nhưng hãy đợi Quỹ HB thu hoạch mẻ đầu tiên. Tháng 9 này tính thầy ơi." Về lâu về dài phải làm vậy. Tôi thấy có ai đó cũng đã từng đề cập vấn đề này. Le lói. Chờ 5 hay 10 năm nữa vậy. Đương đầu bây giờ để làm gì? Tôi muốn giữ chút gì đó nơi đây. Ngày trước tôi từng đứng phía sau để công nhân đình công để rồi sau đó ... tôi bước ra đi với tư thế ngẩng cao đầu. Để được vậy phải tốn nhiều sức lực. Những cuộc đấu trí căng thẳng, ăn miếng trả miếng. Có lúc phải vận động cả một hệ thống chính trị: Đảng, Công Đoàn, báo chí. Tôi đã từng gởi thư cầu cứu lên Bí thư Thành uỷ N.M.T. Tôi đã từng từ chối vào Đảng để gần công nhân hơn (tình thế lúc đó buộc phải như thế). Những thách thức đó tôi đều vượt qua được. Nhưng hôm nay, tôi không muốn lịch sử lập lại.

Tôi đã chuẩn bị lui về tuyến sau cho mình từ rất lâu.

1. Tôi đã tạo cái nick này để trò chuyện bình đẳng với mọi người.
2. Tôi đã đóng tất cả những topic từng gây tranh cãi. ( này ..., này ...., và này nữa ...)
3. Tôi đã có ý định không tham gia BĐH Quỹ HB vào tháng 9 này. Đó là lý do tại sao tôi đề nghị họp BĐH vào giữa tháng 9 này.
...

Lửa lòng đã tắt.
__________________
Kể từ thứ 6, ngày 13 tháng 3 năm 2009, nick này không còn liên quan đến bất kỳ hoạt động nào của Hội CHS LQĐ, trừ Quỹ Học Bổng!
sauvuongynhac is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn