View Single Post
Old 21-07-2008, 08:55 AM   #13
Hồ sơ
DeMen
Administrators
 
DeMen's Avatar
 
Tham gia ngày: Feb 2005
Cư ngụ: Noitacol
Tuổi: 38
Số bài viết: 2,266
Tiền: 25
Thanks: 370
Thanked 913 Times in 460 Posts
DeMen is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Red Cliff - ĐẠI CHIẾN XÍCH BÍCH

Trích:
Nguyên văn bởi foureyes View Post
mới coi hồi chiều xong, vài nhận xét đây:
- Hết phần một, nội dung bình thường, chưa có gì đặc sắc. Chưa thấy được tài của Tào Tháo vì đến lúc này Tào Tháo chưa thắng trận nào đáng kể, mà có vẻ khá khinh địch nên cảm giác xem phim hơi kiên cưỡng...
Khổng Minh cũng vậy. Không thấy tài, chỉ thấy ... nhí nhảnh Lưu Bị nhìn khắc khổ quá, không thấy được thần thái của bậc quân vương.

Trích:
Nguyên văn bởi foureyes View Post
-Do mình không rành chuyện tam quốc nên không biết phim có gì khác không, các nhân vật như thế nào nhưng các vai có vẻ không phù hợp, quá già (Hồ Quân trong vai Triệu Tử Long mười mấy hai mươi tuổi, Triệu Vy vai em gái Tôn Quyền 15-16t) hoặc quá trẻ (Kim Thành Vũ vai Khổng Minh, không thấy được sự chín chắn, mưu mẹo), Vai Tiểu Kiều không diễn tả được người phụ nữ đẹp, sâu sắc (cứ bơ bơ thế nào đó, nhạt).
Khác tùm lum luôn á chị, con gái hồi xưa làm gì có ai dám bộc lộ cá tính kiểu Triệu Vy, làm ê mặt Lưu Bị giữa bá quan văn võ. Màn trổ tài đầy ấn tượng của Khổng Minh truớc Chu Du cũng bị cắt. Túm lại là cái phim này đề cao nhà Tôn Quyền, hạ thấp thanh danh Khổng Minh tài ba lỗi lạc!

Trích:
Nguyên văn bởi foureyes View Post
- Thích nhất mỗi cảnh đánh trận đầu, theo trận đồ bát quái, cách bày binh bố trận, các điều binh khiển tướng, cách các dũng tướng ra trận, coi rất đã
Sướng con mắt bên phải, đã con mắt bên trái
__________________
tặng nhau nhé tim nghe hồn nhiên
DeMen is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn