View Single Post
Old 14-07-2008, 04:10 PM   #27
Hồ sơ
PINKY
Senior Member
 
PINKY's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2007
Cư ngụ: 01C
Số bài viết: 107
Tiền: 25
Thanks: 11
Thanked 34 Times in 25 Posts
PINKY is on a distinguished road
Default Ðề: Download chương trình diệt virus của Symantec

CYBER DEFENDER 2.0

Trang chủ: Trích dẫn:http://www.cyberdefender.com/
Làn gió mới trong lãnh vực bảo mật mạng - thật bất ngờ, tuy khá im hơi lặng tiếng so với các ông lớn như Kaspersky, Bit hay McAfee… nhưng Cyber Defender được khá nhiều sự bình chọn và đánh giá xuất sắc. Ví dụ như tạp chí USA Today và Computer World (2 tạp chí uy tín của Mỹ) đánh giá Cyber Defender rất tốt, trong khi ở các host nổi tiếng như SoftPedia, Mclick hay ShareWare.com thì số lượng người tiêu dùng download Cyber Defender luôn đứng trong top 5.

Hôm nay, Hill xin giới thiệu với các bạn phiên bản Cyber Defender 2.0 Free:


Đôi nét về Cyber Defender 2.0 FREE:
Đây là một phần mềm miễn phí bảo vệ máy tính bạn tránh khỏi nhưng gián điệp, loại bỏ hoàn toàn virus và spyware. Với tính năng như diệt virus, spyware, malware, adware, phishing scams và các thư rác (spam), Cyber Defender là bộ sản phẩm bảo mật đầu tiên hoàn toàn miễn phí và có kèm quảng cáo.
Các bạn hãy an tâm rằng: quảng cáo mà chúng tôi cung cấp vào sản phẩm đều là những quảng cáo an toàn, Cyber Defender có chế độ update thời gian thực (real-time updates) và khả năng phản ứng “cực nhanh” trước các hiểm họa online, đương nhiên vì thế nó là “lá chắn” đầu tiên đầy sức mạnh cho máy tính của bạn.

Cyber Defender 2.0 FREE gồm những gì:
- Anti-spyware
- Anti-virus
- Anti-phishing
- Anti-Spam
- Khả năng phát hiện lỗi rất sớm trong mạng
- Đăng ký miễn phí không giới hạn (vĩnh viễn FREE)

Cảm nhận của Hill khi sử dụng:
a/ Ưu điểm:
- Hoàn hảo, phải nói là bất ngờ vì một sản phẩm như vậy có thể FREE.
- Giao diện đẹp, đơn giản, dễ dùng.
- Tốn tài nguyên máy tính rất ít, chạy tốc độ nhanh => dùng cho tất cả các máy tính từ yếu đến mạnh.
- Cập nhật database virus và spyware tự động.
- Hỗ trợ kỹ thuật cũng FREE => cái này mới đáng nói nè, hầu hết các sản phẩm antivirus free đều không cho hỗ trợ kỹ thuật !!!
- Khả năng bảo vệ thời gian thực (real-time protection).
- Đặc biệt nè: Cyber Defender nhận biết được hệ điều hành Windows của bạn, và tính toán được trên website Microsoft đã có bao nhiêu cập nhật mới cho Windows của bạn => đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn khi muốn nâng cấp Windows.
b/ Nhược điểm:
- Tuy tích hợp nhiều công cụ đa dạng trong 1 bộ sản phẩm nhưng không có chế độ cùng hoạt động cho tất cả các công cụ không có. Tức là bạn phải quét virus xong rồi mới quét tới spyware, chứ không quét song song được => tốn nhiều thời gian.
- Trên giao diện chính của sản phẩm, ở góc phải trên, có chèn 1 pop-up quảng cáo => đừng click vào pop-up, không phải pop-up này nguy hiểm nhưng nó sẽ dẫn bạn đến 1 website khác rất khó chịu. Nhưng cũng chịu thôi, đây là một hình thức tính phí “rất rẻ” của Cyber Defender, bạn sử dụng free nhưng Cyber sẽ chèn pop-up để tranh thủ quảng cáo. Về vấn đề này, Hill xin cam đoan là không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Link download từ server chủ:
Trích dẫn:http://download.cyberdefender.com/edc2006/EDC_FT1.exe
Chú ý: Cyber hoàn toàn không chịu trách nhiệm với bất kỳ sản phẩm nào mà bạn download ngoài link đã cung cấp trên.



Một công cụ bổ sung thêm mà Cyber Defender thân tặng người tiêu dùng:
MyIdentity Defender Toolbar – thanh công cụ bảo mật.
Chức năng: tích hợp vào Internet Exlplorer để tăng khả năng bảo mật cao nhất cho duyệt trình web IE của bạn.

Link download tại đây (bản beta sử dụng miễn phí):
Trích dẫn:http://download.cyberdefender.com/st...r_v2cdsite.exe

BÁCH KHOA ANTIVIRUS

Khỏi nói dài dòng, đây là phần mềm antivirus của Việt Nam phát triển mạnh nhất hiện nay. Khởi đầu đây là sản phẩm của Nguyễn Tử Quảng, cựu sinh viên Đại Học Bách Khoa Hà Nội, về sau khi đã thương mại hóa thì đây trở thành sản phẩm của Trung tâm công nghệ mạng Bách Khoa (BKIS).

Đôi nét về sản phẩm BKAV phiên bản Home:


BkavHome là phiên bản miễn phí của Bkav, hỗ trợ những tính năng diệt virus cơ bản của Bkav (BkavEngine), đặc biệt là tính năng Tự cảnh báo (Auto Protect) trên tất cả các hệ điều hành Windows (9X, 2K, XP, Vista).
Với tính năng Auto Protect, khi bạn nhận email, duyệt web, tải file từ mạng Internet hay mạng nội bộ, đưa các ổ đĩa mềm, đĩa CD, USB... vào máy, Bkav sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có.
BkavHome được thiết kế phù hợp với những người sử dụng cá nhân không tiếp xúc thường xuyên với môi trường Internet. Nếu là người thường xuyên sử dụng Internet, bạn nên sử dụng BkavPro, phiên bản được thiết kế với những tính năng đặc biệt.

Cảm nhận:
Người Việt Nam xài hàng Việt Nam => Hill xin không có ý kiến ý cò gì hết về sản phẩm này hen.

Link download từ trang chủ của BKAV:
Trích dẫn:http://www.bkav.com.vn/home/MuatheBkav2.aspx?d=9
Khi vào trang này, bạn sẽ thấy hiện lên 3 dòng để lựa chọn server download (server miền Bắc, miền Trung và miền Nam).
Chẳng cần suy nghĩ gì, bạn chọn server nào cũng OK cả thôi.
Click vào nút BKAVHome kế bên mỗi dòng server để download.

Một số chú ý:
- Đây là phần mềm hoàn toàn free, nhưng không có chế độ tự động update, muốn cập nhật thông tin mới, bạn lại phải vào trang chủ của BKAV để download phiên bản mới về và cài đặt.
- Do BKAV can thiệp sâu vào hệ thống, cho nên một số phần mềm antivirus của nước ngoài có thể lầm lẫn BKAV là Trojan, ví dụ như BitDefender hay Kaspersky => nếu bạn đang dùng BitDefender hay Kaspersky thì không nên dùng kèm BKAV, chúng sẽ tự tiêu diệt nhau.

Cái này mới là phần quan trọng đáng nói nè cô bác:
Đa số người dùng, dù rất yêu mến sản phẩm trí tuệ của người Việt nhưng cũng phải khó chịu vì BKAV tỏ ra quá “khó khăn” khi không cho update trực tiếp sản phẩm mà phải vào trang chủ download về phiên bản mới. Chỉ có BKAV Pro mới cho update trực tiếp, mà BKAV Pro thì 299.000 vnđ / 1 năm… hic hic.
Do đó, hôm nay Hill xin trình bày cho cô bác 2 cách update phiên bản mới nhất của BKAV trực tiếp từ server của BKAV (dành cho bản Home miễn phí). Cả 2 cách này Hill đều test qua và hoạt động khá tốt:
1/ Dùng phần mềm BKAVChecker 1.4.2:
Đây là phần mềm của một tác giả người Trung Quốc. Link download tại đây:
Trích dẫn:http://www.mediafire.com/?7jf1mqnmme4
or
Trích dẫn:http://www.fileden.com/files/2007/11...cker_1_4_2.zip
Bạn download phần mềm về, giải nén sẽ xuất hiện file ứng dụng (*.exe). Bạn click vào file ứng dụng và làm theo hướng dẫn của nó, rất dễ sử dụng, chỉ cần bạn hiểu một chút English thôi mà.
Lưu ý: phần mềm này hoạt động theo cơ chế dò tìm trên server BKAV khi xuất hiện phiên bản mới và tự động download phiên bản đó về mà bạn chẳng cần phải lên website BKAV.com.vn để làm chuyện đó. Do đó, khi download phiên bản mới về máy tính, BKAV Cheker sẽ lưu phiên bản mới vào chỗ nào đó trên máy tính (do đó lúc chọn chỗ lưu phiên bản mới trên máy tính, bạn phải nhớ kỹ vị trí lưu nhé). Sau khi download hoàn tất, bạn vào vị trí lưu phiên bản mới download về và click chạy phiên bản mới để update.

2/ Dùng phần mềm TrungHieu BKAV Auto Update 1.0:
Link download tại trang web này:
Trích dẫn:http://trunghieusoftware.t35.com/Tru...teforBkav.html
Chú ý: Xin hãy đọc kỹ các hướng dẫn trong đó để sử dụng phần mềm này cho chính xác nhé.
Chúc các bạn thành công.
(Bài lấy từ www.ykhoavn.net)
PINKY is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn