View Single Post
Old 14-07-2008, 04:00 PM   #24
Hồ sơ
PINKY
Senior Member
 
PINKY's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2007
Cư ngụ: 01C
Số bài viết: 107
Tiền: 25
Thanks: 11
Thanked 34 Times in 25 Posts
PINKY is on a distinguished road
Default Ðề: Download chương trình diệt virus của Symantec

BitDefender Antivirus 10.0 – free edition.

Giới thiệu về công ty BitDefender:
BitDefender@, một nhánh tách ra của tổng công ty SoftWin, đã ra đời ở Bucharest, Romania vào năm 2001. Một sản phẩm antivirus tốt nhất được phát triển một cách âm thầm và đối mặt với nhiều sự cạnh tranh từ các đối thủ “nặng ký” trong lãnh vực bảo mật ở khắp Châu Âu và các khu vực lân cận. Như một diễn tiến tự nhiên, ngày nay công ty của chúng tôi đã và đang cung cấp một sự quản lý bảo mật cao cấp cho hơn 41 triệu ngôi nhà và các nhà tiêu dùng trong hơn 100 quốc gia, với đại lý phân phối chính tại Mỹ, Romania, Đức và Tây Ban Nha, và được tạp chí vi tính PC World danh tiếng của Mỹ đánh giá là “number one best buy” vào năm 2006.

Đôi nét về phiên bản FREE antivirus của BitDefender 10.0:



Bitdefender 10 Free Edition là cơ hội cho bạn sử dụng một trong những công nghệ chống virus hiệu quả nhất mà lại miễn phí. Bitdefender 10 sử dụng công nghệ quét tiến bộ của ICSA Labs, giống như trong các sản phẩm khác của Bitdefender. Cho phép bạn thỏa mãn với sự bảo vệ trước virus tấn công mà không tốn một xu. BitDefender 10 Free Edition là một máy quét hoạt động dựa trên chỉ thị người dùng, rất tốt trong việc phục hồi hệ thống và các hư hại xảy ra. Nếu bạn là người luôn kết nối Internet thì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm antivirus phức tạp và đầy đủ tính năng hơn.
Có thể chạy Bitdefender Free 10 trên các hệ điều hành: Win 98, Win Me, Win NT, Win 2000, Win XP và cho cả Win Vista (cái này do Hill cài thử trên Vista, nhưng trên sản phẩm không giới thiệu).

Vài nhận xét về BitDefender 10 – Free Edition:
a/ Ưu điểm:
- Quét virus tốt, tốc độ nhanh và khả năng diệt virus cũng mạnh.
- Tích hợp thêm cả khả năng quét spyware song song với việc quét virus.
- Giao diện khá thân thiện, các nút điều chỉnh cũng không mấy phức tạp, chỉ cần bạn hiểu tiếng Anh thì có thể sử dụng tốt các tính năng của sản phẩm này.
- Khi hoạt động tốn ít tài nguyên máy tính, do là bản free, nếu là bản FULL (có đăng ký thì BitDefender nổi tiếng làm nặng máy) => phù hợp với máy trung bình – khá.
- Update liên tục khi có database virus mới.
b/ Nhược điểm:
- Diệt luôn một số phần mềm như BKAV và các phần mềm khác như cr@ck, patch đăng ký.
- Không có chế độ Real-Time Protection, tức là không quét ngầm khi máy tính hoạt động để phát hiện các thay đổi do virus tạo ra trong máy tính của bạn. Chỉ khi nào bạn “ra lệnh” cho Bitdefender quét thì nó mới tiêu diệt virus. Cho nên bạn nên cập nhật và quét virus thường xuyên hơn, theo Hill trung bình khoảng 1 lần / 1 tuần là ổn nhất.

Link download trực tiếp:

Trích dẫn:http://yown.net/downloads.php?cat_id=2&download_id=268

hoặc bạn có thể vào trang chủ của BitDefender để lấy link download:

Trích dẫn:http://www.bitdefender.com/site/Down...nVersion/1/42/

Chú ý: khi Bitdefender yêu cầu bạn cho địa chỉ email, hãy cho địa chỉ email bạn hay sử dụng, sau đó Bitdefender sẽ gửi link download phần mềm trực tiếp từ host của Bitdefender vào email cho bạn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là mở email lên và click vào link download thôi.

(Bài lấy từ www.ykhoavn.net)
PINKY is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn