View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #15
Hồ sơ
HoaCucVang
Super Moderator
 
HoaCucVang's Avatar
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Tuổi: 39
Số bài viết: 902
Tiền: 25
Thanks: 312
Thanked 430 Times in 203 Posts
HoaCucVang is an unknown quantity at this point
Tôi từng được đọc câu danh ngôn mà đến bây giờ quên hẳn tác giả : Nếu cuộc sống không có tình yêu thì đó chỉ là sự tồn tại . hồi đó tôi chẳng thể hiểu được những câu triết lý như thế này nhưng bây giờ thì khác, tôi cũng đã yêu, đã chia tay và đã đau khổ, tôi ko biết hiện tại mình cảm thấy thế nào ở cuộc đời nữa dường như lòng tin của tôi đã bị tổn thương quá sâu sắc.Những câu nói của anh bên tai tôi vẫn còn văng vẳng thế mà mọi việc giờ đây đã khác , tôi ko thể trách anh được vì kết cục như ngày hôm nay phần lớn là do lỗi của tôi. Những gì anh đã làm cho tôi anh đều ko nghĩ tới mình thế mà trời ơi tôi ko biết trân trọng những gì mình đang có, tôi ngây ngất trong những ngày được anh cưng chiều, tôi buồn hay giận anh đều dỗ dành tuy đó chỉ là vô cớ anh dạy kèm về trễ vài phút hay một lý do nào đó quá ư là đúng. Tôi chẳng bao giờ để ý xem hôm nay anh đi làm thêm, đi học, đi thực tập có mệt ko, anh tận dụng mọi thời gian trống để bên tôi dù chỉ là khỏang thời gian mười, hai mươi phút giữa 2 ca học.Đến bây giờ tôi vẫn biết những lý do anh đưa ra trong đêm chúng tôi chia tay thật sự ko đúng một chút nào , tất cả cũng do cá tính quá bướng của tôi, cái gì cũng ép buộc người ta cho bằng được không nghĩ tới sự dằn xé trong lòng họ.
Anh có biết rằng thời gian vừa qua đối với tôi thật sự rất khó khăn, tôi tự giày vò vì tội lỗi của mình và vì... nhớ anh và tôi biết ở phương đó anh cũng đang giống như tôi..........
Những người đang yêu hãy biết trân trọng những gì mình đang có và hạnh phúc là do mình tự định đọat và quyết định lấy. chúc hạnh phúc .
__________________

HoaCucVang is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn