View Single Post
Old 10-05-2008, 05:52 PM   #18
Hồ sơ
Remy
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2006
Số bài viết: 22
Tiền: 25
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 4 Posts
Remy is on a distinguished road
Default Ðề: Chia sẻ kinh nghiệm học tập từ thực tế bản thân

Trích:
Nguyên văn bởi huongduong View Post
các anh chị chưa chúng kiến thì đừng vội kết luận! nếu cần học vị thì có rất nhiều ngành dễ dàng hơn nhiều cớ sao phải chọn Y? còn nếu muốn tiền tài thì nếu một khối óc như thế theo nhiều ngành khác sẽ giàu hơn nhiều! có thể có nhiều tiêu cực nhưng mức độ vô cùng hạn chế , ví` dụ như : học nhưng quên kiến thức,học chưa đúng , chưa đủ ,.. chứ k có chuyện .. bằng cấp cho k!
Hehe bon chen tí tẹo.

Em ơi, cái bằng Master hay Doctor ngành Y hay 1 ngành nào khác để có được nó đều nghiệt ngã như nhau. Có điều khác nhau chăng là mình "đấu tranh" thế nào để vượt qua được cái nghiệt ngã đó mà thôi.
Những điều em viết theo tôi gọi là tự hào đẳng cấp, phải không em Huongduong ? Đẳng cấp nào cũng thế thôi em à. Mình có quyền tự hào về ngành nghề của mình đã chọn, điều đó là rất tự nhiên. Nhưng tự hào không có nghĩa là nâng ngành của mình lên đỉnh và để ngành của nguời khác xuống dưới em ạ. Ngành nghề nào cũng có hai mặt cả.
Còn nói về chuyện học hành nghiêm túc thì không phải chỉ có những Cô Chú mới nghiêm túc đâu. Em cũng đang nghiêm túc theo đuổi ước mơ của em đúng không nè. Học Y, hay Bách Khoa, hay Nông Lâm, Sư Phạm... hay học nghề đi chăng nữa cũng đều phải nổ lực để được những gì mình muốn, đúng không em ?
Cái câu kiểu :"Chuột chạy cùng xào mới vào Sư Phạm" hình như cũng lạc hậu mất tiêu rồi!

Hehe Spam cái!!
Remy is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn