View Single Post
Old 19-04-2008, 01:32 PM   #46
Hồ sơ
YourFriend
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2008
Số bài viết: 249
Tiền: 25
Thanks: 1,062
Thanked 243 Times in 107 Posts
YourFriend is on a distinguished road
Default Ðề: Cách bầu chọn Vịnh Hạ Long là Kỳ quan TN Thế giới

Vịnh Hạ Long trở lại vị trí số 1
<TABLE class=tLegend style="BORDER-COLLAPSE: separate" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=40 align=right border=0><TBODY><TR><TD></TD></TR><TR><TD>Vịnh Hạ Long - Ảnh: Đỗ Đình Khánh</TD></TR></TBODY></TABLE>
TT - Chiều 18-4, địa danh vịnh Hạ Long đã xuất hiện trở lại ở vị trí số 1 trong danh sách 77 kỳ quan được bình chọn nhiều nhất trên trang web http://www.new7wonders.com/.
Trước tin vịnh Hạ Long trở lại bảng xếp hạng, ông Ngô Văn Hùng - trưởng ban quản lý vịnh Hạ Long - nói rằng đó là niềm vui đối với nhiều người. Trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông cho rằng VN có rất nhiều cơ hội và vịnh Hạ Long hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.
Ông Hùng cho biết tỉnh Quảng Ninh mong muốn ngoài ban quản lý vịnh Hạ Long, sẽ có nhiều cá nhân và tổ chức tham gia cuộc vận động bầu chọn cho địa danh này. "Tỉnh sẽ hỗ trợ tích cực để những tổ chức muốn vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long liên hệ với NOW thành lập đối tác theo đúng qui định. Trước mắt chúng tôi đang hỗ trợ Tập đoàn Điện lực VN (EVN) trở thành đối tác của NOW để thực hiện chiến dịch Đồng hành cùng EVN Telecom bình chọn cho vịnh Hạ Long" - ông Hùng cho biết.
Năm vị trí đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng hiện nay là vịnh Hạ Long, bãi biển Coxs Bazar (Bangladesh), sông Hằng (Bangladesh/Ấn Độ), sông Amazon và núi Everest (Nepal).
Theo Báo Tuổi TRẺ http://bauchon.tuoitre.com.vn/Tianyo...&ChannelID=458
YourFriend is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có 3 thành viên gửi lời cám ơn đến YourFriend vì bạn đã đăng bài:
JosephDora (21-11-2014), lyphardmelody_sm (19-04-2008), myhanh (20-04-2008)