Ðề tài: chọn trường
View Single Post
Old 15-02-2008, 03:51 PM   #9
Hồ sơ
cobemongmo
Super Moderator
 
cobemongmo's Avatar
 
Tham gia ngày: Aug 2006
Cư ngụ: Đức Hòa - Long An
Tuổi: 41
Số bài viết: 1,636
Tiền: 1444
Thanks: 787
Thanked 1,229 Times in 410 Posts
cobemongmo is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Re: chọn trường

Trích:
Nguyên văn bởi phanphuong View Post
Du lịch là ngành hái ra tiền. 10 năm nữa vẫn vậy!
Vừa được đi chơi nhiều, vừa kiếm được nhiều tiền!
Đúng là ngành du lịch là ngành hái ra tiền nhưng không dễ đâu ạ! Còn nếu nói ngành du lich là ngành để đi chơi nhiều vừa kiếm được nhiều tiền như anh PP nói là không đúng đâu! Theo thầy dạy em môn Du lich nói rằng: Hướng Dẫn Viên Du lịch là nghề đi để phục vụ cho người khác đi chơi chứ không phải bản thân mình đi chơi. Nên đừng nghĩ rằng làm nghề DL này là để đi chơi nha.

To Rainlee: Nghề này rất cực em à! nhất là đối với nữ vì phải đi thường xuyên, hơn nữa tuổi thọ của ngành này lại ngắn, em chỉ có đủ sức để làm việc khi còn trẻ nếu già hơn khoảng 30 tuổi em sẽ cảm thấy đi nhiều rất mệt mõi, sẽ không còn đủ sức để tiếp tục yêu nghề nữa. Hơn nữa lúc ấy lại có gia đình thì sẽ rất khó khăn để giữ gìn gia đình của em vì nghề này bắt buộc em phải đi nhiều nhất là những dịp lễ tết.
Nếu đây là ước mơ của em thì em hãy cố gắng. Đừng vì cho rằng làm ngành này sẽ dễ kiếm tiền và được đi chơi nhiều mà chọn nó thì đó sẽ là một sự lựa chọn sai lầm. Nếu như thế thì chị khuyên em nên chọn một ngành khác.
Vài lời cùng em!
Thân
__________________
Chỉ mất một phút để quen ai đó, một giờ để thích ai đó , một ngày để yêu ai đó , nhưng sẽ là cả đời để bạn quên đi một người mà bạn yêu.

Khi yêu một người nào đó bạn hãy để cho người ấy ra đi (nếu họ muốn) nếu họ quay lại họ thuộc về bạn, còn nếu họ không quay lại có nghĩa là từ trước đến giờ họ chưa bao giờ thuộc vê bạn.
-------------0978184058, 01229921853
cobemongmo is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn