View Single Post
Old 14-02-2008, 03:09 PM   #13
Hồ sơ
Vinh Loc 90A
Super Moderator
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Số bài viết: 5,209
Tiền: 10500
Thanks: 1,044
Thanked 4,886 Times in 1,420 Posts
Vinh Loc 90A is an unknown quantity at this point
Icon11 Ðề: Tuyển dụng PARTNER !

Trích:
Nguyên văn bởi rangsun View Post
Nhân ngày Valentine mà ko có bồ đi chơi thì buồn quá. Mình đăng mục rao vặt này để tuyển một cô gái đi chơi với mình. Tiêu chí là phải dễ thương, chịu chơi. So với chị em khác thì phải nhỉnh hơn về tài sắc. Thôi nói vậy thì chắc tới mai mới chọn được (mà vậy thì hết lễ rồi) nên mình nhờ phanphuong lo vậy. Phanphuong sẽ tổ chức một cuộc thi Giai nhân Valentine . Chị em nào nghĩ mình đủ điều kiện thì nên đăng ký tham gia. Mình sẽ chọn cô nào đứng nhứt để cùng du hí Vũng Tàu, Đà Lạt. Cô nào xếp hai, ba thì .... để dành xài dần .
Đi với mình có lợi là được đi du lịch khắp mọi nơi rất vui vẻ. Nhưng có một chuyện rất cực khổ ( còn hơn tù khổ sai) là phải làm cho mình được vui vì mình có bệnh là ko biết vui là gì cả. Mình lúc nào cũng buồn, ngay cả khi có người đổ trước mặt mình một đống vàng đi chăng nữa. Cô nào có khả năng làm bất cứ việc gì ngay cả bất kể thân mình để mình được vui thì hãy đăng ký nhanh lên......

Trong khi chờ phanphuong tổ chức cuộc thi và chọn được người vừa ý thì mình về quê nghỉ ngơi đây.(chắc là mình ko về một mình rồi, mà bên cạnh mình là ...cô người yêu...... yêu dấu đây, hi hi hi)
Đầu năm mà tranh lậun thẳng thẳn như vầy là tốt.
Nếu ai đã từng học với thầy Tri thì sẽ nghe những cầu nói vui của thầy về phụ nữ. Cười thoáng qua để tiếp tục tiếp thu bài.
Do đó, tôi nghĩ rangsun không có ý gì đâu cobemongmo ạ. Khúc mắc ở chổ là 2 người cứ vờn chuột hoài. Bửa nào anh em gặp nhau sẽ vui hơn.
__________________
Tâm thượng quang Khuê tảo
Vinh Loc 90A is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến Vinh Loc 90A vì bạn đã đăng bài:
cobemongmo (14-02-2008)