View Single Post
Old 22-12-2007, 07:12 AM   #30
Hồ sơ
mr.newbie
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2006
Số bài viết: 42
Tiền: 25
Thanks: 1
Thanked 14 Times in 12 Posts
mr.newbie is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Hỏi cách tăng hạng trên google

Tối qua trả lời nhưng lúc submit thì không hiểu sao topic bị lock >.<!
Khoản tăng rank này kia bằng iframe thì thực sự em không biết, cũng chưa hình dung được nó là như thế nào. Còn khoản dùng code có phải dạng như dùng script hay dùng soft nào đó đê fake rank không anh? Nếu vậy thì em có ngầm ám chỉ nó trong vụ tăng rank theo trường phái tà đạo
Em không tìm hiểu về mảng tà đạo này nên cũng không rành lắm, trong mấy soft tăng rank gì đó thì em chỉ nghe loáng thoáng có cái Alexa Booster, nghe nói hình như dùng chung với Alexa Toolbar của trình duyệt, chạy hàng ngày sẽ có thể fake được. Mà chắc vậy thiệt, em nghĩ mấy cái rank đó giờ đủ cách mà fake, fake tốt là đàng khác
Tuy nhiên, dù đánh giá đầu tiên về website là các thông số Alexa ranking, như em xem 1 website điều đầu tiên đập vào mắt sẽ là rank Alexa, nhưng nó không phải là tất cả, thường em dựa vào đó để đoán duy nhất 1 điều: website đó được thực hiện gần đây hay khá lâu rồi, hết. Cũng nói thêm, ranking quan trọng thiệt nhưng nếu fake thì chắc cũng sẽ có mặt hại của nó thôi. VD như dùng soft nào đó để tăng rank của mình, có chắc gì nó không lợi dụng mình tăng rank cho site nào khác nữa or nó lại làm gì.

// Với mấy web công ty như của anh meohoang thì cũng giống như các website khách hàng bên em, như: http://truongthang.net, http://dna.vn, ... nói chung phát triển mạnh mẽ thu hút được nhiều người truy cập thường xuyên thì không ai điên mà không muốn cả. Tuy nhiên, điều đó là khó lắm, chủ yếu website SEO/SEM, Martketing, PR nhằm giúp SE giúp tiếp khách hàng mới tìm được đến website của mình cho DV/SP họ cần thôi. Với những thể loại website đó, lượng truy cập không phải không có nhưng chắc chắn sẽ không cao nếu nó không phải là web quá danh tiếng. Một mục đích nữa của những website này là nhằm tăng uy tín, đánh bóng hình ảnh của DN/Cty đó, qua đó tăng luôn được giá trị hợp đồng có thể ký với đối tác. Đây có lẽ là điều quan trọng nhất.

// theo em (đã và đang làm) thì điều đầu tiên quan tâm là làm sao thực hiện 1 website cho tốt, chú ý đến các yếu tố kĩ thuật nhỏ nhỏ nhưng cũng giúp cải thiện tốc độ. VD: cho tất cả CSS code vào file, JS cũng vậy, cho nó xuống footer, ... nhằm cải thiện tốc độ. Sau đó mới tính đến các vấn đề Marketing or SEO/SEM cho website phát triển.
__________________
[ b . i . e ]
mr.newbie is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn