View Single Post
Old 23-11-2007, 11:13 AM   #5
Hồ sơ
Tr.Giang
Super Moderator
 
Tham gia ngày: May 2006
Số bài viết: 1,833
Tiền: 25
Thanks: 46
Thanked 1,113 Times in 428 Posts
Tr.Giang is on a distinguished road
Default Re: Ðề: Phải chăng đi xem gắn máy là có tội?

Trích:
Nguyên văn bởi duonghoanghiep View Post
Theo tôi thì tp HCM bây giờ không thể phân luồng, hạn chế xe máy gì cả mà phải giải quyết theo hướng mở đường, làm cầu vượt trên không, xây dựng các tuyến xe điện hoặc mono rail trên không hoặc ngầm dưới đất mà thôi. Còn nếu không có gì khác thì chúng ta chuẩn bị tinh thần ra đường là kẹt xe ít nhất là 5 năm nữa.
Ủng hộ ý kiến của anh H.Hiệp, hihihi

Thực ra chuyện giao thông này đang làm đau đầu nhiều người, không riêng gì các lãnh đạo. Hiện nay, để tìm ra một giải pháp nào có thể dung hòa được các lợi ích của công dân, nhà nước thì thật là khó!

Do vậy than thì cũng than, nhưng quan trọng là đưa ra ý tưởng, đóng góp ý tưởng. Những ý tưởng nào có thể thực hiện được và sẽ góp phần giải quyết được vấn nạn này thì tuyệt vời.

Bà con ta có ý tưởng gì không ta, đại loại là như ý anh h.Hiệp đưa ra?

Riêng tôi, khoái chuyện này, đi dời các cơ sở sản xuất ra ngoại thành (nhưng phải quy hoạch với tầm nhìn 50, hay 70 năm) để kéo theo một lượng kha khá dân cư ra ngoài ấy. Mở rộng đường sá, xây thêm các đường trên không (hihi, cái này cần có tiền...). Thành phố là nơi làm việc, học tập, vui chơi chứ không là nơi để ở!
Làm được ba thứ ấy thì có lẽ sẽ hổng còn cảnh chen lấn nhau trên đường nữa đó, hihihi
Tr.Giang is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn