View Single Post
Old 06-11-2007, 01:45 PM   #16
Hồ sơ
cobemongmo
Super Moderator
 
cobemongmo's Avatar
 
Tham gia ngày: Aug 2006
Cư ngụ: Đức Hòa - Long An
Tuổi: 41
Số bài viết: 1,636
Tiền: 1444
Thanks: 787
Thanked 1,229 Times in 410 Posts
cobemongmo is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Re: Khai mạc giải: 11-11. Chủ nhật!

Trích:
Nguyên văn bởi Tr.Giang View Post
TẢN MẠN VỀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ...

(Cái này viết ra để mong bà con thông cảm cho những suy tư của những người trong cuộc... hihihi)

Việc tổ chức một giải bóng đá CHS quả là thật mới mẻ. Hẳn nhiên thôi bởi vì đây là cái giải đầu tiên mà. Thấy được sự háo hức của bà con cố bác, một số anh chị em được cử làm BTC vô cùng hân hoan và cố gắng làm hết sức để cho niềm vui trọn vẹn...

Kế hoạch đến giờ phút này vẫn đang tiếp diễn thuận lợi. Tuy nhiên, sẽ có nhiều vấn đề mà ngay cả những người trong BTC và nhiều bạn nữa vẫn còn thấy chưa yên, đặc biệt là lo lắng về cảm giác không vừa lòng của các cầu thủ. Dĩ nhiên là điều trên hết, BTC mong muốn cho các cầu thủ bước vào một giải đấu mà không phải phàn nàn bất cứ điều gì. Nhưng, không có cái gì là toàn vẹn cả, các bạn ạ!

BTC đã cố gắng tìm một cái sân mà đảm bảo ai nhìn cũng khoái. Hơn hai tuần đi liên lạc hết sân này sân kia, nào sân cỏ nhân tạo, sân trong nhà nhưng cái ngày Chủ Nhật là một cái ngày thật đáng ghét. Tất cả các sân đều đã được book trước, thậm chí có nơi đã đặt trước một năm. Những sân khác cũng rơi vào trường hợp tương tự.
Cuối cùng, BTC đành ngậm ngùi đặt một cái sân ở khá xa thành phố. Đó là hệ thống sân Kỳ Anh (Khu du lịch Bình Quới, Thanh Đa). Dù xa thành phố nhưng bù lại nó là một nơi thật thanh bình yên tĩnh mang dáng dấp đồng quê. Chắc tham dự, các bạn sẽ được hít thở không khí trong lành và sẽ cảm thấy thật thư giãn khi một lần bước đến đây.
Về giờ giấc, BTC cũng rất muốn các đội sẽ được đá vào một giờ thật đẹp, không phải chộn rộn vì điều này điều kia. Tuy nhiên, mình thì muốn vậy nhưng ở phía bên kia, phía chủ sân cũng có những cái khó riêng. Do vậy, phía họ cũng tạo điều kiện hết sức cho chúng ta tổ chức giải. Thôi người này vì người kia một chút. Hơn nữa, một năm chúng ta mới có một ngày vui như thế này, cũng mong tất cả các anh em chấp nhận một ngày bất bình thường giữa bao ngày để có một kỷ niệm đẹp. BTC tin rằng, sự bất thường này vào một ngày như thế này chắc chắn ai cũng háo hức mong được nếm trãi (?!) phải không. Chứ nếu ngày nào cũng bình lặng trôi qua, nhiều khi nghĩ cuộc sống cũng không mấy gì thú vị phải không anh chị em!
Và vì thế, hãy đến sớm hơn 7g sáng ngày 11-11 các anh chị em nhé. Sự có mặt sớm của các anh chị em chắc chắn sẽ tạo niềm vui cho rất nhiều người khác. Tự dưng mình làm cho người khác vui thì thật là hấp dẫn phãi không các bạn!

Về kế hoạch thi đấu. BTC đã đưa ra nhiều phương án khác nhau để làm sao có được một cái giải hấp dẫn mà bất cứ ai cũng phải thèm thuồng. Tuy nhiên rà soát lại kinh phí, ra soát lại đội hình của các đội tham dự, ra soát lại thời gian và nhiều thứ nữa... Cái mong ước của BTC là mỗi đội tham dự ít nhất phải đá được hai trận trở lên đã khó có thể thực hiện được. Do vậy, ngoại trừ hai đội vào chung kết là đá tổng cộng ba trận, hai đội khác vào bán kết đá được hai trận thì BTC đã phải tính đến phương án đá loại trực tiếp và đá thêm một trận Đèn đỏ để cho hai đội nữa có thể đá được hai trận. Còn hai đội khác thì chắc là phải chịu thiệt thòi vì chỉ có thể đá được một trận, còn lại là làm khán giả. Âu cũng là những khó khăn và BTC mong các đội cùng chia sẽ.
BTC cũng nghĩ đến phương án đá trong hai chủ nhật và như thế là chúng ta tha hồ mà đá đấm. Nhưng nghĩ lại, việc tổ chức kéo dài cũng không phải là hay. BTC cũng như các bạn chắc cũng khó có thể cứ mãi lao đầu vào cũng sinh hoạt như thế này trong khi chúng ta còn nhiều chuyện khác phải làm. Thôi thì chấp nhận vui chơi trong một buổi, để còn lưu luyến, tiếc rẻ, giận hờn... mãi không thôi, các bạn nhé!
Nhưng mà cái sân này nằm ở đâu vậy anh? Cho em địa chị cụ thể rõ ràng? (nếu có bản đồ thì càng tốt).
__________________
Chỉ mất một phút để quen ai đó, một giờ để thích ai đó , một ngày để yêu ai đó , nhưng sẽ là cả đời để bạn quên đi một người mà bạn yêu.

Khi yêu một người nào đó bạn hãy để cho người ấy ra đi (nếu họ muốn) nếu họ quay lại họ thuộc về bạn, còn nếu họ không quay lại có nghĩa là từ trước đến giờ họ chưa bao giờ thuộc vê bạn.
-------------0978184058, 01229921853
cobemongmo is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn