View Single Post
Old 26-10-2007, 01:43 PM   #24
Hồ sơ
phanphuong
Super Moderator
 
phanphuong's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2006
Số bài viết: 8,221
Tiền: 371
Thanks: 1,950
Thanked 7,358 Times in 2,060 Posts
phanphuong is on a distinguished road
Default Re: K94, tương trợ lẫn nhau!

Tui làm dự bị cho, đừng sợ! Nhưng tui cũng lo không có nhiều người ủng hộ. Do đó, phải tuyển được ban vận động có uy tín. Chỉ nghĩ được vậy thôi.
Ông đề ra tiêu chí gì đó đi, rồi làm bản cương lĩnh để vận động mọi người tham gia! Cái này Tr.Giang viết đi nhen- nhà văn mà! khà khà....
Tui chỉ góp vài suy nghĩ thôi:
1. Tiêu chí: thắt chặt nghĩa tình k94 thông qua thăm hỏi trong những dịp đặc biệt (đau thương lẫn hạnh phúc).
2. Thu: đóng góp thường niên, đóng góp trong dịp đặc biệt, đóng góp của Mạnh Thường Quân đặc biệt. (phần này nên dự trù những khoản góp cụ thể)
3. Chi: hơi tế nhị nhưng cũng nên liệt kê kỹ lưỡng: đau bệnh, ma chay, cưới hỏi (nếu hông được mời! ha ha), khó khăn (cho vay vốn mua CK....)..... vv...vv....(phần này nên dự trù những khoản góp cụ thể)
4. Để thông tin online, dùng blog sẵn có http://94lqd.wordpress.com/, mọi tin tức trong gia đình 94, mọi phát sinh thu chi.... sẽ được cập nhật.
Làm xong cái cương lĩnh này thì đi lấy ý kiến mọi người, nhất là những người đề xuất ra ý tưởng này! hhi hi... Hy vọng lúc đó, anh em sẽ nhiệt tình góp ý và vận động được "hầu hết" k94 tham gia!
Sẽ là tuyệt với nếu dự án này thành công.
Hãy thử tưởng tượng! Cuôí tháng này tui bị đuổi việc, làm buồn man mác.... Bạn Giang thay mặt Bằng Hữu k94 đến gặp, tặng tui một chiếc xe Nouvo. Nỗi buồn chắc sẽ vơi đi ít nhiều!
__________________
phanphuong

thay đổi nội dung bởi: phanphuong, 26-10-2007 lúc 03:21 PM.
phanphuong is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến phanphuong vì bạn đã đăng bài:
MyLove (31-10-2007)