Ðề tài: Nó và tôi
View Single Post
Old 01-02-2007, 02:53 PM   #9
Hồ sơ
linh mieu
Senior Member
 
linh mieu's Avatar
 
Tham gia ngày: Sep 2005
Số bài viết: 291
Tiền: 25
Thanks: 15
Thanked 183 Times in 70 Posts
linh mieu is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Nó và tôi

Tôi nghe người ta kể rằng. Trong một dịp đi chơi với bạn bè ở dưới, bạn nó mới đánh cá xem nó có "cua" được "con nhỏ chảnh chọe" đó không? Nghe đâu cô đó là hoa khôi xứ đó, đi làm xong là đạp xe một mạch về nhà, ai trêu ghẹo gì cũng không trả lời. Ấy vậy mà nó mới chạy theo hỏi đôi ba câu mà cô nàng "chịu đèn". Đúng là duyên số mà! Thế là mỗi ngày nó cứ qua chổ cô nàng trồng cây si, bỏ mặc việc chuẩn bị thi. Bị vậy mà tuần nào nó cũng đòi về rồi ở lì ở dưới luôn. Tôi "cự" nó, bảo mày thi xong đi rồi muốn yêu gì đó thì yêu, nó không nghe. Bạn bè tôi nói nó đang yêu thì làm sao mày cản được. Nghe cũng có lý!
Ngày bảo vệ gần kề, mà nó vẫn vậy. Đã vậy mà nó đòi xách rượu đi hỏi cưới nữa chứ? Thấy nguy, tôi mới cản nó.
- Tao bói cho mày một quẻ nhé! Nếu từ đây tới Tết mà mày với con nhỏ đó không chia tay thì thế nào mày cũng cưới. Bây giờ mà mày cưới nó coi chừng "gở" lịch đó :10: .
(Bời vì cô bạn gái chưa đầy 16 tuổi). Tao mà là anh con nhỏ đó thế nào cũng chửi mày cho mày coi. Tối ngày mày cứ đi dụ con nít.
Nó chỉ cười:
- Con gái ở dưới quê mau lớn lắm mày ơi! Nhìn mày không biết đâu.
Nói vậy chứ, bà má vợ tương lai của nó "canh" nó dữ lắm! Tại nó ở thành phố, là dân dại học,... nên người ta sợ.. là đúng rồi! Bởi vậy, vừa tốt nghiệp đại học xong là nó đi "bỏ rượu" ngay.



__________________
Đường xa vạn dặm một mình tôi đi
Đường xa vạn dặm một mình tôi về ...
linh mieu is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến linh mieu vì bạn đã đăng bài:
bienxanh_fbi (25-12-2009)