Ðề tài: Làm quen
View Single Post
Old 16-01-2007, 12:38 PM   #16
Hồ sơ
angel2007
Senior Member
 
angel2007's Avatar
 
Tham gia ngày: Jan 2007
Cư ngụ: Người lạ giữa chốn trần gian
Số bài viết: 234
Tiền: 25
Thanks: 15
Thanked 542 Times in 58 Posts
angel2007 is on a distinguished road
Default Ðề: Cách add hình vào bài viết

Ơ hay, vừa gõ xong lại bị mất..hu..hu...Thôi gõ lại vậy...
Trích:
Nguyên văn bởi 92A01
MarsNiit ơi, sao em lại vạch áo cho người xem lưng, ý lộn xem mặt. Xem như anh đã bị biết mặt rồi. Không công bằng chút nào. Dù sao cũng an ủi là hình bị mờ nên Angel2007 không thể thấy rõ. Mờ mờ ảo ảo vậy mới hay ....
hic..hic...bốn mắt thì giống giống, cái tóc bờm xờm cũng giống giống luôn...nhưng sao đen thui vậy ta :10: ????hi..hi...Í quên, lộn rồi, lộn rồi...không quen không quen đâu...Thế là không quen nghe, anh nhớ bỏ em ra khỏi sổ bìa đỏ đi nghen...:24: :24:
Cái vụ truy lùng người quen này vui vui ghê áh.. hồi hộp quá mà cũng sì pam nhiều rồi, để bảo vệ "danh tiết" (hi..hi...) cầm cân chính trực của admin và không bị sì pam nữa, em mong admin move mấy đoạn "lùm xùm đáng yêu" này đến tóp nào đó cho phù hợp hơn được không ạ :1:

Sẵn tiện cho em hỏi cách add nhạc đạ có sẵn trong computer lên DĐ. Em mò hoài chỉ ra được cái hình nhưng nhạc thì không hát. Em search bài cũ thì thấy bảo không add được, chỉ dẫn link đến trang web nhạc thui. Nếu đã có bài hướng dẫn rồi thì anh cho em link để em học tập nhé. Many thanks :8:
__________________
Nothing I must do..Nowhere I should be..No one in my life..To answer to but me..No more candlelight..No more purple skies..No one to be near...As my heart slowly dies...
angel2007 is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn