Cựu Học Sinh Lê Quý Đôn - Long An

Cựu Học Sinh Lê Quý Đôn - Long An (http://www.lqdlongan.com/forum/index.php)
-   • Hội Cựu Học Sinh ™ (http://www.lqdlongan.com/forum/forumdisplay.php?f=13)
-   -   Hãy cứu lấy một sinh mạng từ những tấm lòng (http://www.lqdlongan.com/forum/showthread.php?t=477)

duonghoanghiep 01-01-1970 07:00 AM

Các anh chị, các bạn và các em thân mến!

Mấy ngày qua chúng ta nhận được một số thông tin về một số bạn có hoàn cảnh khó khăn và diễn đàn của chúng ta tràn ngập một không khí xúc động với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của tình đồng môn Lê Quý Đôn thuở nào.

Nhưng điều là tôi xúc động hơn cả là khi người bạn vừa được chúng ta giúp đỡ đã tất bật gọi điện báo cho Hội cựu học sinh về một trường hợp mà theo bạn còn cấp bách hơn cả trường hợp của bạn và cầu cứu Hội cựu học sinh giúp đỡ.

Đó chính là bạn Bé Tư. Tối qua Bé Tư đã gọi điện cho mình với giọng hốt hoảng, bạn nói: "Em là bé Tư đây. Mong các anh chị đừng quá lo lắng cho em. Trường hợp của em giờ cũng không khẩn cấp bằng trường hợp sau đây. Có một anh lớp 99A2 đang học Đại học Y khoa Cần Thơ. Anh bị bệnh nặng . Giờ anh đang nằm ở khoa Huyết học bệnh viện Chợ Rẫy rất cần sự an ủi, động viên , giúp đỡ của mọi người..[b][size=2]". Bạn Bé Tư để lại số điện thoại 071835210 để liên lạc với một người tên Hiệp ở P5 KTX ĐH Cần Thơ để biết thêm thông tin về người bạn của chúng ta.

Mình thật sự xúc động trước tin này và trằn trọc mãi.
Mọi người ơi, chúng ta có thể làm được gì cho người bạn này. Hãy nhanh chân lên....

..........................................
Bài viết đã được chỉnh sửa bởi tieunhoc cho phù hợp

Candy 01-01-1970 07:00 AM




Mình có thông tin về người bạn đó. Bạn tên là Thế An , sáng nay mình mới đi thăm An về. An đang nằm ở Bệnh viện Chợ Rẫy , Phòng 11 khoa Huyết học. An được chuyển lên Tp này hôm qua.

Mình rất mong các anh chị và các bạn bằng cách nào đó có thể giúp An được không ạ.

Candy 01-01-1970 07:00 AM



Mình đi thăm An về mà nụ cười thật tươi của bạn cứ ám ảnh mình mãi, và dường như bước chân mình thật nặng nề khi rời khỏi bệnh viện. Tối qua khi biết tin An bệnh cứ mong là một câu chuyện đùa của ngày cá tháng tư. Vậy mà ....An ngày xưa học giỏi và là người con duy nhất trong gia đình....

Các anh chị và các bạn ơi hãy giúp An có thêm sức mạnh để vượt qua thời gian này
.

..........................................
Bài viết đã được chỉnh sửa bởi tieunhoc cho phù hợp

Taurus 01-01-1970 07:00 AM

Candy àh, Thế An 99a2 bị bệnh thật hả? Bây giờ An thế nào rồi? Sao hồi Tết gặp không nghe tụi nó nói gì hết vậy? Taurus cũng mong đây không phải là sự thật, hồi trước đi học thấy An khoẻ mạnh như vậy nhưng lại không ngờ....khi nào Candy gặp An cho Taurus và các bạn 99A1 gủi lời hỏi thăm, một người bạn hàng xóm ngày xưa......

Vinh Loc 90A 01-01-1970 07:00 AM

Ở BV Chợ Rẫy khóa 90 có bạn Bích Ngân đang công tác thì phải. Bằng có biết số đt của B.N không? Thử nhờ B.N hỏi tình trạng bệnh như thế nào? Đội ngũ bác sĩ của cựu học sinh cũng khá đông đấy! Bác sĩ Hiệp đâu rồi??? Lên tiếng đi chứ!

Vĩnh Lộc 90A

Candy 01-01-1970 07:00 AM

Hôm qua mình có điện cho Phạm Nam . Nam nói An cũng đỡ rồi. Hồi Tết Khi họp lớp An vẫn còn rất khoẻ ,vậy mà chỉ có 1 tháng trông An xanh xao hẳn ra....
..........................................
Bài viết đã được chỉnh sửa bởi tieunhoc cho phù hợp

TRINH95C 01-01-1970 07:00 AM

THẬT LÀ XÚC ĐỘNG KHI CỰU LQĐ CÓ TINH THẦN TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI NHƯ VẬY.

CÁC BẠN K99 CỐ GẮNG NHÍN CHÚT THỜI GIAN ĐẾN THĂM BẠN AN NHIỀU HƠN NHÉ. RIÊNG CÁC ANH CHỊ KHOÁ TRÊN SẼ CỐ GẮNG TIẾP TỤC VẬN ĐỘNG ĐỂ HỖ TRỢ MỘT PHẦN NÀO ĐÓ CHO BẠN AN.

THÂN.

TRINH95C 01-01-1970 07:00 AM

A.HIỆP VÀ A.BẰNG ƠI!!

HAI ANH CÓ NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN GÌ THÊM CHƯA VÂY?. HIỆN QUỸ CHÚNG TA RẤT ÍT (GẦN 1 TRIỆU ĐỒNG). CHẮC LÀ PHẢI TIẾP TỤC PHÁT ĐỘNG GIÚP ĐỠ BẠN AN THÔI!!

GIỐNG NHƯ LẦN TRƯỚC CHÚNG TA PHÁT ĐỘNG GIÚP ĐỠ BÉ TƯ VẬY ĐÓ. Ý MẤY ANH THẾ NÀO???

raykid2 01-01-1970 07:00 AM

..........................................
Bài viết đã được chỉnh sửa bởi tieunhoc cho phù hợp
[/b]

tieunhoc 01-01-1970 07:00 AM

tieunhoc xin có đôi lời với các thành viên trong diễn đàn về vấn đề chúng ta đang hết sức quan tâm !
Không ai trong chúng ta không buồn vì những tin mà chúng ta đang nghe được , nhưng xin mọi người lưu ý chúng ta khi viết bài về vấn đề này nên suy nghĩ cặn kẽ hơn , tieunhoc biết tâm sự của mọi người , hiểu tâm trạng của mọi người nhưng xin hãy suy nghĩ thậ kỹ hơn nữa : những chuyện nào nên đưa lên , những chuyện gì , câu nào , chữ nào nên tránh dùng trong lúc này
Đôi lời nhắn nhủ cùng mọi người !
Qua đây cũng xin lỗi tác giả của một số bài viết phía trên , tieunhoc đã có chỉnh sửa đôi chỗ trong bài viết của mọi người , nhưng xin mọi người an tâm rằng nội dung chính vẫn còn giữ nguyên giá trị .
====//=======//==========
tb : tieunhoc sẽ thường xuyên theo dõi chủ đề này , nếu có chỗ nào không phải mong mọi người góp ý và bỏ quá cho !


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:36 PM.

Website sử dụng phần mềm vBulletin phiên bản 3.6.8
do Công ty TNHH Jelsoft giữ bản quyền từ 2000 - 2024.
Hội CHS Lê Quý Đôn-Long An giữ bản quyền nội dung của website này