PDA

View Full Version : Tin hot về làng giải trí


An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Siêu sao pop Elton John sắp lên xe hoa

Elton John có kế hoạch làm lễ cưới vào ngày 21.12 tới đây, ngay sau khi việc hai người đồng tính nam đồng ý chung sống với nhau trở thành điều được luật pháp ở Anh công nhận (từ ngày 5.12).
http://www.sgtt.com.vn/web/data/news/2005/11/7148/01.jpg

Elton John

Đây sẽ là lần lên xe hoa thứ hai của Elton John, ngôi sao nhạc pop lừng danh thế giới từ đầu thập niên 70 mãi đến nay. Nhưng không như lần trước, khi “bạn đời” của Elton John, còn là một hiệp sĩ của triều đình Anh, lần này là anh David Furnish, người yêu của ông suốt 12 năm qua.

Trong phỏng vấn của Attitude, một tạp chí dành cho giới mày râu trưởng thành đồng tính luyến ái, Elton John cho biết lễ cưới sẽ diễn ra đơn giản với rất ít khách mời, nhưng trong đó có đủ bố mẹ của ông và của Furnish.

Năm nay Elton John 58 tuổi, không có con từ cuộc hôn nhân hồi năm 1984 với cô Renate Blauel người Đức. Họ chỉ là chồng vợ của nhau được trong 4 năm. Còn David Furbish, một công dân Canada năm nay 43 tuổi. Anh hành nghề điện ảnh. “Tôi luôn yêu mến Elton và tin rằng Elton là người mà tôi muốn sống trọn đời còn lại của mình,” Furnish nói.

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
200 ngàn đô la cho hơi thở của con

Tương đương với hơn 3 tỷ đồng Việt Nam chỉ để được ngắm con khi nó còn đang trong bụng, đó là cách mà Tom Cruise thể hiện tình yêu với sinh linh bé bỏng của mình.
http://vietnamnet.vn/dataimages/200511/original/images829978_cruise_6.jpg
Sau bao lần lỡ dở giờ đây khi đến với Katie, Tom mới được hưởng niềm hạnh phúc làm cha nhưng cũng chính vì thế mà anh phải hõan ngày lên xe hoa vợ yêu. Tom - Katie quyết định hoãn đám cưới lại để tòan tâm tòan ý lo cho đứa con yêu mà Tom đã mong đợi gần…20 năm qua
Thành công, nổi tiếng và giàu có nhưng cuộc sống gia đình của Tom chẳng được suôn sẻ như sự nghiệp của anh.
http://vietnamnet.vn/dataimages/200511/original/images829990_3.jpg
Có những lúc ước mong có con của anh đã trở thành “nhiệm vụ bất khả thi” cho dù bên anh là những người đàn bà vô cùng quyến rũ như Nicole Kidman hay Penelope Cruz. Điều đó giải thích tại sao anh muốn giành thời gian lo cho con trước khi lo tổ chức đám cưới. Nhưng Katie cũng chẳng có gì phải buồn với một người tình lý tưởng như Tom Cruise. Cách đây không lâu anh tuyên bố sẽ mua cho cô một chiếc máy bay lên thẳng có giá đến 20 triệu đôla.
Còn nữa, mới đây anh đã xách về nhà một chiếc máy siêu âm 4 chiều để cho Katie tha hồ ngắm con ở trong bụng mình và cũng để hai vợ chồng theo dõi sự phát triển của thai nhi. Anh cho biết sẽ biếu chiếc máy siêu âm này cho bệnh viện sau khi Katie đã “mẹ tròn con vuông”. Không định sinh con thứ hai sao, Tom? Nghe đâu chiếc máy siêu âm này cũng có giá đến 200 ngàn đôla tương đương 3 tỉ đồng Việt nam. Quả là nhà giàu có khác!

Tom cho biết “Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu sang năm sau khi Katie sinh con, nhưng chúng tôi chưa định rõ được ngày giờ”. Cruise cũng cho biết anh chưa hề biết đứa bé là trai hay gái, chắc phải đợi thêm vài tháng nữa. Trước đây Tom cũng đã từng có hai đứa con nuôi với Nicole Kidman là Conor 10 tuổi và Isabella 12 tuổi. Còn với Katie, đây là đứa con đầu lòng của cô diễn viên xinh đẹp 26 tuổi này.

Trong khi vợ chồng Tom đang vô cùng hạnh phúc thì một cặp khác cũng hot chẳng kém của Hollywood là Jude Law và Sienna Miller lại có vẻ như đang có vấn đề. Cứ tưởng rằng đã trải qua bao sóng gió thăng trầm để giờ đây khi quay lại với nhau tình cảm họ dành cho nhau sẽ mặn nồng như trước, nhưng chưa chắc đã đúng. Hôm thứ hai vừa rồi, hai anh chị đưa nhau đi ăn tối ở nhà hàng Freeman và theo một “nhân chứng” thì “Họ đã cãi nhau kịch liệt ngay trước mặt mọi người. Sự việc tệ hại đến nỗi Sienna đã lại bật khóc và phải chạy ra ngòai”.
Nhưng sự việc chưa kết thúc ở đây, ngày hôm qua, khi đi ăn trưa ở nhà hàng Balthazar họ lại cãi nhau nữa. Một người đi đường cho biết “Họ đã dánh nhau ở góc phố Broadway, sau đó Jude Law lớn tiếng mấy câu rồi bỏ đi để lại một mình Sienna ở lại với nước mưa hòa cùng nước mắt rơi lã chã.”. Những tưởng sau những lỗi lầm họ đã tha thứ và quay lại với nhau thì sẽ hiểu nhau hơn và yêu nhau hơn. Nhưng có vẻ cái “thời gian thử thách” đó đã để lại một hậu quả vô cùng tai hại. Nhiều người nghi ngờ rằng việc anh này cố quay lại với Sienna cũng có thể chỉ vì sĩ diện. Nếu đúng vậy thì thật khổ cho Sienna, nước mắt sẽ còn rơi trên gương mặt khả ái của cô.

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Jen sẵn sàng cho cuộc tình mới
Tám tháng sau cuộc chia tay với Brad Pitt, Jenifer Aniston đã trở lại trong cuộc phỏng vấn với nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra đời của chương trình này với một tuyên bố “Tôi đã sẵn sàng cho một cuộc tình mới!”
http://vietnamnet.vn/dataimages/original/images754721_1.JPG
Aniston năm nay 36 tuổi, mối tình đẹp đẽ kéo dài năm năm của cô với nam diễn viên điển trai Brad Pitt bắt đầu rạn vỡ từ tháng 1 năm nay vì có tin đồn rằng cô không muốn sinh con cho Pitt. Nhưng khi được hỏi: “Cô muốn có con chứ? - Có, tôi luôn mong muốn sẽ có con”. Jen cho biết bạn bè và người thân đã giúp đỡ cô rất nhiều sau cuộc chia tay với Brad nhưng nó cũng không làm cô kìm được những giọt nước mắt cay đắng.

http://vietnamnet.vn/dataimages/original/images754749_jennifer_aniston_014.jpg
Cô tâm sự: “Tôi đã khóc rất nhiều. Rất may bên cạnh tôi còn rất nhiều người quan tâm đến tôi, mẹ tôi, chị tôi và những người cố vấn của tôi, họ sẵn sàng nghe tôi nói và luôn chạy đến bên tôi bất cứ khi nào tôi gọi họ. Nhiều khi tôi muốn nói với mọi người rằng “Xin cảm ơn tất cả, từ nay tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới”.
http://vietnamnet.vn/dataimages/original/images754789_Jennifer-Aniston.jpg
Rất có thể, Jen sẽ là một hình mẫu cho các sao nữ của Holywood biết đứng dậy sau những tổn thương, đổ vỡ. Mong cho Jen và Niomi sẽ cùng đứng dậy và vượt qua nỗi đau. Vết thương dù khó lành nhưng cùng với thời gian, nó sẽ dịu lại, sẽ bớt đau hơn. Cầu mong hạnh phúc mới sẽ sớm đến với họ.

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Christina Aguilera lên xe hoa

Christina Aguilera, mang biệt danh “Cô gái dơ bẩn” kể từ khi tự nhận mình như thế với ca khúc Dirty girl hồi năm 2002, đã kết hôn với người yêu là Jordan Bratman, một quản trị viên ngành sản xuất âm nhạc hồi cuối tuần qua.
http://www.sgtt.com.vn/web/data/news/2005/11/6976/Christina%20Aguilera.jpg

Christina Aguilera

Tin đồn hoá ra là tin chính xác từ chuyện có thật. Lễ thành hôn của Christina đã diễn ra một cách khá âm thầm, tổng số khách mời chỉ là 130 người, chủ yếu là người thân trong hai họ và bạn thân tình nhất của cô dâu và chú rể, trong đó có cả siêu sao điện ảnh Sharon Stone, tại lò sản xuất vang Staglin Family Winery ở Napa Valley, California (gia đình Staglin là bạn thân của gia đình chú rể).

Theo tuần báo giải trí nổi tiếng ở Mỹ Entertainment Weekly, cô dâu Christina Aguilera mặc áo cưới thiết kế bởi nghệ nhân Pháp tài danh Christian Lacroix, tóc búi chignon cao trên đầu với những chuỗi kim cương óng ánh và hoa màu trắng. Đóng vai phù dâu là Rachel, em gái của Christina và ở vai trò phù rể là Josh, em trai của chú rể Bratman. Nhẫn cưới của họ được thiết kế bởi nghệ nhân của nhà kim hoàn Stephen Webster nổi tiếng ở London.

Tổng cộng có 6 cô phù dâu mặc áo dạ hội màu ngà do Kai Milla, vợ của nam nghệ sĩ Mỹ da đen tài hoa mù loà Stevie Wonder (mới phát hành album A time to love sau 10 năm im hơi lặng tiếng) thiết kế.

Christina và Jordan quen nhau qua giới thiệu của nhà sản xuất Irvin Azoff từ năm 2002 và đến tháng 2.2005 thì đính hôn với nhau. Lúc ấy Jordan đã trao vào tay công chúa pop nhẫn đính hôn làm bằng kim cương 5 carat và bạc, cũng là một thiết kế của Stephen Webster.

Như vậy là trong bộ tứ công chúa nhạc pop Mỹ nổi đình nổi đám trong những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ 20 và những năm đầu thế kỷ 21, chỉ còn một mình Mandy Moore là vẫn chưa chồng. Vì trước Christina thì Jessica Simpson và Britney Spears đã lên xe hoa, riêng đối thủ nặng ký từng nhiều lần lao vào “khẩu chiến” với Christina là Britney Spears thì nay đã là một người mẹ trẻ (chồng là vũ công Kevin Federline). Còn chồng của Jessica chính là Nick Lachey, cựu thành viên boyband 98 Degrees.

Nhưng giới trẻ không thất vọng vì họ đã có những công chúa pop trẻ tuổi và xinh đẹp khác để si mê. Đó là những Lindsay Lohan, Hilary Duff, Kelly Clarkson và mới gần đây là Carrie Underwood.