PDA

View Full Version : Top 10 bả mẹ gợi cảm nhất 2005!!!


An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Nếu như mỗi năm một lần, tuần báo People (Mỹ) lại bình chọn 50 Nhân vật đẹp nhất thế giới; 10 Mỹ nhân gợi cảm nhất; 10 Người đàn ông còn sống gợi cảm nhất… trong khi tạp chí phụ nữ Cosmopolitan Girl bình chọn Những cô gái sinh ra để lãnh đạo, thì tại sao lại không thể có một danh sách 10 Siêu mẹ gợi cảm nhất? Vì ngày nay, khác hẳn các đàn chị năm xưa, các nữ diễn viên, ca sĩ, siêu mẫu… sẵn lòng chu toàn vai trò người vợ và người mẹ.
http://www.sgtt.com.vn/web/data/news/2005/11/7120/Gwyneth%20Paltrow.jpg
Tạp chí In Touch đã bổ khuyết thiếu sót ấy. Và Top 10 Siêu mẹ gợi cảm nhất Hollywood năm 2005 như sau:

Dẫn đầu Top 10 này là nữ diễn viên Denise Richards (từng là một Bond Girl khi diễn cạnh Pierce Brosnan), 34 tuổi, người đã sinh cho tài tử Charlie Sheen (phim Trung Đội, Phố Wall…) hai con gái là Samantha và Lola. Vì đảm đương vai trò làm mẹ mà từ năm 2003 đến nay Denise hoàn toàn vắng bóng với màn ảnh lớn.

Xếp hạng nhì là nữ nghệ sĩ đang được nhiều nhà phê bình dự báo có nhiều khả năng giành được giải Oscar 2006 Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Đó là Reese Witherspoon, vợ của tài tử trẻ Ryan Philippe, có hai con gái. Năm nay Reese đóng hai phim. Nếu như cô là một oan hồn trong phim tình cảm Như ở nước Thiên đàng (với Mark Ruffalo) thì trong Walk the line, cô lại là nữ nghệ sĩ tài hoa June Carter Cash, vợ của siêu sao country quá cố Johnny Cash.

Xếp hạng 3 là Angelina Jolie, nữ diễn viên kiêm Đại sứ thiện chí của LHQ, mới đây được cấp hộ chiếu công dân Cămpuchia. Jolie đã có hai con nuôi và định nhận nuôi thêm một con thứ ba.

Các nữ nghệ sĩ khác lọt vào Top 10 siêu mẹ gợi cảm nhất Hollywood là Kate Hudson (có một con, năm 2005 đóng trong phim kinh dị Skeleton key); Britney Spears (một con, chồng là vũ công Kevin Federline); nữ diễn viên Kelly Ripa; siêu mẫu thời trang người Đức Heidi Klum (hai con); nữ diễn viên truyền hình Mỹ Courtneney Cox (một con, chồng là tài tử David Arquette) và nữ diễn viên Mỹ từng đoạt Oscar Gwyneth Paltrow (năm nay lại có khả năng được đề cử Oscar với phim bi Proof, có một con với chồng là Chris Martin, cột trụ Coldplay, tức nhóm nhạc Anh nổi tiếng nhất hiện nay).
http://www.sgtt.com.vn/web/data/news/2005/11/7120/Kate%20Hudson.jpg
Kate Hudson
http://www.sgtt.com.vn/web/data/news/2005/11/7120/Denise%20Richard.jpg
Denise Richark
Xếp hạng 10 là đàn chị Sarah Jessica Parker (một con, năm nay có vai diễn xứng đáng Oscar trong phim xã hội bi-hài The family Stone).