PDA

View Full Version : Cuộc tình trái ngang


trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
Một người đàn ông ở Focsani (Romania) đã gây sốc cho gia đình và bạn bè khi quyết định ly dị vợ để cưới... mẹ vợ! Mới lập gia đình được có 3 tháng, Laurentiu (27 tuổi) đột nhiên đệ đơn ra tòa đòi ly dị. Thế nhưng sau khi được tòa chấp nhận, vài tháng sau người ta thấy anh này tay trong tay với nhạc mẫu (cũ) đã 45 tuổi đến cơ quan đăng ký kết hôn.

Khi vấp phải một vài ý kiến phản đối, anh chàng lớn tiếng "không ai có quyền can thiệp vào cuộc sống riêng tư của tôi. Mấy người nhiều chuyện quá. Thân ai nấy lo đi!". (C.T)

Hành khách đặc biệt. Chẳng phải vì con mèo có đủ tiền thuê cả chiếc máy bay mà đơn giản chỉ vì nó ưa... thám hiểm. Số là trước giờ khởi hành từ Frankfurt (Đức) sang Prague (CH Séc), phi hành đoàn trên một chiếc máy bay của Hãng hàng không CH Séc phát hiện con mèo bị nhốt trong một cái thùng ở trong khoang hành lý đã xổng ra ngoài. Huy động tối đa lực lượng nhưng không tài nào tìm được con vật ranh mãnh, cuối cùng hãng hàng không đành hủy chuyến bay và chú mèo nghiễm nhiên trở thành vị khách đặc biệt cùng phi hành đoàn bay sang Prague. Tại đây, người ta đã lấy hết hàng hóa trong khoang hành lý ra ngoài, dĩ nhiên trong đó có cả vị khách lém lỉnh kia. (Đ.N)

trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
Test!