PDA

View Full Version : Những điều con gái ước...


philong_k07
15-07-2010, 01:13 AM
:wink_smile:Những điều con gái ước...:tounge_smile:Một buổi chiều, con gái ngồi, lách cách gõ vào blog entry những điều ước của mình.

Con trai qua blog và để lại comment cho mỗi điều ước của con gái.
http://www.muctim.com.vn/article/media/2010/6-28/38510//ngu.jpga.jpg

Con gái ước

Ước gì mình có má lúm đồng tiền nhỉ, dù chỉ là một cái cũng được. Như thế, mình sẽ trông đáng yêu và dễ thương hơn nhiều. :smile:
Con trai comment

Con gái ơi, không cần có má lúm đồng tiền cậu mới đáng yêu đâu, bởi cậu may mắn được thiên thần ưu ái tặng cho một đôi mắt vô cùng long lanh, tuyệt đẹp, bất cứ ai cũng có thể bị hút hồn ngay từ lần đầu tiên gặp cậu:wink:. Nếu có điều ước đấy thật cậu có chấp nhận đánh đổi cửa sổ tâm hồn để được chiếc má lúm đồng tiền không? Tin tớ đi, đó sẽ là quyết định ngu ngốc nhất của cậu đấy, con gái à!
Con gái ước

Ước gì mình cao, cao hơn nữa để không còn bị gọi là Nấm lùn.
Con trai comment

Con gái ước gì đấy. Cậu có biết là tớ yêu cậu chính bởi vì cậu Nấm lùn không?. Mỗi khi ở bên cậu, tớ thấy mình thật lớn, lớn để có thể che chở, bảo vệ cậu. Trông cậu Nấm lùn nhưng cực đáng yêu, thật đấy. Nếu cậu ước mình cao, cao như Mai Phương Thúy phải không, thế thì chắc là tớ chẳng có cơ hội được bên cậu và được yêu cậu. Với tớ, cậu thế này tuyệt hơn là cao như Hoa hậu. :-?
Con gái ước

Ước gì mình không học dốt môn điện để không phải nài nỉ con trai lắp giúp cái bảng điện phức tạp môn Công nghệ, để không phải thấy bộ mặt hí hửng làm cao của hắn ta trước khi nhận lời giúp mình. :thumbs_up:
Con trai comment

Không phải con trai làm cao đâu con gái ạ. Ngược lại, con trai sướng rơn lên ấy chứ, chẳng qua là sĩ diện đấy thôi. Được giúp đỡ con gái như vậy, con trai thực sự rất vui. Đấy cũng là cơ hội để tụi con trai chúng tớ thể hiện mình. Đừng ngại khi cần chúng tớ giúp, chúng tớ luôn sẵn sàng giúp đỡ, thậm chí là hi sinh cho phái đẹp các cậu. Xin thề! :redface:
Con gái ước

Ước gì con gái giỏi vi tính để mấy vụ IT, tin học, máy tính không phải gọi đến con trai. Để hắn không có cơ hội tự nổ mũi khi sửa xong ngon lành cái máy tính giở chứng ở nhà con gái. lqd_choigame
Con trai comment

Ơ, thế nếu con gái giỏi cái khoản ấy thì con trai làm gì có cớ sang nhà con gái mà không phải lí do là học nhóm hay sang hỏi bài+mượn vở. Tụi tớ có thể dốt Văn, chẳng hiểu gì âm nhạc hay nghệ thuật bác học, nhưng mấy vụ tin học thì là "nghề" của tụi tớ rồi. Cậu cũng phải để cho con trai chúng tớ có "đất dụng võ" nữa chứ, định giỏi tranh cả niềm tự hào lớn nhất của tớ à?
Con gái ước

Ước gì con trai có được 5 điểm lãng mạn từ anh Kim Bum. lqd_love?
Con trai comment

Úi chết, lãng mạn á? Đến cả cái anh kia là ai tớ còn chẳng biết thì làm sao lãng mạn như anh ấy được. Mà tại sao cậu cứ thích lãng mạn Hàn Quốc nhỉ? Khi mà tớ thấy có những điều rất giản dị, thực tế lại ăn đứt cái gọi là lãng mạn kia. Cậu còn nhớ có lần, 5 giờ sáng, tớ qua gọi cậu, đèo cậu trên chiếc xe đạp màu xanh lá mạ-màu cậu thích nhất (lần đó tớ mượn của đứa em họ đấy) -đi dọc theo đường tàu để đến một khu mà hai bên đường rợp mát hàng bằng lăng tím, cậu chẳng luôn miệng khen là đẹp còn gì. Tớ nói thật nhá, nếu quay lại khung cảnh ấy, đưa lên phim thì có mà long lanh, lãng mãn gấp mấy lần phim Hàn ý chứ! Tớ muốn nói là, không phải là con trai không lãng mạn, mà là con gái chưa nhận ra chất lãng mạn trong tâm hồn bọn tớ thôi.
Con gái ước

Ước gì con trai người lớn, không còn ngốc xít nữa.
Con trai comment

Thì con gái cũng có lúc ngốc xít mà.:angry_smile: Thừa nhận đi đúng không? Con trai chưa người lớn bởi con gái cũng chưa người lớn:-P. Chính bởi vậy nên tình cảm con trai dành cho con gái vô cùng trong sáng, dễ thương. Con trai thích con gái vô tư, hồn nhiên, lúc nào cũng nhí nhảnh như một cô bé, nhưng cũng cứng cỏi, bản lĩnh như một cô thiếu nữ đã trưởng thành. Con trai lại ước, cả con trai và con gái cứ mãi như thế này, nhưng không được đúng không, tất cả chúng ta đều phải lớn lên. Hãy giữ mãi những kí ức tốt đẹp này để mai này khi nhớ lại ta mỉm cười vì đã có những kỉ niệm đẹp trong đời học sinh của mình. :wink_smile:
Con gái ước

Ước gì, mình biết con trai đang nghĩ gì. :thumbs_up:
Con trai comment
Con gái ơi, con trai cũng ước biết con gái đang nghĩ những gì đây. Nói nhỏ nhé, ngay lúc này đây, con trai đang nghĩ về con gái. Và con trai ước được mãi bên, che chở, bảo vệ, yêu thương con gái. Trái tim con trai đang đập mạnh lắm, hi vọng cùng nhịp với trái tim con gái. :heart:
Con gái comment lại
Con trai à, cảm ơn con trai đã cho con gái hiểu hơn về con trai. Con gái đã nhận ra rằng, con gái có quá nhiều thứ quý giá, rằng con gái vẫn luôn nhận được sự quan tâm của một người tên là Con trai, rằng con gái thật may mắn khi có Con trai luôn xuất hiện bên cạnh vào những thời điểm quan trọng nhất. Vào giây phút này đây, con gái cũng đang nghĩ về con trai. Con gái chỉ có một điều ước, một điều ước thay cho tất cả những điều ước trên: Ước gì con gái có con trai bên cạnh, đi suốt cuộc đời này. dodo