PDA

View Full Version : Ý tưởng về CLB làm đẹp...cho chị em mình:D


Tô Lan Phương
04-07-2010, 10:27 AM
hihi sau vài ngày dạo chơi fr mình ....em thấy hình như bị thiếu clb làm đẹp Mod ơi...
hay lại những mems chính của diễn đàn toàn là nam ta?
em nghĩ làm đẹp là nhu cầu cần thiết đóa nha...
em mún post bài về các bí quyết làm đẹp thì em post ở đâu được ạ?

92A01
04-07-2010, 01:35 PM
Tạo box cho CLB làm đẹp không có gì khó nhưng phải có nhiều bài viết. Nếu chỉ có vài bài thì có thể post bài trong mục Chia sẻ kinh nghiệm.

Tô Lan Phương
04-07-2010, 02:12 PM
Tạo box cho CLB làm đẹp không có gì khó nhưng phải có nhiều bài viết. Nếu chỉ có vài bài thì có thể post bài trong mục Chia sẻ kinh nghiệm.
Thanks Mod nhé, em thì luôn luôn nhiệt tình òi đó...nhưng nếu có mình em mừ viết hết cho 1 box thì cũng khó:(
thôi thì ở mục chia sẽ kinh nghiệm zị...
khi nào có trên 20 bài thì tạo 1 box được hok Mod?
nhưng em nghĩ đóa cũng là nhu cầu cần thiết của các chị em trong diễn đàn hay là mình cứ tạo box rùi kêu gọi mọi người gởi entry:)
Riêng em thì có thể viết khoảng 50 bài về lĩnh vực nì hihi...hi vọng lúc đó sẽ thu hút được thêm các chị em có quan tâm đến làm đẹp (mừ con gái ko nhẽ lại ko quan tâm đến lĩnh vực nì)

Tô Lan Phương
06-07-2010, 03:30 AM
Sau vài ngày dạo chơi ở fr em nhận thấy fr mình thật là hay và ý nghĩa:thumbs_up: thế nhưng lại thiếu 1 lĩnh vực quan trọng đó là clb làm đẹp:embaressed_smile:. Sau khi hỏi ý kiến Mod thì mod bảo là sợ ít bài quá nên kêu em pót bài vào box chia sẽ kinh nghiệm.:whatchutalkingabout
Nhưng em nghĩ đi nghĩ lại thấy khó pót quá hà:sad_smile: vì lĩnh vực làm đẹp này thật là nhiều...pót vào chia sẽ kinh nghiệm nó quá hạn chế...với lại có những điều đâu phải là kinh nghiệm đâu mừ chia sẽ...chỉ là sưu tầm mà thui:youpi:.

Thôi thì em có ý tưởng như vầy ACE xem có được hok nhé:teeth_smile:

Nếu có box clb làm đẹp mình sẽ chia ra làm 2 boxes con

1. dành cho U<25: đối tượng này đa số là sv, hs hoặc mới ra trường, còn trẻ còn đẹp và kinh tế còn eo hẹp nên xu hướng làm đẹp sẽ là chăm sóc và giữ gìn những vẻ đẹp tự nhiên có sẳn, mộc mạc và ít tốn kém. Các bài post thường là về vđ mụn...:wink_smile:

2. dành cho U>=25: những đối tượng này (sắp và đang bị lão hóa òi:sick0010:) cần dùng mọi thủ đạn để nếu kéo lại nhan sắc và tủi thanh xuân...để mừ chống lầy nên yêu cầu cũng cao hơn (tốn kém hơn)
Nội dung cũng cần phong phú hơn: làm đẹp bao gồm đẹp cả da, lông, tóc, móng...nên cũng cần nhiều entry...:-"

Sau khi có vẻ đẹp căn bản rùi:icon23: thì cũng nên có tí son phấn...bgiờ ai đi làm mà ko cần tí son phấn đúng hok? (đương nhiên là ko make up như diễn viên, ca sĩ òi:P) cần những bài post zìa các loại mỹ phẩm, chọn lựa và cách sử dụng cho an toàn và vừa tủi tiền :megaphone:

Đẹp phải đi đôi với khỏe:yahoo:...nên phải làm sao để khỏe, tập thể dục, ăn uống...sinh hoạt, nghĩ ngơi, thư giản....phải có những bài về lĩnh vực này...:biggrin:

Có lẽ chị em nào chỉ mún có ng iu thì dừng ở đây cũng đủ òi, nhưng đa số các chị U>=25 single (ở diễn đàn trường mình cũng nhìu) cũng mún tìm 1 tấm chồng đúng hok nà:tounge_smile:? Nhưng mí anh bây giờ cũng kén chọn lém:wink:, đẹp người chưa đủ đâu...phải là đẹp nết nữa(cái nết đánh chít cái đẹp mừ):plugin:. Ai đã may mắn sinh ra được đẹp ngừi đẹp nết sẳn (giọng nói ngọt như mía lùi, lời lẽ dịu êm như họa mi hót, dáng đi khoan thai uyển chuyển...nũng nịu dịu dàng_yểu điệu thục nữ quân tử hiếu cầu mừ:give_rose:) thì ko cần phải học, hoặc có thể ghé vào diễn đàn để share kinh nghiệm:drinks:. Còn những ai chưa được vậy thì có cơ hội để mừ học...hok lẽ để ế saoquisu

Cũng nên có mục dành cho những chị em đã có chồng rùi học cách mừ giữ chồng:hug:: vd như học cách nấu ăn ngon (đường vào trái tim người đàn ông phải qua cái bao tử mừ:wink_smile:) học cách cười khi chồng đi làm zìa...(mặc dù trễ giờ cơm đói meo ruột:whatchutalkingabout)...học cách mat_xa thư giản cho chồng, học cách thích nghi với những sở thích của chồng (vd xem đá banh, chơi game, online>:D<...)....

Hix tính tới tính lui em thấy có rất nhìu mục trong câu lạc bộ nì:close_tema:...nên làm sao gởi vào mục chia sẽ kinh nghiệm được.

Em nghĩ thật sự nếu có box clb làm đẹp thì sẽ thu hút được những chị em lqd mình lắm đó\:D/ vì tính từ khóa đầu đến giờ cũng có khá nhìu chị U>25 (tính luôn dâu lqd) mà diễn đàn trường mình là nơi những thành viên hội tụ lại với nhau ôn lại kỉ niệm xưalqd_diu, hỏi thăm và share thông tin về hiện tạilqd_hon? để cùng nhau tiến bộ trong tương lạilqd_xi?n...

Bước đầu lặp box chắc có lẽ cũng gặp khó khăn về post bài đây:confused: nhưng em hứa sẽ nhiệt tình pót:yltype: (mừ em cũng tin tưởng vào khả năng online cũng như nguồn bài của em zìa lĩnh zực nì lém:wink_smile:)

Tô Lan Phương
06-07-2010, 04:54 PM
:(( ko ai quan tâm tới lời em noái hết:((:((:((:((:((:((

myhanh
06-07-2010, 06:14 PM
Em muốn tạo box thì phải có người ủng hộ em à. Em cứ tạo một vài chủ đề ở box phù hợp, khuấy động phong trào lên để thu hút người tham gia. Khi có đông người tham gia anh mới tạo box được. Rất nhiều box tạo ra nhưng không ai quan tâm như CLB Ẩm thực, CLB Anh văn, ...

Tô Lan Phương
06-07-2010, 06:24 PM
nhưng mừ lực lượng nồng cốt...lại ít nữ qué...sao mừ khuấy lên đây:(

cobemongmo
06-07-2010, 09:06 PM
Em cu pót len đi. chị sẽ ủng hộ em:wink_smile:

Tô Lan Phương
06-07-2010, 10:28 PM
Em cu pót len đi. chị sẽ ủng hộ em:wink_smile:
hehe thanks chị Mỹ:*

92A01
06-07-2010, 11:40 PM
Em cu pót len đi. chị sẽ ủng hộ em:wink_smile:

Anh biết sao CBMM ủng hộ tứ chi rồi. Kakakaka. Có cần anh nói giùm không em Mộng Mơ.

TTKK
07-07-2010, 12:27 AM
Cobemongmo có kinh nghiệm về chăm sóc và làm đẹp da. Thực ra, TTKK cũng không nói giấu gì mấy chị em, TTKK cũng có thể tư vấn một số vấn đề để chị em đẹp hơn, hấp dỡn hơn. Tuy hông phải chiên dza, nhưng cũng có lý chút chút, bảo đảm chị em sẽ hài lòng!