PDA

View Full Version : vụ bầu chọn kỳ quan thiên nhiên tới đâu rồi các bác?


TheDeath
26-06-2010, 07:30 PM
Thấy lâu quá không ai nói năng gì, tới đâu rồi các bác? Hồi trước báo chí, truyền thanh, cán bộ, chính quyền... vận động dữ lắm mà? Đừng nói là chìm xuồng nha!

phanphuong
26-06-2010, 08:00 PM
Đây là một cuộc bầu chọn do một công ty tư nhân đứng ra tổ chức. Kết quả nó có đáng gì đâu!
Giống như bây giờ người ta tổ chức các cuộc thi hoa hậu đó. Hoàn vũ, trái đất, hành tinh, liên lục địa .... và rồi đến vũ trụ.
Các bác nhà mình bị dụ khị, thành ra giống như công cụ marketing cho công ty tư nhân trên.
Mà ngành du lịch cũng được lợi chút ít (nếu Hạ Long thắng), ít ra trong các cẩm nang có thể ghi là Đệ Nhất Kỳ Quan do công ty xyz tổ chức bầu chọn. Tuy chẳng ai biết xyz là ai, nhưng có cái huy chương cho oai! :))
À... hình như VN đang bước vào làn sóng bùng nổ các giải thưởng đó. Từ các sản phẩm công nghiệp, dân dụng đến các giải thưởng về nghệ thuật. Có tiền thì cứ mua danh!

myhanh
26-06-2010, 08:45 PM
Hiện nay Vịnh Hạ Long đã lọt vào danh sách 28 kỳ quan để bầu vòng chung kết. Hê cái là hôm kết sổ VHL đứng thứ 27. Cách đây mấy ngày MH có vào thì thấy VHL lên được vị trí thứ 2.

Gem
26-06-2010, 10:02 PM
hồi đó em nhớ có bác nào ủng hộ vụ kỳ quan này lắm, vào forum kêu gọi um sùm luôn, cái em viết một bài về sự thật có nên bầu chọn hay không thì bị bác đó " chửi " là " loại ngừoi nào " , bây giờ thì chẳng thấy bác đó đâu nữa, hài .

myhanh
27-06-2010, 07:25 AM
Tư nhân hay Tổ chức cũng là pháp nhân mà bác không có gì khác nhau. Tổ chức cũng năm bảy đường tổ chức. Chứ đâu cứ tổ chức là ngon hơn tư nhân sao?
Cái quan trọng là lợi ích của việc này đối với chúng ta ra sao mà thôi. Bây giờ ông Võ Quốc Thắng tặng ông phần thưởng 1tỷ ông có nhận ko hay chê ổng là tư nhân. Chắc bác đợi cái Hội xxx gì đó tặng cho bác bằng khen và đưa cho nó 200T thì bác nhận. Hehe