PDA

View Full Version : Quà tặng cho bạn gái


YANGEM
01-01-1970, 07:00 AM
Do Gem sưu tầm được , phần lớn là nói đúng tâm lý bạn gái , nên đăng lên dành cho các bạn Nam tham khảo nha :

Giống như là bói tóan vậy đó :

Những bạn gái có ngày sinh từ :
(Ngày sinh:20/1->18/2)
Các cô gái cung bảo bình cực thích những món đồ thuộc về khoa học kỹ thuật,1 chiếc đĩa DVD hay CD nhanh chóng đáp ứng được sở thích của cô ấy.Hoặc 1 chiếc túi Jean hoặc tấm thẻ thành viên CLB sáng tạo mà cô ấy yêu thích thì còn gì bằng

(Ngày sinh:19/2->20/3)
Các cô gái nằm trong cung này là người mơ mộng nhất trong cả 12 cung.Cô ấy thích những cái gì đó siêu nhiên,thích xem phim kinh dị,hét toáng lên và sau đó chẳng dám đi đâu nữa.Thì đây,1 chiếc mặt nạ dây chuyền hình thẻ bài có khắc tên và ngày sinh chắc sẽ trở thành vật linh thiêng với cô ấy.Và nữa,một cốc nến mùi hoa oải hương,cuốn photo album hoặc cặp vé xem ca nhạc sẽ làm tâm hồn nhạy cảm của cô ấy rung như dây đàn !

(Ngày sinh:21/3->19/4)
Các cô gái này thích sự ngạc nhiên và khoái nổi trội trong đám đông.Cô ấy yêu cái mới và chưa bao giờ sợ hãi để thử 1 thứ gì.Cô ấy đặc biệt kết cạ những món đồ lấp lánh.Niếu ghé thăm những shop nữ trang với cô ấy,hẳn bạn sẽ bị chờ dài cổ.1 chiếc kẹp nơ,vòng đeo tay,vòng cổ phalê luôn khiến cô ấy rạng rỡ và hạnh phúc ?

(Ngày sinh:20/4->20/5)
Con người của sự tin cậy và lãng mạn đây ! Cô ấy có xu hướng yêu tích vẻ cổ điển.Bạn đã thấy cô ấy đứng ngây người trước 1 bức tranh hay không ngớt xuýt xoa trước 1 lối kiến trúc cổ phải không ?
Quà tặng là 1 chiếc khăn quàng cổ bằng lụa,1 chiếc vòng tay chạm bạc hoặc 1 tấm tranh thời Phục Hưng cho phòng ngủ thật sự là con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim cô ấy đấy ?

(Ngày sinh:21/5->21/6)
Cô ấy thích phiêu lưu và mê tất cả những gì khác lạ.Cô ấy có thể đứng ngắm nghía trước gương hàng giờ trong bộ trang phục mới,hào hứng với 1 người bạn mới và chỉ đi xem kịch khi có cách trang điểm mới.
Quà tặng cho cô ấy có thể là 1 chai nước sơn móng tay,hoặc 1 thỏi son môi.Màu càng lạ càng thú vị !.

(Ngày sinh:22/6->22/7)
Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sung sướng khi giúi vào tay cô gái Cự Giải 1 món quà bất kỳ.Cô ấy không ngớt trầm trồ khen ngợi về tài khéo léo chọn quà của bạn rồi cảm ơn rối rít.Vì đây là sở trường của cô ấy mà,ăn nói có duyên,duyên chết người luôn ? Tuy nhiên,bạn có muốn biết món quà thật sự ưng ý của các cô gái này là gì không ? Sổ ghi nhật ký-niếu bạn là người đặc biệt hiểu cô ấy ! Nhưng niếu bạn khéo tay,tự làm món quà gì đó vô giá thì càng ý nghĩa ? thử đi ?

(Ngày sinh:23/7->22/8)
Cô gái cung sư tử sẽ thích tất tần tật những gì bạn tặng cho cô ấy dù đó chỉ là 1 cục gôm hay 1 cây viết chì đi chăng nữa.Dĩ nhiên cô ấy sẽ hài lòng và sung sướng hơn thế niếu nhận được 1 vật gì đó có tính chất kỷ niệm.Hình hai cô cậu trên chiếc xe đạp hay 1 dây chuyền gỗ khắc hình trái tim có thể làm cô ấy hét lên sung sướng,và "hôn bạn 1 cái rõ to" thay cho lời cảm ơn đấy !

(Ngày sinh:23/8->22/9)
Cô gái xử nữ thuộc dạng yểu điệu thướt tha.Những cô gái này thích những vật có nhiều màu sắc.Một cuốn sổ màu hồng,chiếc kẹp nơ màu xanh hay 1 chiếc vỏ điện thoại màu vàng thì cam đoan rằng cô ấy sẽ sướng đến Tết luôn đấy.Tuy nhiên món quà thích hợp nhất để tặng cô ấy là 1 cuốn sổ để cô ấy mặc sức ghi chép tất cả những gì tùy thích.Điều này sẽ cho cô ấy biết,cô ấy quan trọng với bạn như thế nào ?

(Ngày sinh:23/9->23/10)
Một cô gái hiền hòa,lãng mạn và rất đáng yêu phải không ? Chỉ 1 thỏi socola,hay một tấm thiếp cũng có thể làm cô ấy vui như hội.Cái chính không phải là món quà gì mà chính là tình cảm của bạn dành cho cô ấy.Cô ấy có thể cảm nhận,hiểu rõ và biết trân trọng tình cảm của bạn


(Ngày sinh:24/10->21/11)
Cô gái này có cá tính mạnh mẽ,sôi nổi và nồng nhiệt.Thời trang là sở thích đặc biệt của cô ấy.Vì vậy món quà của bạn có thể là 1 chiếc áo,1 sợi dây đeo hay 1 chiếc nón điều OK tất !.Tuy nhiên có 1 món quà ý nghĩa hơn,món gì đó để luôn nhắc những kỷ niệm của hai người-chẳng hạn như chiếc nhẫn tình bạn.Hẳn cô ấy cứ chốc chốc lại lôi nó ra ngắm nghía và tủm tỉm cười 1 mình ?

(Ngày sinh:22/11->21/12)
Một cô gái của thể thao đây ?.Bạn không thể lôi cô ấy ra khỏi trận bóng có đội cô ấy ưa thích.Tuy nhiên dù mạnh mẽ đến đâu cô ấy cũng thích được nuông chiều và lắng nghe những lời có cánh.Một chai nước hoa có mùi cô ấy thích,hay 1 chiếc áo T-shirt kèm 1 vài lời nhắn dể thương chẳng hạn.Và sao không là 1 tấm Poster về đội bóng của cô ấy nhỉ ? Cô ấy sẽ biết rằng bạn thật sự hiểu cô ấy đến mức nào !

(Ngày sinh:22/12->19/1)
Các cô gái Ma Kết thường thực tiễn.Luôn muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình.Niếu cô ấy đã bận việc gì thì đừng mong hò hẹn gì nhé !.Tuy nhiên cô ấy đôi lúc khá bảo thủ và nhu nhược.Quà gì ư ?.Một đôi giày vải mềm đi trong nhà hay những chiếc nón len có những đường kẻ.Ngoài ra cô ấy cũng thích 1 cuốn sổ tay xinh xắn mà trong đó cô ấy có thể lưu giữ hàng trăm địa chỉ những người bạn thân thiết.Chắc hẳn cô ấy sẽ cho tên bạn ngay hàng đầu những địa chỉ tra cứu nhanh đấy

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by YANGEM@Nov 18 2005, 01:57 PM
Do Gem sưu tầm được , phần lớn là nói đúng tâm lý bạn gái , nên đăng lên dành cho các bạn Nam tham khảo nha :

Giống như là bói tóan vậy đó :
5933



muoi hai sao trong nam.