PDA

View Full Version : Trò chơi kích dục:Biến “trâu lành” thành “trâu què”


myhanh
05-06-2010, 07:07 PM
PN - Các bác sĩ trong lĩnh vực nam học không khỏi “choáng” khi thời gian gần đây có nhiều nam thanh niên tự ý giải phẫu “của quý” bằng những trò quái đản như gắn bi (kể cả bi xe đạp), gắn ngọc trai, dán miếng dính… vào dương vật.
“Bản lĩnh”, “cảm giác mạnh” chẳng thấy đâu, chỉ thấy “khổ chủ” đau đớn rên la khi “gãy kiếm” và nhập viện trong trạng thái nhũn như “con chi chi”.
Những “hung đồ” tình dục
Không biết bắt nguồn từ đâu, những cậu ấm rỉ tai nhau: những viên bi nhỏ trong các chai rượu Tây dùng để lắc tạo bọt và hạn chế tốc độ khi rót có khả năng tạo “cảm hứng bất tận” cho nàng trong chuyện ấy. Một thanh niên tên Thái, nhà ở Q.Long Biên (Hà Nội) tự thú rằng, đã dùng chiếc dao lam nhỏ rạch da dương vật (DV) của mình rồi đặt các viên bi vào trong lớp da ở các vị trí khác nhau, cuối cùng tự khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Vì những viên bi được làm bằng chất dẻo plastic, lại để trong chai rượu nên Thái rất “yên tâm” về khoản vô trùng. Sau “dao kéo”, chỉ cần bôi thuốc sát khuẩn vài ngày là “chiến đấu” ngon lành!
Muốn sở hữu “của quý” hoành tráng, lại trang điểm “gồ ghề” bằng những viên bi, nhiều cậu ấm “rửng mỡ” cho rằng khi xung trận, các nàng sẽ hài lòng và trở thành “nô lệ” tình yêu nên ngày càng nhiều “hung đồ” tình dục (TD) tìm đến phương pháp này. Thái tự cho mình là mát tay, chỉ rạch đúng phần da mỏng chứ không chạm vào các “bộ phận” khác của DV nên đã nhận “phẫu thuật” cho gần chục trường hợp “anh em chiến hữu”. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có sẵn bi rượu để gắn, đã có không ít trường hợp, các “hung đồ” TD dùng luôn những viên bi xe đạp cho vào “của quý” của mình.
“Dân chơi” đất biển Hải Phòng, Quảng Ninh tận dụng thế mạnh của thị trường ngọc trai. Hoàng, nhà ở Q.Hồng Bàng (Hải Phòng) được giới trẻ đất Cảng biết đến vì sành điệu, cách đây hai năm, đã gắn hẳn một vòng ngọc trai ở rãnh bao quy đầu. Đua theo Hoàng, không ít cậu ấm choai choai vùng biển cũng tự tìm đến những nơi xăm, trổ để nhờ đặt ngọc trai vào “của quý”.
Có cầu, ắt có cung. Một số trang web trên mạng đang rao bán rất nhiều miếng dán làm tăng kích cỡ DV. “Miếng dán của chúng tôi rất thuận tiện khi sử dụng và hiệu quả nhất trong việc tăng kích thước DV. Chỉ cần dán một miếng dính vào DV và mang nó trong ba ngày, bạn sẽ bắt đầu nhận ra những kết quả kinh ngạc. Với DV lớn hơn, bạn sẽ trở thành “người hùng” khi chinh phục phái nữ…”. Chạy theo những lời quảng cáo “rót mật” này, nhiều nam thanh niên trở thành “hung đồ” TD.
Trên phố ***toy Hàng Chiếu (Hà Nội), bao cao su “khủng” hình 12 con giáp dùng để tăng kích cỡ DV được người bán mời mua niềm nở. “Nếu muốn nhẹ nhàng, êm ái thì có thể dùng loại đầu rắn, đầu chuột; nếu muốn chứng tỏ bản lĩnh thì chọn loại đầu ngựa, đầu trâu”. Mỗi loại có giá 10.000đ, chủ yếu là hàng không rõ xuất xứ nhưng vẫn đắt khách vì đánh trúng tâm lý muốn “ra oai” của phái mạnh.
Đoạn trường “gãy kiếm”
Đáng tiếc, rất nhiều “hung đồ” của những trò chơi TD đã trở thành bệnh nhân. GS-TS Trần Quán Anh, Tổng thư ký Hội tiết niệu-thận học VN, Chủ tịch Hội Y học giới tính VN kiêm Giám đốc Phòng khám đa khoa tiết niệu và nam khoa Tâm Anh (Hà Nội) cho biết, việc sử dụng những trò chơi kích dục quái đản sẽ gây ra chứng rối loạn cương dương, nhiễm khuẩn DV, ung thư DV, lây nhiễm HIV và gây vô sinh.

http://www.phunuonline.com.vn/suckhoe-dinhduong/2010/Picture/phamvu/thang6/kichduc1.jpg http://www.phunuonline.com.vn/suckhoe-dinhduong/2010/Picture/phamvu/thang6/kichduc2.jpg Việc sử dụng những trò chơi kích dục quái đản sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng
Sau khi gắn các loại bi, ngọc trai để tăng kích cỡ DV, những “dị vật” này đã lăn, trượt “vô tư” dưới da DV (nhất là những thời điểm quan hệ). Sau một thời gian, chúng “cắm” hẳn vào cơ thể. Một số “hung đồ” dùng đến bi xe đạp, khi viên bi bị gỉ sét đã tạo mủ gây viêm nhiễm DV. Có bệnh nhân tìm đến phòng khám trong tình trạng vùng bìu bị tụ máu do quá trình cọ xát của dị vật hoặc dị vật chọc thủng da, lòi ra ngoài.
Bệnh nhân Hoàng ở Hải Phòng, từng hãnh diện khi đeo vòng ngọc trai ở rãnh bao quy đầu sau một thời gian DV bị cong khi cương cứng, rất đau đớn khi giao hợp… Với trường hợp bệnh nhân dính miếng dán, không khí chui vào khe hở dưới da, cộng với việc không vệ sinh, rửa nước được nên dẫn đến nhiễm khuẩn DV. Nhiều trường hợp đang quan hệ, miếng dán bong ra gây chảy máu âm đạo (ÂĐ) người nữ.
Không ít bệnh nhân nữ cũng được bạn tình đưa đến phòng khám vì bị chảy máu ÂĐ, bị viêm nhiễm ÂĐ khi tiếp xúc với bao cao su 12 con giáp. Những loại bao “khủng” như “đầu trâu”, “đầu ngựa”, với những góc cạnh sần sùi của “sừng” các con vật khiến bờ ÂĐ bị cọ xát và gây chảy máu. Khi các bác sĩ lấy dịch ở những chỗ bị xước để xét nghiệm, kết quả đều nhiễm khuẩn.
Theo giáo sư Quán Anh, y khoa hiện đang áp dụng nhiều biện pháp để giúp các bệnh nhân nam cải thiện kích cỡ DV. Về nội khoa, các bệnh nhân có thể uống thuốc nội tiết tố. Về ngoại khoa, các bác sĩ có thể giải phẫu, “độn” DV cho bệnh nhân bằng chính mỡ của cơ thể. Với phương pháp nhân tạo, các bác sĩ có thể đặt vật giả bằng silicon khiến DV lúc nào cũng ở trạng thái cương cứng. Đây là những phương pháp khoa học, nhằm đáp ứng nhu cầu lành mạnh của bệnh nhân, chứ không phải phi khoa học nhằm “ra oai” hay “tìm cảm giác mạnh”.
Mai Tâm
Nguồn:PNO (http://www.phunuonline.com.vn/suckhoe-dinhduong/2010/Pages/bien-trau-lanh-thanh-trau-que.aspx).

mattroinho
07-06-2010, 10:58 AM
Chơi gì mà chơi dại thế, làm như thế đâu còn cảm giác gì nữa! :thumbs_down:

12.9K15
07-06-2010, 09:30 PM
Nội dung đã bị xoá bởi BQT
Forum gì thế nhỉ? tại sao lại có người nói như zầy... như zầy...!:angry_smile:

myhanh
08-06-2010, 08:02 AM
Forum gì thế nhỉ? tại sao lại có người nói như zầy... như zầy...!:angry_smile:
Thanks bạn nhé.
Lần sau bạn dùng cái nút báo cáo vi phạm ở khung bên tay trái để báo BQT nhé.