PDA

View Full Version : Britney Spears thường ko mặc áo ngực!


rangsun
25-04-2010, 05:41 PM
Britney Spears bị bố 'bắt mặc áo ngực'
Quá chán ngán trước cảnh cô con gái cưng suốt ngày "thả rông" đôi gò bồng đảo chạy nhong nhong ngoài phố, ông Jamie Spears đã ra tối hậu thư với Brit - "không áo ngực, không ra đường".
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/B2/FB/brit1.jpgBrit thường xuyên ra đường mà "quên" mặc áo ngực. Ảnh: Gather.
Britney Spears năm nay 29 tuổi và đã là mẹ của hai cậu con trai. Tuy nhiên, theo quy định của tòa, cô hiện vẫn phải chịu sự giám sát của bố sau khi gây ra hàng loạt scandal vượt quá tầm kiểm soát của mình.
Không chỉ quản lý về mặt tài chính (http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2010/02/3BA18E0A/) đối với Brit, mới đây, ông Jamie còn ra quy định, yêu cầu con gái phải luôn luôn mặc áo ngực đàng hoàng trước khi ra đường. Một nguồn tin tiết lộ với trang Gather rằng, ông Jamie đe dọa sẽ sa thải bất cứ vệ sĩ nào để Britney vi phạm quy định trên.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/B2/FB/abritney_spears1.jpgBrit trong bức hình mới nhất đăng ngày 24/4. Ảnh: TMZ.
Tuy vậy, những lời giáo huấn của bố vẫn chỉ như "nước đổ lá khoai" với công chúa nhạc pop. Trang TMZ hôm 24/4 tiếp tục đăng tải những hình ảnh, Brit hồn nhiên ra phố với đôi gò bồng đảo lộ rõ dưới lần áo mỏng.