PDA

View Full Version : Cảnh báo lừa đảo trong MU


Boy_ideal86
01-01-1970, 07:00 AM
Chào các bạn,

Hiện nay đã xuất hiện một số người lợi dụng lỗi trong game để lừa gạt và chiếm đoạt tài sản của người khác trong game. Cách thức lừa gạt thường gặp:

+ Trước hết nhân vật lừa đảo sẽ tiến hành Dupe thử một món đồ không có giá trị trước sự chứng kiến của nạn nhân hoặc chỉ cho nạn nhân cách dupe đồ để chiếm lấy sự tin tưởng của nạn nhân.

+ Sau đó nhân vật lừa đảo sẽ gợi ý giúp nạn nhân dupe đồ để yêu cầu nạn nhân đưa đồ cho mình và sau đó chuyển hoặc thoát khỏi Server.

+ Những món đồ dupe được sẽ không thể trao đổi hoặc buôn bán và sẽ bị mất sau khi nạn nhân chuyển nhân vật hoặc đổi server.

Do đó, chúng tôi cảnh báo các bạn lưu ý khi gặp những trường hợp tương tự trong game. Chúng tôi sẽ không xử lý những trường hợp mất đồ với nội dung trên. Những nhân vật lừa đảo và tiếp tay cho hành động lừa đảo này sẽ bị xử lý theo quy định của MU Việt Nam.

GM MU Việt Nam

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Nói thật tình thì MU vẫn là một game khá hấp dẫn và tôi vẫn thích như mấy năm trước, thật đáng tiếc tình trạng **** và dupe vẫn không khắc phục được . Chính tôi đã thử chơi **** MU ( 1 hit, auto kill , move ,...) một cách thoải mái mà vẫn không bị phát hiện , và ở dịch vụ game online đó có nhiều người đã **** các char lên lev rất cao và có khá nhiều item kha khá mà vẫn **** bình thường, thật chán , chơi 1x mà như vậy thì chẳng ham chút nào, công lao mình cực khổ luyện mấy ngày không bằng họ treo máy nằm ngủ mấy tiếng đồng hồ, thôi thì không chơi MU nữa vậy !

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
choi MU bay gio em thay khong thinh hanh bang Vo Lam Truyen Ky`, tu khi co game online thi tinh hinh hoc sinh - sinh vien chuyen tu choi binh thuong qua choi tren mang ngay cang dong hon ve so luong lan chat luong.