PDA

View Full Version : Gạch Đồng Tâm-Long An-CLB tôi yêu


myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
CÚP TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG
Bị đối thủ đến từ Hàn Quốc sút tung lưới trước nhưng Gạch không vì thế mà nao núng, từng bước thực hiện cú lội ngược dòng ấn tượng để chung cuộc thắng 3-2, xứng danh là đội bóng số 1 Việt Nam...
http://www.tinthethao.com.vn/photos/Image/112005/06112005/images810711_CarlosRodrigues.jpg
Carlos Rodrigues (áo đỏ) góp 1 trong 3 bàn thắng của GĐT.LA
Bước vào giải với tư thế của đội ĐK giữ cúp, cộng thêm chiến tích ''cú ăn hai'' vừa thâu tóm được ở mùa bóng vừa qua, thế nhưng GĐT.LA đã ''đánh mất'' mình trong hơn 20 phút đầu trước lối chơi một chạm tỏ ra hết sức nguy hiểm của Hyundai Mipo (Hàn Quốc). Nhà vô địch V-League 2005 khiến số khán giả ít ỏi đến sân cổ vũ cảm thấy nỗi thất vọng ngày một lớn dần lên khi chơi hết sức chệch choạc, vụng về.

Phút 13, nếu không có chiếc cột dọc cứu nguy thì lưới của Santos (1) đã rung lên sau pha căng bóng hiểm của Jun Sang Dae (18). Tuy nhiên, sự lấn lướt của Hyundai Mipo rồi cũng đã có câu trả lời không lâu sau. Phút 23, pha sút phạt hàng rào như búa bổi từ khoảng cách chừng 18m của Woo Choo Young (14), thủ thành khổng lồ Brazil dù đã chạm tay vào bóng vẫn chẳng thể ngăn cản đội bạn ăn mừng pha ghi bàn đầu tiên.

Chả lẽ cuộc ra mắt trước mùa của nhà vô địch V-League 2005, ĐKVĐ Cúp QG chỉ thế thôi sao? Cùng với sự hoài nghi của người hâm mộ, cũng là thời điểm GĐT.LA bắt đầu xốc dậy tinh thần, chơi máu lửa và có nét hơn tạo nên một thế trận cân bằng. Phút 34, phát hiện thủ môn Yang Ji Won (1) đã lên cao, Carlos Rodrigues (16) tung ngay cú dứt điểm kỹ thuật, bóng đi sượt xà ngang.

Bên ngoài sân, GĐKT Calisto vẫn liên tục hò hét, đôn đốc các học trò chơi cho hiệu quả hơn. Hai phút trước khi hiệp 1 khép lại, và cũng là 2 phút sau pha kết thúc không chính xác của Minh Phương, GĐT.LA tìm được bàn gỡ hòa nhờ cái đầu của Rodrigues (16). Từ một tình huống bên cánh phải, bóng bật vào một cầu thủ áo vàng nảy ra, trong tích tắc, Trần Nguyễn Nhân (2) lên tham gia tấn công, tâng bóng vào trung lộ tạo điều kiện cho chân sút Brazil đánh đầu quân bình 1-1.

Sau giờ nghỉ giải lao, GĐT.LA vào sân bằng một hình ảnh thậm chí khác hẳn so với những gì đã làm được trước đó. Nói cách khác, Gạch trở về với đúng khả năng của mình. Phút 47, Rodrigues (16) tạt bóng cho Huỳnh Ngọc Quang (18) để cầu thủ này thực hiện động tác căng ngang đến Minh Phương (7) tung một cú sút xa, Yang Ji Won (1) lao lên đỡ bóng dội ra. Phút 50, điều gì phải đến đã đến, lại là Rodrigues (16) chuyền chọc khe cho Tshamala (9) đi bóng kỹ thuật qua một hậu vệ Hyundai Mipo trước khi đẩy bóng đến Minh Phương để cầu thủ này đệm lòng chính xác, đưa GĐT.LA vượt lên dẫn 2-1 trong sự vỗ tay nhiệt liệt tán thưởng của khán giả.

4 phút sau, đội bóng đến từ Hàn Quốc phải nhận thêm một bàn thua nữa sau cú sút xa sấm sét đầy bất ngờ của Thanh Trúc (19). Trong một đợt phản công của Gạch, thủ môn Hundai Mipo buộc phải đấm bóng ra giải vây, không ngờ bóng rơi đúng chân Thanh Trúc đang rảnh rang ở ngoài khu vực 16m50. Không chần chừ, Trúc thực hiện pha kết thúc như búa bổ, cháy lưới đội bạn.

3-1 cho GĐT.LA trong một thế trận khác hẳn so với đầu hiệp 1, ĐKVĐ Cúp Bóng đá Truyền hình Bình Dương quả là biết cách gây chú ý trong ngày ra mắt! Nhưng Hyundai Mipo cũng đáng nhận được lời khen bởi những cố gắng sau khi bị thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 5 phút. Phút 68, nếu khôn ngoan hơn, Kim Young Gi (9) có thể lập công cho đội nhà khi một mình một bóng đối mặt với Santos (1), đáng tiếc anh lại đưa bóng ra mép ngoài cầu môn. Vào các phút 75, 76, Hyundai Mipo buộc Santos phải làm việc hết sức vất vả mới tránh được bàn thua.

Phút 85, sau những nỗ lực, từ cú sút góc hẹp bên cánh phải, Park Hee Wan (7) thu hẹp cách biệt xuống còn 2-3 cho Huyndai Mipo. Phút 90, suýt chút nữa thì Kim Jong Young (16) buộc GĐT.LA phải chia điểm nhưng pha kết thúc của anh đi chệch cột dọc. Và niềm vui chung cuộc đã thuộc về đoàn quân ông Calisto vớ chiến thắng 3-2.
(Theo VietNamNet)

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by myhanh@Nov 7 2005, 01:25 PM
xứng danh là đội bóng số 1 Việt Nam...


Đúng là nhà báo <_<

Boy_ideal86
01-01-1970, 07:00 AM
Mình không có xem nhưng đọc qua là biết trận đó rất hay. Mình tin rằng GĐT sẽ gom luôn chiếc cúp trong mùa giải này

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Gạch Đồng Tâm-Long An ra quân trận thứ hai
Chiều nay, lúc 17:30 tại sân Gò Đậu thị xã Thủ Dầu Một Tỉnh Bình Dương lượt trận thứ 2 của Bảng B cúp bóng đá Truyền hình Bình Dương khởi tranh giữa hai câu lạc bộ Gạch-Đồng Tâm Long An và Đà Nẵng. Liệu chiều nay Gạch Đồng Tâm có tiếp tục chiến thắng nữa không? Các bạn cổ động viên Gạch ơi hãy nhớ đón xem và cổ vũ nha!

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
TRẬN THỨ 2 CỦA GĐT-LA
Người chiến thắng sẽ chính thức giành vé vào bán kết, chính vì thế GĐT và Đà Nẵng đã nhập cuộc với thế trận rất mở. Và tỷ số đã sớm được mở, ở ngay phút thứ 9 của trận đấu.
http://thethao.vietnamnet.vn/dataimages/200511/original/images813041_DaNang_GDT.jpg
Soạn: AM 613041 gửi đến 996 để nhận ảnh này
GĐT.LA (áo sọc đỏ - đen) và Đà Nẵng bất phân thắng bại. Ảnh: Hiển Vinh

Từ một pha tấn công biên, Minh Đức (19) lật bóng thẳng vào vòng 16m50, thủ môn Santos chạy ra khép góc, tuy nhiên anh lại trượt ngã. Không bỏ lỡ cơ hội, Luiz Carlos (14) băng vào đánh đầu, đưa đội bóng sông Hàn vượt lên.

Bị dẫn bàn trước khiến các nhà ĐKVĐ tự ái, và ngay lập tức đã tràn lên phần sân đối phương hòng san bằng tỉ số. Và chỉ ít phút sau, trật tự đã được lập lại khi Minh Phương (7) tung một cú sút chìm hiểm hóc, kết thúc hoàn hảo pha dàn xếp tấn công rất đẹp khi Lý Lâm Huy (8) căng ngang vào vòng cấm, Carlos (16) rất tỉnh táo để bóng qua đến chân của cựu tiền vệ CSG trong tư thế trống trải đối mặt với khung thành Đà Nẵng.

Sau bàn thắng này, cả hai đội bắt đầu ghìm trận đấu xuống, cố gắng buộc đối phương phải nhường quyền kiểm soát thế trận cho mình. Chính vì thế khu vực giữa sân trở nên chật chội và nóng bỏng nhất trong hiệp đấu này và những phút còn lại cả hai không tạo được nhiều đợt tấn công như lúc đầu.

Sang hiệp hai, những sự thay đổi người trên hàng công của hai đội cũng không cải thiện được tình thế bởi cả cả ĐKVĐ lẫn á quân V-League đều thiếu sự đột phá về chiến thuật. Trong khi Đà Nẵng vẫn cái bài quen thuộc tấn công biên như ở hiệp 1 (tạo được khá nhiều pha bóng tấn công vì GĐT hơi bất ngờ với lối đá đó), còn GĐT cũng lâm vào tình trạng tương tự khi những pha tấn công tập trung bóng cho Carlos đua sức (sau đó GĐT đổi chiến thuật tấn công biên rồi đưa bóng vào trung lộ) đều bị các hậu vệ, tiền vệ Đà Nẵng kiềm toả.

Thiếu đột phá về chiến thuật khiến cho trận đấu khá bế tắc, đó cũng là lí do cả hiệp hai diễn ra thiếu hấp dẫn, và không có bàn thắng nào được ghi thêm cũng là điều dễ hiểu. Hai đội cũng hài lòng với 1 điểm ở trận đấu khó khăn này.
(Theo tinthethao.com)

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
(Theo www.tuoitre.com.vn)

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Nguyễn Tuấn
(www.vnexpress.net)[/i]

PHANDINH
01-01-1970, 07:00 AM
Ông phụ trách mảng thể thao luôn hé. Nè đội bóng bên đó có thể chơi với Sở Tư Pháp được không? Cho cái hẹn đi...

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by PHANDINH@Nov 14 2005, 04:21 PM
Ông phụ trách mảng thể thao luôn hé. Nè đội bóng bên đó có thể chơi với Sở Tư Pháp được không? Cho cái hẹn đi...
5838

Chào PHANDINH!
Phụ trách thì mình không dám nhận đâu! :lol:
Lâu lắm rùi mình không chơi đá bóng nữa. Nhưng đội bóng SSP thì vẫn hăng hái luyện tập mỗi tuần. Hai tuần vừa qua tham gia giải Sở Công Nghiệp nên bi giờ đang giải lao. Để tui liên hệ với ông bầu có gì sẽ liên hệ sau nhé.

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
[b]
Nguyễn Tuấn
(www.vnexpress.net)

kisikhongdau
01-01-1970, 07:00 AM
gạch Đồng Tâm không đoạt chức vô địch làm mình buồn quá.Nhưng mà với thành tích của đội năm nay thật đáng nể phục.Mong rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ có thành tích như gạch Đồng Tâm Long An năm nay ở sea games này.