PDA

View Full Version : Agel Flx - Hỗ Trợ Khớp Và Hệ Vận động Món Qùa Báo Hiếu Tốt Nhất Cho ông Bà Cha Mẹ


yenthisg
12-04-2010, 04:12 PM
Bác sĩ Ray D. Strend đã tiến hành nghiên cứu trong gần 10 năm thấy là tác dụng của “dưỡng chất chức năng” loại chất lượng cao có thể giúp cho cơ thể:
1.Tăng khả năng miễn dịch
2.Tăng cường chất chống ôxy hóa giúp chống lão hóa và ung thư
3.Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư, viêm khớp, lão hóa, đục thủy tinh thể, ulshimer, Parkinson, hen suyễn, bệnh phổi, các bệnh mãn tính
4.Giúp chữa các bệnh mãn tính

5 lý do người sử dụng lựa chọn sản phẩm “dinh dưỡng chức năng”
1. Tốt cho sức khỏe: 25,5 %
2. Khỏe mạnh, không hay đau ốm: 24 %
3. Có sức đề kháng: 12,5 %
4. Có lợi cho cơ thể: 9 %
5. Không muốn béo/giảm cân: 4 %

Nếu bạn trả lời là Đúng một trong các câu sau thì bạn nên sử dụng “thực phẩm chức năng”
1. Bạn không được ăn các loại thực phẩm có lợi trong tất cả các bữa ăn như gạo lật, ngũ cốc, rau và hoa quả tươi sạch (100% không có độc tố), đậu phụ, rong biển, cá và hải sản, v.v…
2. Bạn muốn có “một sức khỏe tốt 120 tuổi không ốm đau” hay muốn khỏe mạnh, trẻ hơn so với tuổi 10-30 năm.
3. Bạn không muốn bị mắc các chứng bệnh không thể tránh được như mọi người khác như:
Ở tuổi 40: bắt đầu mắc các chứng bệnh và bắt đầu phải tìm đến bác sĩ
Ở tuổi 50: mắc các bệnh mãn tính như bệnh tim, tiểu đường, huyết áp cao phải uống thuốc suốt đời
Ở tuổi 60: phải nằm viện vì bị ung thư hay phẫu thuật
Ở tuổi 70: phải nằm viện trong thời gian 2-3 tháng hoặc phải nằm phòng ICU
Ở tuổi 80: bị liệt phải nằm trên giường suốt cuộc đời còn lại hoặc chết

AGEL FLX - HỖ TRỢ KHỚP VÀ HỆ VẬN ĐỘNG MÓN QÙA BÁO HIẾU TỐT NHẤT CHO ÔNG BÀ CHA MẸ

AGELTM FLX có 4 thành phần chính từ tự nhiên giúp ích cho các cử động của cơ thể, hệ thống bôi trơn và chức năng khi các khớp có biểu hiện bất thường cùng với công nghệ Gel Nutritionals làm cho hoạt động của 4 thành phần kể trên cho kết quả nhanh chóng mà không hề có tác dụng phụ nào tới các cơ quan trong cơ thể vì một sức khỏe tốt nhất của xương và khớp.
Thành phần: Nước, Fructose, Glucosamine HCI, Chondroitin Sulfate, Celadrin Oil, Citric Acid, Methylsulfonylmethane (MSM), hương tự nhiên, Xanthan Gum, Guar Gum, Sodium Benzoate.
Tại sao AGELTM FLX lại có thể giúp cho khớp tốt hơn được?
- Celadrin: là chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, có tác dụng giúp kích thích quá trình tăng cường và khôi phục hoạt động bôi trơn của khớp. - Glucosamine và Chondroitin: giúp tăng cường, khôi phục và bồi dưỡng cho xương sụn khỏe mạnh và rắn chắc như trước đây. - Methylsulfonylmethane: là axít amino đã được y học thử nghiệm và kết luận là có khả năng làm giảm được tình trang viêm khớp.
AGELTM FLX Vì sự khỏe mạnh của xương và khớp
Năm 1998, Camara và Dowless đã tiến hành thu thập dữ liệu về Glucosamine ở những bệnh nhân thoái hóa khớp gối. Từ cơ sở dữ liệu ELECTRONIC MEDLINE có các nghiên cứu ở cả thể loại blind và non-blind khoảng 10 bài đã xuất bản trong khoảng thời gian từ năm 1975-1997 thì thấy rằng Glucosamine có lợi cho bệnh nhân suy giảm khớp gối do có tác dụng làm giảm sự đau nhức- triệu chứng chính của bệnh một cách từ từ và giúp cho cử động thuận tiện hơn mà không gây tác dụng phụ không mong muốn nghiêm trọng nào, vì vậy đã xuất hiện việc sử dụng Glucosamine và Chondroitin trong điều trị bệnh thoái hoá khớp gối, bởi vì Glucosamine là Aminosugar là một loại chất khởi đầu của Glycosaminoglycan có trong xương sụn. Trong ống nghiệm thấy là Glucosamine tăng cường sự tạo Proteoglycan Aggregration nếu mang ra nuôi cấy cùng tế bào xương sụn. Còn Chondroitin cũng có khả năng hạn chế loại enzyme gây ra hiện tượng thoái hóa xương sụn.
Chi tiết liên hệ:
Nguyễn Thị Yến – 0903313768
Website: www.yenthisg.blogspot.com (http://www.yenthisg.blogspot.com/)