PDA

View Full Version : Chăm sóc da tuổi 20 thế nào cho hợp lý


hathu1210
10-04-2010, 10:58 AM
<meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8"><meta name="ProgId" content="Word.Document"><meta name="Generator" content="Microsoft Word 11"><meta name="Originator" content="Microsoft Word 11"><link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Ce-sale%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_fi lelist.xml"><!--><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:PunctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:Verdana; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:536871559 0 0 0 415 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0in; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman";} @page Section1 {size:8.5in 11.0in; margin:1.0in 1.25in 1.0in 1.25in; mso-header-margin:.5in; mso-footer-margin:.5in; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--><o:p></o:p> Các nghiên cứu khoa học và thực tế đã chứng minh, nếu ngay từ khi 20 tuổi bạn đã biết cách chăm sóc và giữ gìn làn da thì sẽ hạn chế sự phát sinh của mụn, nếp nhăn cũng khó có cơ hội hình thành và da luôn tươi trẻ, ít bị lão hóa.
Trong các trường hợp da mặt bị mụn thì độ tuổi 14-19 chiếm 40%, độ tuổi ngoài 30 chiếm khoảng 10%, 50% còn lại rơi vào độ tuổi 20-28. Như vậy, tỷ lệ da bị mụn ở độ tuổi này rất cao, đồng thời lúc này các nếp nhăn mờ, hiện tượng lão hóa đã bắt đầu xuất hiện.
Các nguyên nhân gây ra tình trạng này:
- Từ bên ngoài: ánh nắng với các tia cực tím UVA, UVB tác động trực tiếp làm hư hại các tế bào da xung quang vùng mắt và hậu quả là các nếp nhăn nho nhỏ bắt đầu xuất hiện. Ánh nắng cũng làm cho da bị mất nước, da trở nên yếu dễ bị sạm nám và khô nẻ. Môi trường ô nhiễm, khói bụi, sử dụng mỹ phẩm chất lượng kém hoặc không đúng với loại da của mình cũng làm tổn thương đến da, đặc biệt là vào mùa khô hanh. <o:p></o:p>
- Từ bên trong: ở độ tuổi này sự tăng giảm thất thường của hormone ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt và stress làm cho tuyến thượng thận tiết ra cortisol, một loại hormone tiết ra nhiều dầu. Khi có sự tăng tiết bã nhờn mà không được tẩy sạch, các bã nhờn này sẽ tích tụ ở các lỗ chân lông, điêù kiện tốt để các ổ vi khuẩn hoạt động mạnh và biểu hiện là mụn trên bề mặt da.
Ngoài các nguyên nhân trên thì chế độ ăn uống, sinh hoạt thất thường, học tập và làm việc căng thẳng cũng làm cho da bị xấu đi. Chính vì vậy mà việc giữ gìn và chăm sóc làn da bất cứ ở thời điểm nào cũng là điều hết sức cần thiết:
- Luôn luôn giữ cho da được sạch sẽ thông thoáng: Da thường xuyên thực hiện hô hấp qua các lỗ chân lông, vì vậy mỗi ngày bạn nên làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình, tránh tình trạng các lỗ chân lông bị bít kín do bụi bẩn và các chất bã nhờn.
- Điều chỉnh cho mình một chế độ sinh hoạt lành mạnh và điều độ, ngủ đủ giấc, không nên sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia. Nên ăn nhiều các loại rau, trái cây để cung cấp dinh dưỡng cho da và giúp da chống lại hiện tượng oxy hoá, uống ít nhất khoảng 1,5 lít nước mỗi ngày.
- Dưỡng da hàng ngày: Ngoài việc bổ sung các vitamin thiết yếu từ bên trong, ăn uống sinh hoạt điều độ, chúng ta cần chăm sóc da kỹ lưỡng từ bên ngoài như sử dụng kem dưỡng da cao cấp hàng ngày, giảm các nguy cơ gây ra mụn và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, giúp da khoẻ và tươi sáng, rạng rỡ. <o:p></o:p>
Bạn chỉ cần một click chuột đơn giản, bạn có thể nhận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với làn da và độ tuổi của bạn chỉ với giá rất bình dân. <o:p></o:p>
Hiện nay, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại đặc biệt tri ân khách hàng, giảm giá tận 15% khi khách hàng đặt hàng qua Internet!
Hãy gọi ngay cho mình để có làn da như ý[I]: Thu Hà:(04) 66715401/ 0169 69 00 569; Y!M: fotevn1 or lehathu1210<o:p></o:p>