PDA

View Full Version : Oscar 2010: hài hước và tâng bốc lẫn nhau!


phanphuong
11-03-2010, 11:21 AM
Tối qua xem Starmovie chiếu lại lễ trao giải Oscar. Thật hoành tráng và thu hút. Ấn tượng đầu tiên chính là sự hài hước xuyên suốt chương trình. Có lẽ nhờ kịch bản cho đội ngũ các MC được chuẩn bị kỹ lưỡng, lại được các diễn viên hài nổi tiếng dẫn dắt, khán giả được một đêm no mắt và vui vẻ với các thần tượng của mình.
Phong cách hài hước, tưng tửng, vô thưởng vô phạt được tận dụng tối đa.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/97/B2/neil1-wire.jpg
"Tôi là Neil Patrick Harris, tôi biết. Nhưng tôi làm gì ở đây nhỉ?" - câu chào khán giả của Harris khi nhận nhiệm vụ khai mào lễ trao giải. Ảnh: WireImage.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/97/B2/steve1b.jpg
Đặc biệt có danh hài Steve Martin, nổi tiếng với điệp vụ Báo Hồng gần đây.
http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2010/03/3BA197B2/

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/97/B2/ben1.jpg
Ben Stiller hóa trang thành người hành tinh cũng là một điểm nhấn thú vị.
Scandal xe hơi Tô Yô Ta cũng bị đem ra chế giễu.

Bên cạnh ấn tượng về sự hài hước, là tràn ngập những lời tâng bốc nhau. Đây đã trở thành một nét "văn hóa" khi nhận giải. Khen ban giám khảo, khen nhà sản xuất, khen đạo diễn, khen bạn diễn, khen đồng nghiệp ... Toàn là những lời sâu sắc và xúc động, thậm chí còn kể cả những câu truyện cảm động đến rơi nước mắt!
Mà, tâng bốc nhau cũng phải, họ đã tạo ra một ngành công nghiệp khổng lồ. Càng được khán giả yêu mến thì càng kiếm được nhiều tiền. Có lẽ điều đó đã biến thành một công nghệ tâng bốc có bài bản.
Kể những câu chuyện sâu lắng về nhau, nói những ấn tượng tuyệt vời trong ký ức, dùng những mỹ từ (thiên tài, tài năng...nhất nhất nhất), mang theo giấy để nhớ cho hết người mà cảm ơn. Thật long trọng!

Các diễn viên đoạt giải thấy chẳng...thích ai hết! :) Có lẽ đã quá quen với Brát Pít, Tom Crui, Tom Hank, Brút Willi....
Câu chuyện viễn tưởng mang thông điệp về môi trường Avatar đã thua te tua trước những người hùng phá bom ở I rắc The hurt locker.
Bác James Cameron chắc cũng hổng buồn vì đã no bụng ở Quả Cầu Vàng rồi. Hơn nữa, người thắng bác không ai bác ngoài ...vợ cũ! ;)

Le.Giang
11-03-2010, 01:48 PM
Câu chuyện viễn tưởng mang thông điệp về môi trường Avatar đã thua te tua trước những người hùng phá bom ở I rắc The hurt locker.phim này đã có trên MediaFire, điạ chỉ gốchttp://www.mediafire.com/?sharekey=832ef9f6919d89b9ab1eab3e9
fa335ca0047e73bbe3a9374link thu gọn cho anh em dễ nhớ!http://tinyurl.com/TheHurcó kèm cả phụ đề

Gem
11-03-2010, 09:30 PM
Gem thì lại nghĩ khác, chính vì sự vui tươi hóm hỉnh thì con người sẽ quên đi cuộc đua tranh giải thưởng, 1 tượng đài nghệ thuật như Oscar sao lại có thể làm khán giả cười vô thưởng vô phạt được.

Độc Cô Cầu Bại
12-03-2010, 08:12 AM
Giải thưởng ai chẳng thích nhưng không qua đặt nặng như bênta. Những cách cười ý nhị nó góp phần tăng niềmvui cho người nhận giải cũng như trượt giải. Bởi lẽ, buổi lễ trao giải không phải là nơi ganh đua nhau mà.