PDA

View Full Version : Tình đầu là tình chia tay ...


MYE
01-01-1970, 07:00 AM
Tôi đã thấy nhiều cuộc tình như thế rồi ,nguyên nhân tại sao đây :
, dẫu biết rằng mối tình đầu thơ mộng lắm, đẹp đẽ lắm , nhưng khi 1 trong 2 người đạt được mục đích thì sự nhàm chán bắt đầu xảy ra , thường lỗi thuộc về phái mạnh vì cho rằng chẳng còn mục đích gì cho mình theo đuổi nữa , và người con trai này chưa thật sự yêu bạn gái mình , các bạn nữ nên cẩn thận nha .
, điều ngược lại : con gái lại bỏ bạn trai , rất có thể là người này đã thấy 1 người con trai khác đẹp trai hơn hoặc giàu hơn chẳng hạn ...điều này cũng khó nói lắm , vì người con gái sẽ lựa chọn người bạn đời lo cho cuộc đời mình sau này .

1 cuộc tình thường có 3 giai đoạn :
đầu : làm quen và kết nhau , nhưng vẫn thẹn thùng , gặp mặt nhau là ..trốn , mặc dù tiếc đứt ruột
giữa : đã hiểu nhau hơn , nhưng chưa lệ thuộc vào nhau , giai đoạn này có thể chạm bàn tay với nhau rồi đó và chỉ dừng ở chỗ này thôi .
cuối : đã thuộc về nhau

Trong đời người ta , ai cũng sẽ có vài mối tình vắt vai , nhưng mối tình đầu là thiêng liêng nhất , vụng dại nhất , ...đáng nhớ nhất .
Nhắn với những ai sẽ yêu - đang yêu trong mối tình đầu : các bạn hãy yêu say đắm và trân trọng mối tình đầu của mình , và ... MỐI TÌNH ĐẦU HÃY LÀ MỐI TÌNH CUỐI sẽ trọn vẹn hơn chăng ?

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by MYE@Oct 29 2005, 03:32 PM
Nhắn với những ai sẽ yêu - đang yêu trong mối tình đầu : các bạn hãy yêu say đắm và trân trọng mối tình đầu của mình , và ... MỐI TÌNH ĐẦU HÃY LÀ MỐI TÌNH CUỐI sẽ trọn vẹn hơn chăng ?

Theo myhanh cái mối tình đầu theo MYE nói trong bài viết của mình là mối tình đầu của cả hai người ư? Chứ một người đầu và một người đã là 2,3 gì gì đó thì sao đây! Uh myhanh đồng ý là mối tình đầu là mối tình đẹp nhất và thơ mộng nhất.

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
mình thấy nếu để là mối tình học trò thì dể chia tay đúng hơn tình đầu chứ chắc gì là tình đầu
tại tuổi học trò đâu biết lo điều gì cứ thấy thích thích là yêu để rồi khi ra đời dể dàng vỡ mộng khi đối mặt với cuộc sống cay đắng tuy nhiên cũng có một số ít có mối tình học trò hợp với mình nên khi ra đời không bị vở oà ra vì đã gặp đúng người xây tổ ấm ... tuy nhiên chỉ ít mà thôi
buồn thật đó nhưng mà có sao
cứ yêu đi vì xét cho cùng trên đời ngoài tình yêu chẳng có gì tồn tại vĩnh hằng được

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Khi chúng ta đến với nhau, anh là mối tình đầu của em và em là mối tình đầu của anh. Chúng ta yêu nhau và không bao giờ nghĩ rằng, một ngày nào đó, có thể không còn yêu nhau nữa. Chúng ta đường hoàng thuộc về nhau, hiển nhiên như một định luật bất thành văn “Tình đầu là tình cuối”.

Khi yêu nhau, chẳng ai nghĩ rồi sẽ có một ngày phải chia tay, đúng là có quá nhiều mối tình đầu tan vỡ, có lẽ vì yêu quá vội hay vì không thể tiếp tục bước chung đường vì lợi ích cá nhân. Người ta vẫn thường nói “Tình đầu mong manh, dễ vỡ” là thế, nhưng cái mong manh ấy mà vỡ ra thì vết thương của nó cắt phải chẳng nhẹ nhàng tí nào, chỗ cắt ấy có khi chẳng bao giờ khép miệng, cứ mỗi khi trái gió trở trời lại nhói lên, đau đến tái tê lòng….
Nhiều người cũng nghĩ rằng, tình đầu chỉ là cuộc thử sức và rút kinh nghiệm cho lần yêu khác, họ đùa giỡn và xem thường những gì mình đang có với mối tình đầu, nhưng họ không biết rằng, đó chính là quyết định sai lầm nhất cuộc đời họ.
Tình đầu và tình cuối, đó là cuộc tình có ý nghĩa và ảnh hưởng sâu sắc nhất đến mỗi người, và càng tuyệt vời hơn khi cả cuộc đời này, bạn chỉ có một mối tình thuỷ chung duy nhất, tình đầu cũng chính là tình cuối.
Có lẽ vì thế, mà những người đang yêu với mối tình đầu cần phải ra sức giữ gìn, vun đắp, quý trọng, bởi lẽ “Tình đầu là tình đẹp nhất”. Hãy yêu, yêu hết mình, trung thực và đầy bản lĩnh để tình đầu không phải là tình chia tay….

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
“Tình đầu là tình đẹp nhất”. Hãy yêu, yêu hết mình, trung thực và đầy bản lĩnh để tình đầu không phải là tình chia tay….
taurus thật là hay đó
tiếc là anh đã không thể làm vậy được tại ..... ông trời không xe duyw6n ấy mà hihì

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Ai cũng bảo yêu phải có duyên số. Và bây giờ em cũng tin là thế. Không phải hễ yêu ai trọn đời trọn kiếp là sống chung được. Tất cả tuỳ vào duyên số của mỗi người thôi. Chỉ cần biết nếu yêu ai, em sẽ hết lòng và cố sức giữ lấy họ, nếu…….thì có lẽ “Tại duyên chúng ta chỉ có vậy…..” thế thôi. Chính vì thế, em mới nói, hãy yêu hết lòng, thà là đau khổ vì tình yêu không có kết thúc tốt đẹp còn hơn là hối hận, ray rứt vì mình đã không cố gắng hềt mình. Khi yêu ai mà biết được duyên của hai người đến đâu thì chấm hết, cho nên, sự lựa chọn khôn ngoan và thông minh nhất chỉ có thể là “yêu đến hơi thở cuối cùng”, yêu nhiệt tình và chân thành thì có lẽ ông trời cũng không nỡ nào “cắt đường duyên nợ” của chúng ta được.

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by magicboy@Nov 1 2005, 08:34 AM
“Tình đầu là tình đẹp nhất”. Hãy yêu, yêu hết mình, trung thực và đầy bản lĩnh để tình đầu không phải là tình chia tay….
taurus thật là hay đó
tiếc là anh đã không thể làm vậy được tại ..... ông trời không xe duyw6n ấy mà hihì
5495



tinh dau la tinh chia tay legiang cung cam nhan nhu vay do, hay co gang song la mot nguoi co ban linh nhu thay Tri da day.

MYE
01-01-1970, 07:00 AM
mối tình đầu hãy là mối tình cuối sẽ trọn vẹn hơn chăng ? câu hỏi của em có lẽ làm các bạn khó trả lời quá phải ko ? Đến lễ Valentine ,em lại nhớ đến ...
em xin gửi những đoạn trích của nhiều mối tình đầu , có lẽ nó sẽ phần nào trả lời thay câu hỏi của em

Gửi anh!

Anh sẽ nghĩ thế nào khi đọc đuợc những dòng chữ này của em - Khi mà em đã nói EM MÃI YÊU ANH!

Em đã cố gắng bằng tất cả những gì có thể nhưng những cố gắng của em đã trở thành vô ích khi trái tim anh vẫn lạc lối về!

Em buồn lắm, anh có biết không???

Đã trải qua bao nhiêu ngày không có anh, em cảm thấy cuộc sống đối với mình thật là vô vị. Những tối thứ 7 nhìn từng đôi bên nhau, em lại nhớ về ngày xưa hạnh phúc. Tất cả đã xa rồi phải không anh???

Anh!

Nhiều lần giận anh, em vẫn thầm trách bản thân mình giá như ngày ấy đừng yêu anh thì em đâu có buồn đến như vậy? Anh đã mang hạnh phúc đến cho em nhưng những gì đắng cay nhất em cũng đã phai trải qua cũng là anh mang laị. Anh độc ác lắm Trung ạ!

Em đã từng nói mình sẽ mãi yêu nhau nhưng điều đó chỉ còn lại mình em cất giữ. Những kỷ niệm ngày nào sẽ là hành trang cho em khi đến với 1 nguời mới. Điều đó sẽ theo em đến hết cuộc đời.

Nhưng em xin lỗi!

Em đã mang trong tim minh ngoaì hình ảnh của anh còn có 1 nguời con trai khác. Nếu so sánh thì anh ấy hơn anh rất nhiều nhưng sao cuộc sống cứ trêu em đến vậy!

Nguời ấy lại giống anh!

Dù cho em không nghĩ mình mang anh ấy làm hình ảnh của anh nhưng sao mỗi khi nhìn anh ấy là em lại tuởng rằng đó là anh! Em đáng cười lắm đúng không anh? Anh ấy đâu được biết điều ấy!

Nhưng thôi Trung ạ!

Em sẽ cố gắng để mình hòa nhập với cuộc sống mới. Em sẽ nhớ anh và yêu anh bằng nửa trái tim, nửa trái tim còn lại em sẽ dành cho nguời ấy!

Đừng trách em nghe anh!

Xin tặng anh bài hát em vẫn muốn nghe mỗi khi nhớ anh:

Nỗi đau ngọt ngào

Chẳng còn gì để nói phải không anh?

Tháng năm trôi theo dòng đời tất bật

Bao nhớ thuơng, giạn hờn

Cuộ tình đầu đã trôi theo ngày tháng

còn gì cho em?

Giá ngày xưa anh đừng đến bên em

Em đừng vội vàng bồng bột bên anh!

Giá ngày xưa chúng mình đừng gặp nhau

Và em đừng gieo chồi biếc vào tim!

Giá ngày xưa tất cả chỉ lặng im

Cho bằng lăng trên đường em tím maĩ!

Anh quay lưng không hề bối rối

Còn em cứ đòi anh như con nít đòi trăng!

Đã xa rồi vẫn một sắc bằng lăng

Chẳng còn gì đê nói phải không anh!

Nếu đuợc quay trở lại, nguời em yêu vẫn sẽ là anh!

PHT1780
Email: Yeunguoihieuminh1780


Khi yêu anh, em đã biết rằng anh không yêu em. nhưng em đã nghĩ là mọi thứ sẽ tuyệt vời khi anh yêu em. thế là em bắt đầu một tình cảm đơn phương, buồn bã khi anh đi với ai, hớn hở khi bắt gặp ánh mặt của anh... và rồi anh cũng đã yêu em. thật hạnh phúc! nhưng trên đời không có gì là theo ý mình cả! đến một hôm, em biết rằng anh đến với em chỉ vì muốn chọc giận cô bồ cũ. em buồn, anh vẫn luôn bên em cơ mà. thế rồi em ra vẻ như không biết gì! nhưng đến một ngaỳ, em bắt gặp anh đi với một cô gái khác. tim chợt nhói đau, lại một lần nữa em im lặng. nhưng anh thì không muốn thế. anh lạnh lùng hơn, không mở điện thoaị. em đến tìm anh và anh nói chia tay. trong chuyện tình này lỗi lầm này là của ai vậy anh? do em biết rõ anh không yêu em nhưng vẫn lao vào chuyện tình đã biết trước kết quả bi thảm như thế naỳ? hay là tại anh? anh trả lời em đi! EM ĐÃ RẤT YÊU ANH CƠ MÀ!
caothaison_mylove@yahoo.com

CHỈ MỚI MỘT NĂM QUA THÔI , CHÚNG TA CÒN BÊN NHAU . VẬY MÀ NGÀY HÔM NAY , ANH VÀ EM O HAI HƯỚNG ĐỜI MUÔN TRÙNG XA CÁCH

EM VẪN CÒN NHỚ , NGÀY NÀY NĂM NGOAÍ CHÚNG TA CÒN CÙNG VỚI LŨ BẠN VUI ĐÙA ,CHUẨN BỊ CHO NĂM MỚI . CHÚNG TA CÙNG NHAU MUA SĂM , CÙNG NHAU CHỌN NHỮNG MÓN QUÀ THẬT Ý NGHĨA ĐỂ DÀNH TẶNG CHO NHAU VÀ CHO LŨ BẠN . CHÚNG TA ĐÃ RẤT VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC PHẢI KHÔNG ANH . ĐÊM GIAO THỪA ANH VÀ EM ĐÃ CÙNG NHAU ĐỐT NHỮNG CÂY PHÁO BÔNG VÀ CÙNG NHAU ÔN LẠI KỶ NIỆM CỦA NHỮNG NGÀY ĐẦU MỚI QUEN NHAU

"NHỮNG NGÔI SAO TRÊN BẦU TRỜI CAO DƯỜNG NHƯ LÀ LỜI HẸN ƯỚC CỦA HAI TA PHẢI KHÔNG ANH" . EM ĐÃ NGỦ NGON LÀNH TRÊN BỜ VAI CỦA ANH NHƯ MỘT ĐỨA TRẺ MỚI LỚN . NGÀY THÁNG ĐÓ THẬT HẠNH PHÚC , THẬT NGỌT NGÀO BIẾT BAO . CHÚNG TA ĐÃ YÊU VÀ ĐÃ XA NHAU THẬT VỘI VÃ

NGÀY CHÚNG TA CHIA TAY NHAU LÀ NGÀY NẮNG HẠN , CÁI NẮNG GAY GẮT CỦA THÁNG NĂM ĐẦY HUI QUẠNH . EM ĐÃ ĐỂ VUỘT MẤT ANH GIỮA TRĂM ĐIỀU HỐI TIẾC , CHỈ VÌ MỘT LÁ THƯ NGU DỐT EM ĐÃ MÃI LÀ NGƯỜI TRONG QUÁ KHỨ CỦA ANH

ĐẾN GIỜ ĐÂY KHI NGHĨ TỚI ANH , EM VẪN KHÓC VÀ TỰ TRÁCH BẢN THÂN MÌNH :"SAO LẠI ĐỂ MẤT ANH ". TRONG EM GIỜ ĐÂY ANH VẪN LÀ NGƯỜI MÀ EM MÃI YÊU
batuoctieuthu19892005@.com

Em đã yêu anh từ khi nào vậy :

chào anh thân yêu !

khi gặp anh lần đầu tiên con tim em đã rung động rồi.thực sự đến bây giời em ỹung không tin là mình lại yêu anh đâu .bở vì em luôn là người cố chấp là lập nghiệp trước khi yêu ,nhưng điều đó đã bị xáo trộn khi em gặp anh .nhưng không hiểu sao khi gặp anh em lại luôn tỏ ra la em không hề quan tâm đến anh nhưng thực ra em luôn luôn nghĩ đến anh liệu anh có biết không nhỉ?đến giời em cũng chưa đủ cam đản để nói ra câu nói mà bấy lâu nay em vẫn của mình .em luôn mong một ngày nào đó anh sẽ là người nói ra câu nói đó trước .àh anh có biết không đã có lúc em đã cố quên anh đi nhưng không hiểu sao càng cố quên thì lại càng nhớ ,nhưng nhớ thì lại đau , em luôn tự hỏi mình phải làm sao bây giời để quên được anh nhỉ . câu hỏi này chỉ có anh mới là người trả lời được thôi
matnangxonxao@yahoo,com

92A01
01-01-1970, 07:00 AM
Nói đến chủ đề tình yêu, bà con ta nhốn nháo cả lên. Tình yêu đúng là đề tài muôn thuở.Chẳng thế mà đa số các phim từ tình cảm, hài hành động, kiếm hiệp đến viễn tưởng, kinh dị gần như đều không bỏ qua đề tài này.Nói như vậy để thấy tình yêu chiếm một vị trí quan trọng như thế nào trong cuộc sống. Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu tình cảm càng cao. Nghe có vẻ triết lý quá phải không?.

Nhân dịp ngày Valentine mình xin chúc cho những ai sắp yêu sẽ tìm được tình yêu cho riêng mình. Những ai đang yêu sẽ giữ được tình yêu mãi mãi. Và những ai đã từng yêu thì yêu thêm lần nữa (nếu có vợ rồi thì chỉ yêu vợ thôi đấy!)

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by 92A01@Feb 14 2006, 02:10 AM
Nhân dịp ngày Valentine mình xin chúc cho những ai sắp yêu sẽ tìm được tình yêu cho riêng mình. Những ai đang yêu sẽ giữ được tình yêu mãi mãi. Và những ai đã từng yêu thì yêu thêm lần nữa (nếu có vợ rồi thì chỉ yêu vợ thôi đấy!)7454
ai đã từng yêu mà chưa từng khóc, xin hãy khóc vì một lần yêu, người ơi có nhớ, có thương ...

re_taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Mình chẳng bao giờ tin "Tình đầu là tình chia tay". Cụ thể nhưng mối tình của mình: là mối tình đầu nhưng có chia tay đâu. Ðừng ngộ nhận về tình yêu. Nếu muốn hỏi vì sao ta yêu nhau, vì sao ta không thể xa nhau thì hãy "học" thật kỹ "cách yêu" các bạn ạ.

MYE
01-01-1970, 07:00 AM
tại vì bạn vẫn đang trong thời kỳ môí tình đầu tiên của bạn nên bạn cảm nhận là mối tình đẹp nhất đấy thôi , bạn sẽ ko nghĩ đến chuyện chia tay . Còn vấn đề có ngộ nhận hay không thì khó mà phán đoán được , bời vì khi yêu nào ai nói được tiếng yêu suôn sẽ bao giờ ,cứ thầm thương trộm nhớ ...
Mye chỉ tiếc cho những đôi bạn hssv yêu nhau mà không dám nói :
Một mối tình đầu không được cho là đẹp , vì lúc đầu nó chỉ xuất phát từ một phiá.Cho đến khi người kia kịp nhận ra thì năm học lại trôi qua.

Vẫn biết yêu là đau khổ nhưng sao con người vẫn cứ muốn yêu ,

Mye xin trích đoạn phần kết một chuyện tình để bạn hiểu như thế nào là chia tay :
"YOU AND I WERE NEVER MEANT TO BE TOGETHER
AND NOW IT'S TIME
FOR ME TO GO
BUT, DEEP IN MY HEART YOU WILL ALWAYS STAY FOREVER "
Du nè không hiểu từ khi nào m lại thích nghe ca khúc này đến thế. chắc có lẽ là từ ngày M gặp lai Du đó.nhưng Du ơi M hứa đó đây sẽ là lần cuối cùng m nhớ đến d, nhắc đến tên Du, m sê del và cancel hết những gì thuộc về D,kể cả tên D nữa nó sẽ không còn tồn tại trong từ điển sống của M nữa,D yên tâm chưa M nghĩ đó cũng là điều cuối cùng D mong muốn ở M mà phải không.Đúng có lẽ tôn trọng d và tôn trọng chính tình cảm của M, M sẽ làm điều mà ngay bản thân m không hề mong muốn dứt bỏ hình ảnh và kí ức về 12 năm trước.... Cách đây 2 ngày có một người đã đọc bài viết của m, người ấy nói rất đồng cảm với M.Ôi giá như lúc đó người đang ngồi nghe m kể lể, phân trần là Du thì tốt biết mấy, đúng là có những chuyện người ta trao đi mà không cần nhận laị, nhưng thật sự nếu nguời ta hiểu được và trân trọng nó thì sẽ tốt hơn rất nhiều.. và rồi người ấy hỏi m " sao tui thấy tâm trạng của m cũng bình thường mà.." biết làm sao bây giờ m không quen khóc lóc và chứng tỏ cho người khác biết m đang rất buồn , cô độc và trống trãi có lẽ vì thế càng khiến M mệt mỏi.Có phải đối với D , m làm rất nhiều trò nhảm nhí , rất phiền phức có lẽ D nghĩ bản thân mình năm nay gặp phải sao quả tạ giáng xuống.???? sry nhe, có lẽ m đã không kiềm chế được tình cảm của M, M càng muốn D nhớ thì D lại càng muốn quên đi..Nhưng trực giác của M cho M biết D làm thế vì D không muốn càng ngày càng tổn thương đến M hoặc thât sự khg có kết quả kể cả khi chỉ làm bạn..Chỉ một lần này nữa thôi M sẽ không buồn vì D nữa đã quá nhiều rồi 12 năm đó còn chưa thật sự là một thử thách lớn sao D....m sẽ cố gắng từ nay sẽ không để 1 người tên Du chi phối cuộc sống bản thân M nữa..2 chữ duyên phận xin được gói gọn lại ở một góc khuất nào đó..m sẽ nghe lời D thật tế và không nên tin vào 2 chữ duyên phận nữa......D ah u were meant for me, M rất nhớ D và chỉ thế thôi