PDA

View Full Version : Nickname! Có nên quan tâm ý nghĩa không?


Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
Xin chào các bạn!

Mấy ngày nay, tôi thấy có ai đó lấy nickname mình là "***y"! Không biết BQT mạng nghĩ sao? Đặt biệt là người đó? Thiết nghĩ đã là tên thì nên đặt theo ý nghĩa, theo kỷ niệm đẹp nào đó, ... Do đó, tôi đề nghị BQTM nên liên hệ với bạn đó yêu cầu đổi lại nickname. Nếu trong thời hạn nhất định không thực hiện, chúng ta có thể khóa lại!
Thân mến!

Vĩnh Lộc 90A

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chiều qua mình thấy cái nick này định góp ý nhưng bận quá chưa kịp. Nói chung việc lựa chọn nick như thế nào sẽ do mỗi người tự quyết định. Điều đó đôi khi thể hiện cá tính của cá nhân nhưng đôi nhưng đôi khi cũng chỉ là sự lựa chọn ngẫu hứng.

Nhưng những cái nick như thế này quả là không phù hợp đối với diễn đàn chúng ta. Vậy mong bạn nào đã lỡ chọn cái nick ấy nhanh chóng đổi sang một nick khác phù hợp hơn.

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
myhanh cũng nghĩ như anh Vĩnh Lộc và anh Hoàng Hiệp, ***y nên chọn cho mình cái nick khác. Tuy nhiên, từ ***y bản thân có đến 2 nghĩa. Ngoài cái nghĩa mang tính negative thì chắc ai cũng biết, nó còn có một nghĩa mang tính positive khác mà người ta thường sử dụng đó là khi chỉ một vật hay một việc gì đó mà vượt trên mức interest thì dùng ***y. Lấy ví dụ:
For most people grammar probably isn't a very ***y subject
Nhưng đối với người Việt nam ta khi nói đến ***y thì ai ai cũng nghĩ đến cái nghĩa negative của nó thôi.

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Xin anh chị em cho tieunhoc mượn đất ở đây một chút :

tieunhoc xin đại diện BQLDĐ , xin có đôi lời thông báo đến thành viên có nick name ***y :(
Chào thành viên có nick name ***y , dẫu biết rằng việc chọn nick của các thành viên là tự do , là nghĩa vụ :huh: và quyền lợi của bất kỳ một người nào có nhã ý tham gia diễn đàn của chúng ta .
Nhưng nick của bạn (xin lỗi nếu cách xưng hô không đúng) có vẻ như có ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của Việt Nam chúng ta , nên BQLDĐ buộc lòng phải có đôi lời nhắn nhủ đến bạn .
1/ Trong khoảng thời gian 1 tuần , tính từ sáng ngày thứ bảy - ngày 29/10/2005 , đến ngày thứ bảy - ngày 5/11/2005 , bạn hãy đăng nhập vào diễn đàn reply lại vào chính topic này , với nội dung là nguyện vọng thay đổi nick hiện tại thành một nick khác có tên như thế nào , BQL sẽ chịu trách nhiệm đổi nick cho bạn
2/Nếu điều 1 không được thực hiện , sau thời gian trên tức thứ bảy - ngày 5/11/2005 , BQL sẽ chính thức delete nick của bạn trên diễn đàn .
tieunhoc

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
ừ mình nghĩ nick sẽ biểu hiện luôn tính cách của một người
giống như cái tên thật người ta có thể đoán tính tình qua tên mà
không biết ***y là nam hay nữ nhưng mà hình như hình như ***y nghĩa là quyến rũ chứ không có nghĩa gì xấu đâu tại mình bị quen miệng rồi thành kiến mất tiên thôi
nói bạn ấy đổi tên lại là quyến rũ đi

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
Nếu điều 1 không được thực hiện , sau thời gian trên tức thứ bảy - ngày 5/11/2005 , BQL sẽ chính thức delete nick của bạn trên diễn đàn .


Đề nghị tieunhoc cứ theo luật mà thi hành. Xóa nickname này khỏi danh sách (vì hiện nay tên vẫn còn nằm trong danh sách).

Vĩnh Lộc 90A

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
thay mặt BQL tieunhoc xin thông báo , "bản án " đã được thi hành , mọi khiếu kiện về nickname : ***y từ nay về sau là không còn hiệu lực .
tieunhoc.