PDA

View Full Version : SSP!


trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
Các bạn thân mến!

Dưới đây là phần thông tin được của bạn Myhanh, hiện đang làm việc tại SSP.
Poss lại để các bạn thamkhảo, và mong là Myhanh sẽ có thêm nhiều đồng nghiệp là thần dân LQD nữa ha :P

SSP thật ra không phải là công ty mà nó là côngty. Chà chà khó hiểu lắm đây., .

Ngày 23/09/1997 Công ty Điện tử tin học Sài gòn ra đời do sự hợp nhất của công ty Điện tử Gò Vấp và Xí nghiệp Điện tử Quận 3 đóng đại bản doanh tại 200 Võ Văn Tần Q3 và chi nhánh 108 C Thống Nhất Gò vấp. Công ty Điện tử Tin học Sài gòn có tên Tiếng Anh là saigonsoft viết tắt là SEI.CO. 30/06/2000 SEI.CO cho khai trương Trung Tâm công nghệ phần mềm Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Software Park-SSP). Đây là trung tâm công nghệ phần mềm đầu tiên của cả nước và tính hiệu quả của nó được nhanh chóng thành điển hình và lần lượt ra đời Trung Tâm Công nghệ phần mềm Quang Trung, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ...

Do đó thì SSP theo nghĩa này không là công ty mà chỉ là một cái nơi tập trung các công ty phần mềm và SEI.CO là đơn vị chủ quản.

Nhưng trong SEI.CO thì SSP lại là một bộ phận như là một công ty con của SEI.CO bao gồm 13 phòng ban chức năng. SSP kết hợp NIITSSP và Trường đào tạo CNTT Sài gòn và một số bộ phận khác mới là SEI.CO.

SSP hoạt động trong các lãnh vực sản xuất phần mềm, thiết kế đồ họa, dịch vụ mạng, đào tạo và cho thuê mặt văn phòng.

Năm vừa qua phải nói là một năm khá thành công của SSP khi có nhiều giải thưởng danh tiếng như giải Sao khuê, giải chìa khoá vàng của báo doanh nhân và gần đây nhất là Cup đồng về sản phẩm chất lượng của hội Tin học Việt nam.

Hiện nay SSP đang tuyển dụng nhân sự đợt 4 năm 2005. Nếu như anh chị nào thích làm việc tại SSP thì xin click vào liên kết bên dưới:

Tuyển dụng của SSP (http://ssp.com.vn/?o=modules&n=news&f=news_detail&id=2048)

SSP chưa nhận sinh viên chưa tốt nghiệp bao giờ. Ah!mà có chứ có 2 trường hợp ngoại lệ đó là 2 sinh viên vô cùng xuất sắc của trường Ngoại ngữ Tin học thành viên của HVA và một trong 2 là supmod.
SSP có nhận sinh viên thực tập và thường sinh viên sau khi làm luận văn xong thì xin làm ở SSP. Từ khi myhanh vào làm ở SSP thì có 3 sinh viên như vậy (Giang, Anh, Vũ).
------------------------

Các bạn có "thét mét" gì thì cứ post lên nha! chắc myhanh sẽ hướng dẩn tường tận cho mọi người mà :D

Thân